Vbiz 17/2: "Sự thật" bã xã Lý Hải mang bầu lần 5, phát thanh viên nổi tiếng qua đời

( PHUNUTODAY ) - "Hé lộ" sự thật Minh Hà - bà xã Lý Hải mang bầu lần 5, phát thanh viên nổi tiếng VOV Trần Viết Duy qua đời vì căn bệnh u não.

giai-tri-phunutoday.vn

Lý Hải – Minh Hà đã kết hôn được hơn 6 năm, đến nay 2 người đã có 4 đứa con. Là một trong những gia đình hạnh phúc nhất showbiz Việt, cả hai luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hình ảnh đầm ấm, vui vẻ. Tuy nhiên, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" trước thông tin bà xã Lý Hải mang bầu lần 5 khi chưa đầy 1 năm sinh con trai thứ 4. Chính vì sinh con liên tục trong thời gian ngắn nên một số người đã trêu chọc Minh Hà là "cái máy đẻ".

Trước những ồn ào này, Minh Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, người đẹp cho biết, cô rất bất ngờ, choáng váng trước thông tin này. Minh Hà chia sẻ, "Làm gì có chuyện tôi sinh đứa nữa. Do tôi đi biển, thích mặc váy rộng nên mới gây hiểu nhầm. Gia đình hiện tại chỉ có 4 con, tôi với anh Hải cũng chưa có ý định sẽ sinh thêm bé thứ 5. Tối 15/2, tôi với anh Hải đi ra mắt phim "49 ngày 2", do nghĩ rằng mặc váy rộng thì di chuyển dễ dàng nên tôi chọn kiểu phồng ở vùng bụng. Chỉ vậy thôi, không có chuyện mang thai hay chuẩn bị sinh con lần 5 đâu".

giai-tri-phunutoday.vn-1

Trần Viết Duy được biết đến là PTV - BTV nổi tiếng, quen thuộc với thính giả cả nước. 26 năm qua, anh gây ấn tượng với nhiều chương trình thiếu nhi, thời sự trên VOV.

Không chỉ vậy, anh cũng tham gia lồng tiếng và thuyết minh cho một số phim hoạt hình vào những năm 2000 như Đá tiên, Bos - Người thợ xây.

BTV 32 tuổi thường hài hước đùa rằng mình chỉ "nổi tiếng" chứ không "nổi hình" bởi nhiều khán giả quen tai với giọng anh nhưng rất ít người biết mặt.

Sau nhiều ngày đau đớn thể xác bởi căn bệnh u não, anh đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 15/2 vừa qua. Ra đi ở cái tuổi dồi dào sức lực và nhiệt huyết nhất của cuộc đời, người thân, bạn bè, đồng nghiệp không khỏi thương xót, đau lòng.

giai-tri-phunutoday.vn-2

Trong ngày lễ Valentine vừa qua, Bảo Duy bị rò rỉ hình ảnh khi hẹn hò lãng mạn cùng một cô gái lạ xinh đẹp. Theo đó, cặp đôi ngồi trên bàn tiệc với hoa và nến vô cùng lãng mạn. Ngay sau đó, nhiều người cho rằng, Bảo Duy đã có 'người mới'.

Thậm chí, trên trang cá nhân của cô gái lạ này cũng chia sẻ rằng, "Tâm sự cùng người lạ. Hôm qua ngày gì mà Phượng cũng được tặng hoa đây. Anh em ta cùng hướng về phía trước, không vì một người mà đánh mất mình" khiến tin đồn càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, mới đây nhất, một nickname Lê Như Ngọc bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ thực sự giữa Bảo Duy với cô gái lạ mặt đó. Theo đó, người này viết "Chỉ là đối tác làm ăn với nhau thôi mà!".

giai-tri-phunutoday.vn-3

Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến không ít người lo lắng: "Tỉnh dậy thấy đang ở đây" cùng với hình ảnh đang nằm bệnh viện Bạch Mai.

Thông tin ca sỹ Tuấn Hưng nằm viện nhanh chóng nhân được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận. không ít fans lo lắng cho tình hình sức khỏe của Tuấn Hưng nên khuyên anh nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe. Trước sự quan tâm của mọi người, giọng ca Nắm lấy tay anh cũng chia sẻ về lý do khiến anh nhập viện: "Ăn - chơi - làm việc quần quật".

Liên hệ với phía Tuấn Hưng, đại diện truyền thông của nam ca sĩ cho biết trên một tờ báo hiện tại sức khỏe của anh đã ổn nhưng Tuấn Hưng vẫn cảm thấy rất mệt, bởi vậy phải đến chiều nay hoặc ngày mai, anh mới có thể xuất viện.

Theo:  khoevadep.com.vn