Vbiz 16/2: Lộ diện Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam sau 20 năm, bà xã Lý Hải mang bầu lần 5?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 16/2 nổi bật với những thông tin như Hoa hậu Lý Thu Thảo đã có cuộc sống ra sao sau 20 năm và nghi án Minh Hà - bà xã Lý Hải mang bầu lần 5?

bao-duy-van-con-yeu-phi-t

Sau khi nộp đơn ly hôn với Phi Thanh Vân, Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân: "Khi bạn yêu ai đó và bạn yêu bằng cả trái tim mình, tình yêu đó không bao giờ phai mờ dù là khi xa cách. Và khi bạn yêu ai đó nhiều hơn và bạn đã làm tất cả những gì có thể, bạn không níu kéo họ và đó là tình yêu đích thực, khi bạn yêu ai đó, tình yêu rồi sẽ quay lại với bạn." Sau những tranh cãi gay gắt giữa Bảo Duy với Phi Thanh Vân anh đã xoá hết bằng chứng tố vợ trên trang cá nhân đồng thời đã nộp đơn ly hôn.

ho-ngoc-ha-hinh-anh-1_ahy

Mới đây, trong talk show Đối mặt - Person to Person, một lần nữa Võ Hoàng Yến lên tiếng giải thích và minh oan cho bản thân. Cô khẳng định "Tôi bị hãm hại trong câu chuyện với Cường Đô la". Những tin đồn về "chuyện tình" của cô với vị thiếu gia này cứ thế được lan truyền với nhiều tình tiết khá "kinh khủng". Để rồi từ đó, kéo theo mối quan hệ "tệ như không thể tệ hơn" giữa cô với Hồ Ngọc Hà.

vo-ly-hai-phunutoday-3-11

Xuất hiện tại buổi ra mắt 1 bộ phim điện ảnh tối 15/2, bà xã Lý Hải nhanh chóng gây chú ý bởi vẻ bề ngoài kém gọn. Sở dĩ là bởi, chiếc váy màu trắng được Minh Hà diện trên người được thiết kế phồng ngay tại khu vực vòng 2. Chi tiết này khiến nhiều người nghi ngờ rằng, rất có thể cô đang mang bầu lần thứ 5. Nếu đúng như vậy thì gia đình Lý Hải sẽ trở thành gia đình có đông con nhất làng giải trí Việt trong những năm gần đây.

ly-thu-thao-phunutoday1-0

Có lẽ câu nói “hồng nhan bạc phận” như vận vào người của Hoa hậu Lý Thu Thảo khi khoảng thời gian hoạt động trong showbiz, cô không may bị vướng vào những tai bay vạ gió như nhiễm HIV, bị tống tiền vì lộ ảnh nude, khiến người đẹp suy sụp tinh thần. Khi đó mới hai mấy tuổi, cô cảm giác mình không đứng vững. Trước áp lực của làng giải trí, Lý Thu Thảo rời bỏ luôn cả thế giới hào nhoáng nhưng nhiều cạm bẫy để sang Canada sinh sống.

truong-giang-phunutoday1-

Đêm qua (15/2), quản lý của danh hài Chí Tài bất ngờ đăng tải hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương đang mỉm cười bên nhau đầy hạnh phúc bên Chí Tài trên trang cá nhân. Cả hai khá tươi tỉnh, rạng rỡ và tình cảm mặc cho những ồn ào xảy ra trong thời gian qua. Được biết, cặp đôi sẽ cùng danh hài Chí Tài có chuyến lưu diễn tại Mỹ suốt một tháng tới.

ho-ngoc-ha-phunutoday3-23

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang tạo dáng 'khó đỡ', cười thả ga bên nhà sản xuất Hollywood. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình bày tỏ "Nghe nhạc mà cười "toác" miệng thế này đây. Sự khiêm tốn biết điều nhưng dứt khoát trong mọi quyết định chính là mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn