Vbiz 18/11: Midu công khai 'dính như sam' với bạn trai mới, Đỗ Mỹ Linh trượt Top 15 Hoa hậu Thế giới

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Midu và "bạn trai tin đồn" thân mật cùng nhau đi dự sự kiện khiến không ít fan bất ngờ. Đỗ Mỹ Linh xuất sắc giành tấm vé vào top 40 Chung kết Miss World 2017 làm nức lòng khán giả quê nhà.

vbiz2.phunutoday.vn

Mới đây, trong một sự kiện, Midu đã công khai xuất hiện tình tứ bên cạnh bạn trai mới. Khá bất ngờ bởi từ trước đến nay cô luôn "giữ" bạn trai khá kỹ, không hề "khoe khoang" trên mạng xã hội. Cả hai khá thoải mái mà không có chút ngại ngần hay sợ ống kính truyền thông. Gần đây, hàng loạt tin đồn Midu đã có tình mới và đặc biệt, người này lại là bạn thân của Phan Thành khiến không ít người bất ngờ. Theo thông tin từ người hâm mộ, bạn trai mới của Midu là con trai một đại gia thủy sản ở miền Tây. Anh từng là du học sinh ở Anh và vừa trở về nước cách đây không lâu.

vbiz1.phunutoday.vn

Tối nay (18/11), Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 sẽ được diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc. Đại diện của Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh đã xuất sắc giành tấm vé vào thẳng top 40 Chung kết khi lọt top 20 thí sinh xuất sắc tại vòng thi "Đối đầu" bởi khả năng Tiếng Anh tốt và phong thái tự tin, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đại diện của Việt Nam cũng lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái tại Miss World 2017. Những thí sinh thường được đánh giá cao của cuộc thi năm nay là đại diện của Pháp, Mexico, Mỹ, Nga, Tây Ban Nha,... Đại diện của Việt Nam được đặt nhiều kỳ vọng lọt top 5 nhưng cuối cùng, cô trượt Top 15.

vbiz3.phunutoday.vn

Mới đây, nam diễn viên Lê Tuấn Anh đã thông báo tin buồn, nghệ sĩ Nguyễn Hoàng qua đời vào lúc 22h ngày 17/11, hưởng dương 50 tuổi. Lễ viếng tổ chức tại Câu lạc bộ hưu trí Tân An, tỉnh Long An. Được biết, nghệ sĩ Nguyễn Hoàng sẽ được an táng tại tỉnh Tiền Giang vào sáng 19/11. Trên trang cá nhân, diễn viên Trịnh Kim Chi cùng nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự thương tiếc khi nghe tin đồng nghiệp qua đời. Nổi tiếng và đào hoa nhưng Nguyễn Hoàng lại lập gia đình muộn. Anh cưới vợ vào năm 2013 và có một bé trai. Nguyễn Hoàng sinh năm 1967 tại Long An. Anh từng là gương mặt ăn ảnh, được yêu thích trên màn ảnh Việt với những vai diễn ấn tượng có thể kể đến như đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà, Tâm (Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (Nợ đời), kỹ sư cơ khí Năm Nhơn (Nàng Hương)...

vbiz4.phunutoday.vn

Gần đây, Á hậu Tú Anh và Huyền My vướng phải tin đồn mâu thuẫn. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoà bình Thế giới, khi Huyền My trượt top 5, Tú Anh đã có những dòng chia sẻ khá 'nhạy cảm' trên trang cá nhân. Ngoài ra, việc bạn trai cũ của Tú Anh đến ủng hộ cho Huyền My trong đêm thi càng khiến dư luận đặt nghi vấn cả hai đã chấm dứt tình 'chị em' dù trước đó rất thân thiết. Mới đây, lần đầu tiên hai Á hậu hội ngộ sau ồn ào mâu thuẫn. Huyền My và Tú Anh ôm eo nhau thắm thiết, cùng khoe sắc trước ống kính như chưa từng có hiểu lầm, đập tan mọi tin đồn từ trước đến nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn