Vbiz 16/10: Hari Won nói lời 'lạ' về bạn trai cũ Tiến Đạt, Kim Lý đi ăn với nhà Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Trong một talkshow, Hari Won bất ngờ nhắc về người yêu cũ Tiến Đạt sau gần 1 năm kết hôn với Trấn Thành.

hari-won-2-1527-phunutoday

Mới đây, tham gia một talkshow, Hari Won đã có những phút trải lòng về cuộc sống hôn nhân với nam MC, danh hài Trấn Thành.
Theo đó, Hari Won đã bác bỏ thông tin cho rằng cô được "thơm lây" nhờ lấy được người chồng hot nhất nhì showbiz Việt.
Cô khẳng định: "Tôi chưa bao giờ nhờ anh Thành bất cứ điều gì hết", Hari Won phân trần: "Người ta tưởng tôi quen với anh Thành thì được nhiều thứ nhờ anh ấy, nhưng thật sự không phải vậy. Thật ra trước khi cưới anh Thành, tôi có nhiều công việc hơn. Thậm
Bên cạnh đó, Hari Won không ngại mang chuyện tình yêu dang dở với Đinh Tiến Đạt: "Trước khi quen anh Đạt, tôi làm thông dịch viên, làm trợ lý cho các sếp Hàn Quốc. Lúc đó tính cách của tôi chỉ có trong công ty mới biết là ở ngoài đời chơi như thế nào. Người ta thường nói bà này cũng ngáo lắm. Khi đến với anh Tiến Đạt, tôi không bao giờ mở miệng nói là em đi hát gì đó. Vì tôi muốn bản thân tự làm chứ không phải do bạn trai tôi là Tiến Đạt nên được như vậy".
 

linh-chi-lam-vinh-hai-1-1452-phunutoday

 Thời gian gần đây Linh Chi gây chú ý khi chia sẻ những dòng tâm sự buồn trên trang cá nhân. Qua đó, nhiều người đoán cô đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.
Sau thời gian úp mở, Linh Chi đã xác nhận việc cô chủ động chia tay Lâm Vinh Hải bởi những khúc mắc tồn tại giữa cả hai.
"Chúng tôi vẫn còn yêu nhau nhưng thời gian qua giữa cả hai xảy ra nhiều chuyện khiến tôi mệt mỏi. Tính Hải quá đàn ông, sẵn sàng chấp nhận thua thiệt, hy sinh vì người khác. Tôi là con gái, thấy bạn trai mình như vậy, đôi khi cũng tủi thân, khó nói ra. Tôi muốn cả hai có một khoảng lặng để bình tâm, nhìn lại mối quan hệ này. Anh Hải không đồng ý, vẫn hay nhắn tin, gọi điện nhưng tôi không trả lời", Linh Chi nói.
Trước đó, Linh Chi đã chia sẻ: "Một chút suy tư về những gì đã xảy ra trong thời gian qua. Vui có, buồn có, hạnh phúc có, tức phát điên hay đôi lúc khóc đó rồi cười đó. Hãy tận hưởng những điều còn sót lại dai dẳng và có chút dư âm, mở lòng ra đón nhận một cách lạc quan và tích cực...", Linh Chi viết.

kim-ly-ho-ngoc-ha-4-1023-phunutoday

 Mới đây, bà Ngọc Hương - mẹ ruột Hồ Ngọc Hà có đăng tải một số hình ảnh chụp lại buổi tiệc cùng gia đình, ăn uống vui vẻ với sự góp mặt của nam diễn viên Kim Lý trên trang cá nhân. Kèm theo đó, mẹ "Nữ hoàng giải trí" còn có dòng chú thích: "Tối thứ 7 của chúng tôi".
Nếu để ý kĩ trong bức hình, ta có thể thấy Hồ Ngọc Hà ngồi cạnh Kim Lý ở bàn ăn. Kim Lý diện áo ba lỗ màu ghi và tỏ ra rất vui vẻ khi được tận hưởng ngày cuối tuần với gia đình Hồ Ngọc Hà. Bữa tiệc cũng có con trai Hồ Ngọc Hà - Subeo, cậu bé tỏ ra rất hứng khởi.
Thời gian này, Kim Lý thường xuyên cùng Hồ Ngọc Hà tham gia vào các bữa ăn thân mật, tụ họp bên các thành viên trong gia đình bạn gái tin đồn. Vừa mới đây, Kim Lý cũng tới dự sinh nhật của mẹ Hà Hồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link