Nghi án sát hại vợ rồi tự tử ở Khánh Hòa: Tiếng la hét thất thanh giữa đêm

( PHUNUTODAY ) - Theo hàng xóm bên cạnh, đêm xảy ra án mạng kinh hoàng có tiếng la hét nhưng cứ nghĩ chuyện 2 vợ chồng cãi nhau như thường ngày nên không can thiệp.

Theo thông tin trên Zing.vn, chiều 19/9, hàng trăm người dân vẫn tụ tập tại nhà nạn nhân Nguyễn Thị Thảo (34 tuổi, trú xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) để chia buồn cùng gia đình.

Trong căn nhà cấp 4, tiếng khóc, tiếng nấc nghẹn bao phủ không gian tang tóc. Ở ngoài sân, 2 đứa con của chị Thảo (đứa lớn 14 tuổi, đứa nhỏ mới 9 tuổi), vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra với bố mẹ mình.

Chúng nó thiệt thòi khi bố mẹ không hạnh phúc, khi xảy ra chuyện nó cũng không nghĩ mẹ mình bị bố nó đánh chết”, một người trong gia đình chị Thảo buồn rầu nói và cho biết anh Chung làm công nhân của một nhà máy đóng tàu trên địa bàn thị xã Ninh Hòa, còn chị Thảo ở nhà nội trợ.

nghi-an-sat-hai-vo-roi-tu-tu-o-khanh-hoa-tieng-la-het-that-thanh-giua-dem-1

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: An Bình.

Theo hàng xóm, cuộc sống vợ chồng của chị Thảo không mấy hạnh phúc, hai người gần đây liên tiếp cãi nhau.

Tối qua chúng tôi có nghe thấy tiếng la hét, nhưng cứ nghĩ như mọi khi, hai người cãi nhau, đánh nhau rồi thôi. Đến sáng khi công an đưa thi thể anh Chung về, lúc đó mới biết chị Thảo cũng đã tử vong”, chị N. hàng xóm nạn nhân Thảo nói.

Cũng theo chị N., vài tháng trước, khi hai vợ chồng cãi nhau to tiếng, hàng xóm có đến can ngăn và tổ dân phố cũng đã nhắc nhở. “Sau đó thì gần như ngày nào họ cũng cãi nhau, nên chúng tôi không can thiệp nữa”, bà N. nói thêm.

Chúng tôi biết cuộc sống của hai vợ chồng không hạnh phúc, nhưng không nghĩ sự việc lại đến nông nổi này. Bây giờ hai đứa con biết trông cậy vào ai bây giờ”, mẹ chị Thảo khóc khi nhìn hai đứa cháu.

Trước đó, như Vietnamnet đã đưa tin, theo báo cáo của Công an huyện Vạn Ninh, khoảng 23h45 ngày 18/9, anh Ngô Chung (SN 1978, trú tại xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) chạy xe máy theo hướng Nam - Bắc, đến địa phận xã Vạn Hưng thì đâm thẳng vào xe ô tô đầu kéo do anh Hồ Thanh Lợi (SN 1979, phường Bùi Thị Xuân, TP.Quy Nhơn, Bình Định) chạy chiều ngược lại.

Do bất ngờ, anh Lợi đã đánh tay lái vào dải phân cách rồi lật chắn ngang trên đường.

Cùng lúc, xe ô tô tải do Nguyễn Thành Trinh (SN 1981, trú tại Mỹ lợi, Phù Mỹ, Bình Định) cầm lái chạy cùng chiều với xe đầu kéo container tông tiếp vào phía sau.

Vụ tai nạn đã làm cho 2 xe ô tô bốc cháy, gây ách tắc giao thông và anh Ngô Chung tử vong tại chỗ. Hai tài xế ô tô may mắn thoát chết.

nghi-an-sat-hai-vo-roi-tu-tu-o-khanh-hoa-tieng-la-het-that-thanh-giua-dem-2

Hiện trường vụ tai nạn khiến người đàn ông tử vong tại chỗ

Cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi anh Ngô Chung. Tại nhà người đàn ông này, trong phòng ngủ lực lượng chức năng phát hiện chị Nguyễn Thị Thảo (SN 1983, vợ anh Chung) tử vong với nhiều vết thương ở đầu, bên cạnh còn một số dây điện và bức thư tuyệt mệnh do anh Chung viết.

Điều tra ban đầu, Công an huyện Vạn Ninh xác định, ông Chung đã ra tay giết vợ, sau đó chạy xe máy ra Quốc lộ 1 lao đầu vào xe đầu kéo tự vẫn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn