Vbiz 19/5: Diễn viên hài Thu Trang bị chồng đạp thẳng vào tường, lộ danh tính chồng đại gia của Minh Tuyết?

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên hài Thu Trang bị chồng đạp thẳng vào tường, bầm dập toàn thân, lộ danh tính chồng đại gia phải bí mật cưới của Minh Tuyết.

giai-tri-1

Sắp tới, bộ phim điện anh trinh thám - hài "Chí Phèo ngoại truyện" sẽ được ra mắt và teaser mới được tung ra khiến ra khán giả vô cùng háo hức. Bộ phim với sự tham gia của vợ chồng "hoa hậu làng hài" Thu Trang và Tiến Luật. Cả hai cùng đảm nhận vai nam và nữ chính.

Không lãng mạn như những cặp đôi trong các bộ phim khác, Na (Thu Trang) và Chí (Tiến Luật) gặp nhau trong tình huống khá tréo ngoe và kinh dị ở một căn nhà hoang. Điểm chung của cặp đôi là cả hai cùng xấu. Chàng Chí có khuôn mặt đầy sẹo, còn vẻ đẹp của cô Na khiến cho "ma chê quỷ hờn".

Vừa mới gặp nhau, họ chào hỏi nhau bằng màn đấu đá, đánh đấm, la hét inh ỏi. Thu Trang chia sẻ: “Đây là hai trong số những cảnh quay cực nhất của cả Trang và anh Luật. Riêng cảnh đánh nhau thì tốn rất nhiều sức vì hai đứa phải vừa hét, vừa thoại, vừa phải đánh nhau ầm ầm. Có lúc anh Luật diễn nhập tâm tới mức đạp Trang thẳng vô tường, bầm dập toàn thân luôn”.

giai-tri-2

Minh Tuyết được coi là một trong những giọng ca đình đám ở thị trường hải ngoại, cô cũng nổi tiếng là một người kín tiếng trong chuyện đời tư. Trong mọi cuộc trò chuyện, giọng ca "Anh thì không" thích chia sẻ về âm nhạc, sự nghiệp hơn là những vấn đề liên quan đến đời tư.

Năm 2000, Minh Tuyến bí mật lên xa hoa với đại gia Diệp Nghi Keith. Nhưng phải đến năm 2013, cặp đôi mới chính thức tổ chức đám cưới hoành tráng ở cả Mỹ lẫn Việt Nam. Suốt thời gian dài yêu thương nhau, Diệp Nghi Keith trở thành động lực để Minh Tuyết nỗ lực, bứt phá trong sự nghiệp.

Được biết, chồng ca sĩ Minh Tuyết là một doanh nhân thành đạt người Mỹ gốc Việt tại bang California. Sở hữu khối tài sản triệu đô cùng việc nắm trong tay nhiều dự án bất động sản lớn, Diệp Nghi Keith còn được rất nhiều "đại gia" kính nể vì sự hiểu biết, tài giỏi.

giai-tri-3

Thu Huyền cho rằng, sau ly hôn có rất nhiều điều phải bàn bạc, quyết định đến thái độ của hai bên đối tượng. Nếu một bên nào đó nếu không được thỏa mãn chắc chắn sẽ không thể ngồi lại với nhau.

Từng chứng kiến những cuộc hôn nhân diễn ra quá chóng vánh, nữ diễn viên nhấn mạnh cái gì đến nhanh cũng ra đi như vậy. Nhưng việc cố tình làm tổn thương nhau sẽ tạo nên vết thương lòng triền miên kéo dài cả cuộc đời.

Tiếp mạch câu chuyện, Thu Huyền bất ngờ tiết lộ điều kì lạ trong cuộc ly hôn của mình: "Tôi nghĩ mình có câu chuyện ly hôn không hề giống ai. Khi chúng tôi ly hôn tôi và con vẫn ở nhà chồng, còn người ra đi thay vào đó lại là chồng tôi. Cứ ở vậy một thời gian đến khi ổn định chỗ ăn ở tôi mới đưa con đến nơi khác. Hơn nữa tôi cũng muốn con được sống trong bầu không khí gia đình, vẫn ấm cúng đầy đủ cả ông bà".

giai-tri-4

Tin đồn diễn viên Việt Anh ly hôn lần 2 khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Theo đó, người vợ hiện tại - Thu Hương, gần đây thường đăng tải những dòng tâm sự buồn bã trên trang cá nhân. Khi có người hỏi thăm, cô còn bình luận: "Vợ chồng nào? Nào em có chồng bao giờ". Không chỉ vậy, Trần Hương cũng chuyển mối quan hệ từ "đã kết hôn" thành "đã ly hôn".

Cô viết trên trang cá nhân: "Người ta bảo ông trời thường cho ta một thứ, cũng sẽ lấy một thứ khác của ta! Có phải ban cho mẹ một thiên thần rồi cũng sẽ lấy một thứ khác của mẹ có phải không con? Dù đánh đổi gì những miễn có con là điều hạnh phúc nhất mẹ từng có". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn