Hãi hùng cảnh xe máy "ma" không người lái phi như bay trên đường cao tốc lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - Một video đang được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội Malaysia cho thấy xe máy 'ma' không người lái lao trên đường cao tốc. Thời điểm quay video là vào giữa đêm.

Đoạn video này đang gây ra tranh cãi và cả nỗi sợ hãi. Nó có tốc độ lan truyền chóng mặt khi trong vòng chưa đầy 24 giờ đã có tới 1,5 triệu lượt xem.

Theo trang Mirror của Anh, nhiều người đưa ra bình luận rằng: Sau khi xem video, họ không dám đi ra đường cao tốc vào ban đêm bởi thấy 'rợn rợn' khi nhìn thấy những chiếc xe tối om vun vút lao trên đường.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người tỏ ra hoài nghi tính xác thực của video này và cho rằng, làm gì có chuyện 'ma lái xe'.

'Đừng vội nổi da gà. Hãy quan sát kỹ video xem. Nó khá tối, nên có thể chúng ta không nhìn rõ. Biết đâu vẫn có người lái, nhưng họ đã né ở phía bên kia?'.

6Ảnh cắt từ clip. 

Hoặc biết đâu, đúng là xe không có người lái chỉ bởi vì người đó vừa mới bị ngã khỏi xe, nên theo quán tính, chiếc xe vẫn phóng theo đường thẳng' - một người bình luận.

Trước đó vào khoảng tháng 12/2016, cộng đồng mạng cũng rầm rộ chia sẻ một video ghi lại cảnh bàn ghế tự di chuyển.

Cảnh tượng như trong phim kinh dị này được cho là xảy ra ở một khách sạn tại Malaysia khi người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip ngồi một mình trong một căn phòng.

Ban đầu, người phụ nữ này ngồi sử dụng điện thoại như bình thường cho đến khi phát hiện điều bất thường sau lưng. Cô nháo nhác nhìn xung quanh và ngay lập tức gọi điện cho ai đó có vẻ như là để cầu cứu.

Nhưng chỉ vài giây sau, chiếc ghế bỗng nhiên dịch chuyển khiến cô gái lo sợ và bất giác lui lại về phía sau. Khi bình tĩnh lại, cô tìm cách chạy ra phía cửa để rời khỏi căn phòng.

Tuy nhiên, đúng lúc này, chiếc bàn và 2 chiếc ghế bất ngờ chuyển động và bít luôn lối ra. Có vẻ như quá hoảng sợ trước những gì mà mình vừa chứng kiến, cô gái ngã xuống sàn và bất tỉnh tại chỗ.

Cho tới nay, vẫn chưa có bất cứ lời lý giải cho hiện tượng lạ lùng kể trên nhưng không ít người cho rằng đây có thể là một sản phẩm dàn dựng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn