Vbiz 18/3: Chia tay Chu Đăng Khoa, Hồ Hà tái hợp Cường Đô la; Tăng Thanh Hà sinh con lần 2

( PHUNUTODAY ) - Chia tay đại gia Chu Đăng Khoa, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà "lộ ảnh" tái hợp; Tăng Thanh Hà bất ngờ tiết lộ đã sinh con thứ 2.

giai-tri-1

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân sự rận rộn khi phải chăm con mọn.

"Mẹ ở với anh thì em khóc, ở với em thì anh khóc. Cứ mỗi lần nghe tiếng em, anh lại gọi mama, sợ mẹ bỏ đi. Mỗi đêm, mẹ chạy đi chạy lại không biết bao nhiêu lần", cô viết.

Ngọc nữ màn ảnh một thời gọi hai con là hai cục kim cương và không quên dành lời cảm ơn, yêu thương với ông xã. "Cảm ơn papa nhiều lắm đã chơi và chăm với anh suốt" - "cô Trúc" viết.

Dòng trạng thái của Hà Tăng nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Trong đó, siêu mẫu Thanh Hằng viết: "Chúc mừng mẹ tròn con vuông muội nha".

giai-tri-2

Mới đây, đạo diễn Việt Thanh – một người thân cận của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ hình ảnh đi ăn đêm với cặp đôi đình đám 1 thời Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la lên trang cá nhân. Trong khoảnh khắc này, Hồ Ngọc Hà và chồng cũ ăn mặc giản dị, ngồi đối diện nhau và thoải mái tươi cười khi chụp hình kỉ niệm với tất cả mọi người.

Không những thế Cường Đô la đích thân ra mở cửa xe cho ca sĩ "Tìm lại giấc mơ". Điểm đáng chú ý, phương tiện mà Hồ Ngọc Hà di chuyển đến địa điểm ăn uống là chiếc siêu xe màu vàng nằm trong bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ của Cường Đô la.

giai-tri-3

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải những hình ảnh ông xã Phan Hiển và con trai Kubi đang tạo dáng khá dễ thương.Trong hình, cậu bé đáng yêu còn được mẹ cài cho chiếc nơ "điệu đà" không khác gì con gái. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ "Kubi có em gái" khiến nhiều người thích thú.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh kèm dòng trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người tò mò và đồn đoán rằng, có lẽ nào bà xã Phan Hiển đang mang bầu con gái và dành cho cô nhiều lời chúc dễ thương.

giai-tri-4

Khi tham gia chương trình 'Hội ngộ danh hài', Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ với nghệ sĩ Chí Tài rằng cô chưa từng nếm trải cảm giác bị bỏ rơi bao giờ, vì từ trước đến nay chỉ có cô phụ tình người khác mà thôi. Dù là cuộc chơi nhưng phát ngôn này của nữ diễn viên ít ngày trước ca sĩ Minh Luân từng rơi nước mắt khi bày tỏ chuyện bị Lan Ngọc trả nhẫn, hủy hôn để theo người đàn ông khác phần nào gây "bão".

Trước đó, tại một sự kiện diễn ra ở TP.HCM, Minh Luân lần đầu chia sẻ chuyện tình buồn của mình. Anh cho hay, anh và bạn gái đã chia tay sau 3 năm hẹn hò và anh đã bị bạn gái bỏ rơi để theo người đàn ông khác. Sở hữu sự nghiệp thành công, rộng mở nhưng Minh Luân không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Minh Luân công khai mối quan hệ với Lan Ngọc vào tháng 11/2015 khi thừa nhận anh và bạn gái đang trong giai đoạn tìm hiểu. Nam diễn viên tâm sự anh yêu thích tính cách hồn nhiên, đáng yêu và thông minh của Lan Ngọc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link