Vbiz 18/5: Hà Hồ 'đanh đá' dằn mặt dư luận, sự thật Tim ly hôn Phạm Quỳnh Anh?

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng loạt scandal, Hà Hồ quyết lên tiếng dằn mặt dư luận. Hé lộ sự thật chuyện Tim ly hôn Trương Quỳnh Anh.

ho-ngoc-ha

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cô viết: "Hầu như tất cả mọi người khi gặp mình ở ngoài đều hoá giải hết những hiểu lầm qua chính thái độ và sự cư xử của mình. Bởi giả dối,thâm ác,bùa ngải,cáo quỷ bla bla bla nó đều không thể che giấu được. Hỡi những ai chuyên cố bóp méo hình ảnh của người khác hãy ráng nghĩ nhẹ lại mọi thứ nhé. Cuộc sống vốn dĩ nếu để 1 ngày trôi qua không cố gắng cho chính bản thân mà chỉ dành thời gian hạ bệ,xỉa xói thì chỉ khoảng thời gian ngắn sau bạn đã ở sau lưng họ mà đến cuối đời bạn đã không còn đuổi kịp nữa rồi." Là một trong những nghệ sĩ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng, nhất cử nhất động của nữ hoàng giải trí - Hồ Ngọc Hà luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Trong showbiz Việt, Hà Hồ là một trong những ngôi sao có khả năng ăn nói sắc bén và đanh thép trong từng lời phát ngôn của mình, Hà Hồ không chỉ thể hiện sự khéo léo trên sóng truyền hình qua cử chỉ, lời ăn tiếng nói mà cô còn được đánh giá là một nữ ca sĩ luôn đáp trả dư luận theo cách thông minh nhất.

tim

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn sau 2 năm sống chung. Theo đó, chiều 17/5, Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) đang thụ lý đơn ly hôn của vợ chồng Trương Quỳnh Anh và Tim (tên thật là Trần Nguyên Cát Vũ). Tuy nhiên, Tim khẳng định thông tin ly hôn là không đúng sự thật. Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh từ chối bình luận. Trên trang cá nhân của mình, Tim cũng đăng hình tình cảm với vợ và con trai. Kèm theo đó, anh chia sẻ ngắn gọn: “Biết mình đau chân, hai bạn dẫn mình đi cà phê liền. Quá đã”.

thuy-tien-tinh-tu-hon-ma-

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh hiếm hoi nhận lời mời tham dự các hoạt động của làng giải trí nên khi cặp đôi xuất hiện tại một sự kiện đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hiện tại, cặp đôi lwuaj chọn cuộc sống bình yên và khá né tránh truyền thông. Trước đó, giọng ca Kiss me từng khiến dư luận xôn xao khi thẳng thắn chia sẻ về tuổi thơ đầy cơ cực của mình, một tuổi thơ đầy nước mắt và oan ức, không thiếu bạo lực.

viet-anh

Mới đây, người hâm mộ xôn xao thông tin con trai ông trùm Phan Quân - diễn viên Việt Anh "đường ai nấy đi" với bà xã kém 9 tuổi. Theo đó, Trần Hương - vợ của diễn viên Việt Anh - thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn, hàm ý về đời sống hôn nhân không hạnh phúc trên trang cá nhân. Khi được hỏi về vấn đề này, Việt Anh nói: “Tôi đang đi làm phim mới. Tôi cũng không muốn bình luận việc này”. Trước khi đến với Trần Hương, nam diễn viên đã trải qua một đời vợ. Anh và người vợ đầu có một bé gái sinh năm 2007. Hai người ly hôn năm 2010.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link