Vbiz 18/4: Nghi vấn vợ đại gia kim cương 'mang bầu' lần 4,người đặc biệt hé lộ "bí mật" về con trai Hà Tăng

( PHUNUTODAY ) - Nghi vấn vợ đại gia kim cương 'mang bầu' lần 4; Người đặc biệt hé lộ "bí mật" về con trai mà Tăng Thanh Hà "giấu kín".

giai-tri-1

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý "Thèm đi ăn vặt, ăn đồ mặn mặn chua chua cay cay".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của vợ đại gia kim cương nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người thích thú với độ "chịu chơi" của bà mẹ ba con thì không ít người bạn trêu đùa rằng, đó chính là dấu hiệu của "nghén" khiến nhiều người 'sục sôi'. Tuy nhiên, sau tất cả, chị Vân Anh đạp lại bằng những biểu tượng "mặt cười" đáng yêu.

giai-tri-2

Mới đây, con trai đầu của Hà Tăng - bé Richard sinh nhật tròn 2 tuổi. Trong ngày đặc biệt. nhiều bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi mới đến cậu cả nhà nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc.

Là chị em thân thiết với Tăng Thanh Hà nhưng do đang bận diễn ở xa không về dự được, diễn viên Thân Thúy Hà đã gửi lời chúc tới bé Richard: "Happy birthday - chúc mừng sinh nhật con trai Richard... ăn ngoan mau lớn làm anh hai chăm em phụ mẹ nha con trai".

Người chị cũng thân thiết bật mí lí do mình phải lỗi hẹn với bữ tiệc sinh nhật của quý tử nhà Hà Tăng. Dù vậy Thân Thúy Hà cho biết, con trai cô sẽ đại diện thay mẹ tới chúc mừng và chơi với bé Richard. "Dì Đại Bàng đang ở xa không dự sinh nhật của con được, có anh Duy Anh đại diện tới chơi với con thay dì nha".

giai-tri-3

Giữa 'bão' dư luận Hạ Vi và Cường Đô La đã "đường ai ấy đi", cả hai không còn xuất hiện cùng nhau hay thể hiện tình cảm trên mạng xã hội như trước. Thay vào đó, chàng đại gia phố núi nhiều lần xuất hiện cùng Hà Hồ, anh còn viết một dòng chia sẻ khá dài, khẳng định dù đã ly hôn thì vợ cũ vẫn sẽ mãi là tri kỷ, là gia đình nhỏ của mình.

Có vẻ như, mọi việc đã bị đẩy lên tới đỉnh điểm khi mới đây, cộng đồng mạng bỗng phát hiện tài khoản cá nhân của Hạ Vi bị khóa. Thêm lần nữa, dư luận "dậy sóng" và đồn đoán rằng, có khi nào vì quá mệt mỏi nên "mỹ nhân vạn người mê" quyết định "ở ẩn" một thời gian để mọi chuyện lắng xuống.

giai-tri-4

Sáng nay (18/4), Nguyễn Hoàng được gia đình đưa từ Long An lên TP HCM do một chân gần như hóa đá.

Tại Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP HCM, chân của nam diễn viên cứng như đá, không thể duỗi thẳng, ngay cả ngồi xe lăn cũng khó khăn.
Kết quả chẩn đoán hình ảnh cho thấy khớp háng và khớp gối bị vôi hóa thành những khối lớn.

Theo một bác sĩ, khả năng phẫu thuật lấy khối vôi là rất khó bởi quá to. Hiện các bác sĩ phải khám lại để đưa đến quyết định điều trị. "Do người bệnh bị liệt bên trái cơ thể nên việc phẫu thuật chỉ làm cho cơ thể nhẹ nhàng hơn", bác sĩ nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn