Vbiz 19/1: "Điều trùng hợp" trong vụ Ngọc Trinh, Bi Rain và Kim Tae Hee làm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - "Điều trùng hợp" khiến "sự thật bị lộ" Ngọc Trinh không thể cứu vãn, Bi Rain và Kim Tae Hee cưới.

giai-tri-phunutoday.vn

Trên bản tin trên truyền hình bên Mỹ, tỷ phú Hoàng Kiều nhờ MC thông báo với khán giả rằng người phụ nữ chụp ảnh với ông tại nhà hàng hải sản hôm 17.1 chỉ là fan chứ không thân thiết với ông và Ngọc Trinh, đồng thời tiết lộ nghề nghiệp của người phụ nữ này.

Theo MC trong chương trình này, "đại gia dởm" làm móng ở Mỹ và lần đầu tiên biết đến ông Hoàng Kiều. MC nói rằng người phụ nữ tên Hoàng Thị Bình và những ai chụp ảnh với Hoàng Kiều tại nhà hàng bên Mỹ đến California chơi vào ngày xuân và ái mộ tỷ phú người Việt giàu nhất chứ không liên quan gì đến Ngọc Trinh về vấn đề đấu giá sim.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp tung ra ảnh chụp chứng minh nhân dân, ảnh làm việc (rõ mặt) của nữ đại gia đeo mặt nạ trong cuộc đấu giá ngày 15/1, kèm theo đó là biên bản thỏa thuận giữa hai bên (có người làm chứng). Theo đó, người phụ nữ này tên đầy đủ là H.T. Bình (sinh năm 1956, quê quán Hải Phòng, sống tại TP HCM).

Vũ Khắc Tiệp cho biết người phụ nữ trong hình là người duy nhất mà BTC không nắm rõ danh tính từ đầu nên khi đấu giá thành công, BTC và Ngọc Trinh phải ngồi lại làm việc suốt 3 tiếng. "Sau khi lấy đầy đủ thông tin, BTC cũng như Hội Chữ Thập Đỏ đã hẹn quý cô này ngày mai làm việc và thanh toán... Rồi cô ấy không xuất hiện đến bây giờ".

Liệu ông Hoàng Kiều giải thích ra sao chuyện bà ta mới ở TP.HCM chiều ngày 15.1 để tham dự buổi đấu giá siêu sim, mà đến ngày 17.1 đã có ảnh chụp chung với ông tại nhà hàng hải sản bên Mỹ?! Hơn nữa, những ảnh này do chính Hoàng Kiều chia sẻ. Nếu không quen biết với tỷ phú Hoàng Kiều và được nhờ cậy, liệu bà ta có rảnh đến mức bay về TP.HCM đấu giá sim rồi trở lại Mỹ trong thời gian ngắn như vậy?

giai-tri-phunutoday.vn-1

Cách đây vài giờ, hôn lễ thế kỷ của làng giải trí Hàn giữa Kim Tae Hee và Bi Rain đã chính thức bắt đầu. Được biết, đám cưới được diễn ra vô cùng bí mật, được bảo mật cả về thời gian và địa điểm nên được gọi là "đám cưới 007". Tuy nhiên đến phút chót các thông tin chi tiết đã được tiết lộ. Theo thông tin từ TVReport, hôn lễ của hai ngôi sao đình đám xứ Hàn được tổ chức tại nhà thờ ở Gahoe-dong, quận Jongno, Seoul, với sự tham dự của các ngôi sao quyền lực hàng đầu xứ Hàn như "ông trùm giải trí" Park Jin Young, Psy...

giai-tri-phunutoday.vn-2

Tối ngày 18/1 vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa tổ chức tiệc sinh nhật cùng bạn bè, người thân tại TP.HCM. Bạn trai doanh nhân Trung Tín của cô cũng góp mặt trong bữa tiệc. Ngoài những món quà, lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp, Đặng Thu Thảo còn bất ngờ nhận được bánh kem và lời chúc từ người yêu.

Quá xúc động trước tình cảm của mọi người, đặc biệt là bạn trai, hoa hậu đã bật khóc nức nở. Thấy bạn gái rơi nước mắt, Trung Tín luôn đứng ở bên cạnh vỗ về. Sự quan tâm ân cần của anh đã được Đặng Thu Thảo trao tặng lại một nụ hôn rất ngọt ngào.

giai-tri-phunutoday.vn-3

Mới đây thông tin căn hộ cao cấp mà Ngọc Trinh đang ở được rao bán khiến không ít người bất ngờ. Được biết cách đây không lâu tài khoản facebook V.F.L đăng tải dòng status có nội dung “Bán căn hộ penthouse Ngọc Trinh đang ở” và cung cấp toàn bộ những thông tin liên quan. Giá cả thương lượng là 17 tỷ đồng.

Dù "nữ hoàng nội y" chưa lên tiếng xác nhận thông tin này nhưng tin đồn rao bán căn hộ mà cô đang ở khiến nhiều người bất ngờ. Không ít ý kiến cho rằng Ngọc Trinh muốn bán căn hộ để chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều và sang Mỹ định cư.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn