Vbiz 17/5: Gia đình Huyền My 'ra tay', Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về chuyện cưới xin

( PHUNUTODAY ) - Gia đình Huyền My 'ra tay', hotgirl bôi xấu hình ảnh Huyền My có sợ; Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về chuyện cưới xin.

giai-tri-1

Thông tin Huyền My "thả thính" người yêu của bạn thân đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Sau khoảng thời gian im lặng, phía gia đình Huyền My đã lên tiếng về thông tin liên quan. Mẹ Huyền My cho hay, bà đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng để có thể có nhiều biện pháp bảo vệ con gái mình trước vụ việc.

Chia sẻ với truyền thông, mẹ Huyền My khẳng định: "Tôi vô cùng sửng sốt khi con tôi bị gán vào vụ việc này. Tôi chính là người trực tiếp cùng Huyền My đến buổi diễn, cùng về và theo sát con gái trong suốt đêm diễn của NTK Hoàng Hải.

Tôi khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc, càng không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kì ai không có liên quan khác. Khi biết được thông tin trên, tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái mình và tức giận cô gái đã tung tin.

Ngay sau sự việc diễn ra, tôi có nói chuyện thẳng thắn với con gái và khẳng định rằng không có việc Huyền My liên lạc trước với người mua đấu giá chiếc váy. Lúc đó, Huyền My còn hỏi tôi không biết người đã đấu giá mua chiếc váy mình mặc là ai, tôi trả lời rằng cũng chỉ biết tên của người đó là Sơn và đó là một khách mời của NTK Hoàng Hải.

Mãi sau đó thì Huyền My mới nhớ ra người bạn này (vì trước đó đã lâu không có liên lạc hay gặp gỡ) và đã lịch sự nhắn tin cảm ơn theo đúng tính cách của Huyền My đối với những đối tác, khách hàng hay người hâm mộ.

Hiện tại, Huyền My còn lưu lại tất cả mọi nội dung tin nhắn và sẽ sớm công khai đến mọi người, sau khi My đã suy nghĩ cặn kẽ mọi điều về việc có làm tổn thương hay làm ảnh hưởng đến ai hay không?".

giai-tri-2

Tối - 11/5, tin đồn Mỹ Tâm sẽ kết hôn vào cuối tháng 5, cụ thể là ngày 24 - 25/5 khiến công chúng không khỏi xôn xao. Đáp lại, phía đại diện của Mỹ Tâm chỉ trả lời: "Khi nào cưới thì sẽ thông báo". Bên cạnh đó, một nguồn tin cho biết Mỹ Tâm sẽ có chuyến lưu diễn ở Mỹ từ ngày 15/5 đến ngày 1/6.

Về phía mình Mỹ Tâm đã lên tiếng: "Mình bàn về vụ cưới xin đi. Nghe các bạn đồn cũng ghê gớm lắm, các bạn rảnh quá. Chuyện anh Dũng nói mình có biết đâu, vừa thức giấc thấy trợ lý báo có cưới xin tràn lan, đoán trúng cũng mừng nhưng đây sai bét đoán tùm lum. Người ta còn nhỏ mà cứ bắt cưới, cưới cưới xin xin cái gì chứ cứ làm quá, đồn lắm lên", Họa mi tóc nâu than thở.

Trải lòng về nổi khổ khi "còn nhỏ mà cứ bắt cưới chồng", Mỹ Tâm cho hay không chỉ bị áp lực từ bên ngoài, cô còn phải chịu đựng lời trách mắng từ gia đình. "Cám ơn mọi người quan tâm, nhưng rõ ràng chuyện đó là riêng của anh Dũng sao lại nhắm tới mình.

giai-tri-3

Mới đây, Jennifer Phạm chia sẻ trên fanpage câu nói đầy triết lý: "Nói chung là....buồn" khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho cô.

Một người bạn nhanh chóng an ủi: "Tất cả mọi thứ trong cuộc sống chỉ là tạm: Trời mưa rồi cũng sẽ tạnh. Vết thương rồi cũng sẽ được chữa lành. Sau màn đêm tăm tối là ánh sáng của buổi bình minh. Không có gì kéo dài mãi mãi cả. Mỗi khoảnh khắc đều mang lại cho bạn một khởi đầu mới và một kết thúc mới. Mỗi giây trôi qua bạn lại có một cơ hội mới. Bạn chỉ cần nắm bắt cơ hội đó và tận dụng nó".

giai-tri-4

Trước tâm bão dư luận về scandal Á hậu Huyền My bị tố "thả thính" người yêu của bạn thân, thiếu gia trong câu chuyện đã lên tiếng xác nhận anh với Huyền My chỉ là bạn bè. Đồng thời, về phía Á hậu và gia đình cô cũng đã có những "hành động" để bảo vệ cô.

Tuy nhiên mới đây, Hà Lade – bạn thân của cô gái đã tố Huyền My tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân thông tin mới nhất về scandal của Huyền My và thiếu gia Jackson Tran. "Rất ít khi share chuyện không phải của mình kể cả khi Tấm là bạn thân. Nhưng nói thật, con người có sĩ diện, biết là lỗi tại thằng đàn ông nhưng người đàn bà một khi bị nhắc nhở tử tế người thứ 3 thì người thứ 3 nên có tự trọng. Mẹ nào mà chẳng thương con nhưng một khi con sai thì im lặng là vàng. Còn với thằng trẻ con kia thì ừ đành hộp sữa còn chẳng mua nổi cho con mà rảnh đi đấu giá cái váy con đàn bà mặc. Sống giàu mà không sang thì chẳng khác gì gỗ công nghiệp. Tấm à, không đáng phải bận tâm, không đáng phải tổn thương vì những kẻ bất lương" - Dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân của Hà Lade.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn