Vbiz 18/2: Hai chị em Nam Em cầu cứu vì bị đe dọa tính mạng, vợ đại gia kim cương bị 'bệnh'?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 18/2 nổi bật với những thông tin như hai chị em Nam Em cầu cứu vì bị đe dọa tính mạng, vợ đại gia kim cương bị 'bệnh'?

vo-dai-gia-phunutoday_vn-

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn nhưng đầy tâm trạng nhằm chia sẻ về tình trạng hiện tại của bản thân. Theo đó, người phụ nữ xinh đẹp này bày tỏ, "Hình như mình đang bị rối loạn cảm xúc, stress... chả hiểu sao!" khiến không ít người cảm thấy hoang mang.

tranvietduy_jjha

Lễ viếng phát thanh viên, BTV Trần Viết Duy sẽ được gia đình và cơ quan tổ chức vào lúc 9h30 - 11h ngày 20/2/2017 (Thứ Hai) tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Hỏa táng tại Đài hóa thân hoàn vũ. An táng cùng ngày tại Nghĩa trang Đồng Vánh, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

tien-dat-phunutodayvn-1-2

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tiến Đạt đăng tải dòng trạng thái kêu gọi mọi người đến rạp xem phim mới do Hari Won đóng chính. Đồng thời, anh còn chúc mừng thành công mới của Hari Won. Đáng chú ý là sau dòng trạng thái của Tiến Đạt, Hari Won đã nhanh chóng vào phần bình luận. Cô cảm ơn thiện ý của Tiến Đạt và vẫn giữ danh xưng: "ông già" với anh. Và tâm sự, bản thân mất ngủ sau khi ra mắt phim vì quá vui mừng. Được biết, đây là danh xưng tình cảm mà trước đây khi yêu nhau cả hai vẫn gọi. Khán giả từng yêu mến Tiến Đạt và Hari Won hẳn sẽ nhớ cách gọi: "ông già - bà già" có từ khi họ cùng tham gia "Cuộc đua kì thú 2012".

nam-em-phunutodayvn-1-093

Mới đây, Hoa khôi Nam Em và chị gái Lệ Nam bất ngờ livestream trên mạng xã hội và cho biết bản thân cũng như gia đình đang bị uy hiếp. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ chuyện tình đồng tính của Lệ Nam với một người tên B.T. Theo thông tin mà Lệ Nam chia sẻ, người được đề cập đã giữ cô suốt mấy tháng qua. Cô mới chạy thoát trong một vài ngày gần đây nhưng người bạn kia vẫn không buông tha, dùng những lời lẽ không hay cũng như đe dọa 2 cô gái trẻ và gia đình. Hai cô gái trẻ hoảng sợ và cầu cứu mọi người.

bao-duy-phunutoday3

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy bất ngờ đăng tải hình ảnh ngày bé, anh đang vui vẻ chơi đùa cùng mẹ kèm dòng chú thích "Lâu lắm rồi, tối qua được ôm mẹ ngủ. Trước khi ngủ mẹ thì thầm ,ráng cố gắng vượt qua giai đoạn này con nhé! Bên cạnh con còn có mẹ ,có các cháu và bạn bè. Đừng để ý những gì ai nói và hãy làm những điều đúng. Hãy là 1 người đàn ông đầu đội trời chân đạp đất ... !!!". Có lẽ, sau tất cả bao sóng gió, mẹ chính là "điểm tựa" bình yên nhất cho cuộc đời mỗi con người nói chung cũng như người đàn ông này nói riêng. Mẹ cũng chính là người đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích để anh vững vàng bước tiếp trên đường đời, thay vì phải gục ngã sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

minh-hang-phunutoday1-103

Minh Hằng đã có mặt tại Hà Nội vào chiều 17/2 để tham gia sự kiện lớn có sự góp mặt của em út nhóm Big Bang – Seungri. Được biết, "bé Heo" là một trong số những nghệ sĩ hiếm hoi của Việt Nam được tiếp cận với Seungri. Tuy nhiên, mới đây nhất, cộng đồng mạng bỗng phát hiện, Minh Hằng chính là cô gái Việt Nam thứ 2 mà thành viên nhóm nhạc đình đám xứ Hàn bấm “follow” (theo dõi) tài khoản Instagram.

mr-dam-2-1038-phunutoday

Chiều 17/2, Đàm Vĩnh Hưng bảnh bao xuất hiện tại sự kiện ra mắt chương trình game show Trời sinh một cặp diễn ra tại TPHCM với sự tham gia của giám khảo, huấn luyện viên Vũ Hà. Vì có công việc tại Mỹ nên giám khảo Thanh Hà và huấn luyện viên Thanh Thảo không có mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link