Vbiz 16/3: Lộ ảnh đám cưới truyền thống của Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ, Huyền My bị chỉ trích?

( PHUNUTODAY ) - Sự thật vụ Á hậu Huyền My 'vô tư' để mẹ xách đồ tại sân bay. Lộ ảnh cưới truyền thống của diễn viên Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ.

anh-dam-cuoi-nguyet-anh-3
anh-dam-cuoi-nguyet-anh-4

Mới đây, những hình ảnh về đám cưới của diễn viên Nguyệt Ánh với chồng Ấn Độ được tiết lộ thêm với khán giả và người hâm mộ. Đây được xem là những khoảnh khắc đẹp nhất trong hôn lễ, bởi mọi thông tin về hôn lễ, cũng như hình ảnh đều được Nguyệt Ánh giữ kín đến tận bây giờ. Vợ chồng cô quen và yêu nhau hơn một năm mới quyết định xây dựng tổ ấm. Ông xã Ấn Độ của Nguyệt Ánh là giáo viên và đang sinh sống ở TP HCM.

nguyen-thi-thanh-0958-phunutoday

 Những ngày qua, chuyện ồn ào bị thu hồi danh hiệu của Á khôi vì "8 chiếc răng" của Nguyễn Thị Thành khiến dư luận quan tâm chú ý. Sau khi chính thức nhận được lệnh của Cục biểu diễn và BTC, cô đành ngậm ngùi trả lại danh vị Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt 2017. Mới đây, Nguyễn Thị Thành khiến nhiều người bất ngờ khi tự livestream trên mạng xã hội nói về những ồn ào vừa qua. Sau khi vượt qua được cú sốc, người đẹp gốc Bắc Ninh đã lấy lại được tâm trạng vui tươi, thoải mái trò chuyện với khán giả. Để chứng minh, người đẹp Bắc Ninh còn hát hai ca khúc để tặng cho fan.

huyen-my-phan-tran-bi-oan

 

huyen-my-phan-tran-bi-oan

Sau khi cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt hình ảnh Huyền My và mẹ tại sân bay Myanmar và nàng Á hậu vô tư để mẹ xách đồ theo sau, dư luận bất ngờ "dậy sóng" và chỉ trích cô khá nhiều vì hành động này ở sân bay. Về phía Huyền My, cô đã lên tiếng kêu oan. Cụ thể khi được Lan Khuê lên tiếng bênh vực, á hậu nhanh chóng để lại bình luận cám ơn lời động viên của đàn chị đồng thời cho biết cô cũng giúp mẹ kéo vali nhưng báo không đăng toàn bộ hình ảnh. “Cám ơn chị yêu. Đúng là chỉ những người trong cuộc mới hiểu câu chuyện như thế nào chị nhỉ. Mà thật ra là em bị oan ấy. Có cả ảnh em bê đỡ vali giúp mẹ mà báo không đăng cơ khổ ghê”, Huyền My viết.

thanh-thao-phunutoday1-10

 

thanh-thao-phunutoday3-10

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chụp cùng Quang Dũng trong buổi tập chương trình tại một phòng trà. Theo đó, "búp bê con trai" bày tỏ tình cảm với nam đồng nghiệp rằng, “Bay về vì anh ấy... Sao lúc nào cũng yêu anh ấy nhiều như vậy nhỉ?”. Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Thanh Thảo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ trẻ thì không ít người cho rằng, hai người thật đẹp đôi và mong họ "nối lại tình xưa".

bao-duy-0944-phunutoday-2225-phunutoday

Sáng ngày 14/03 vừa qua, người mẫu, Phi Thanh Vân đã cùng con trai và mẹ ruột đến Tòa án Nhân dân Quận 10, TP. HCM để làm thủ tục giải quyết việc ly hôn với Bảo Duy. Theo lịch hẹn của tòa án, đúng 8h30 sáng, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã có mặt để hoàn thiện 1 số giấy tờ khai nhận cần thiết. Tuy nhiên, sau nhiều giờ chờ đợi, Bảo Duy lại không xuất hiện như dự kiến. Trước sự việc này, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ngắn ngủi nhằm bày tỏ tâm trạng của cô khi chồng cũ vắng mặt theo lịch hẹn của tòa án. Theo đó, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" than "mỏi mệt". Nhiều người cảm thấy lo lắng cho tình trạng hiện tại của bà mẹ một con. 

Theo:  khoevadep.com.vn