Vbiz 19/7: Hà Hồ sâu cay đáp trả, Quang Lê từng đuổi hoa hậu ra khỏi nhà?

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng mạnh của Hà Hồ trước việc bị chê bai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cuộc sống hạnh phúc của Hoa hậu từng bị Quang lê đuổi ra khỏi nhà khiến nhiều người ngưỡm mộ.

ho-ngoc-ha-2-2139-phunuto

Được coi là "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà từng dính phải rất nhiều thị phi và phải nhận không ít lời chê bai từ phía dư luận. Hà Hồ khá bình tĩnh trước mọi scandal. Tuy nhiên, trước những bình luận có phần khiếm nhã, bất lịch sự trên những trang mạng cá nhân hay bạn bè thì nữ ca sĩ chọn cách "đáp trả" thẳng thắn sâu cay. Mới đây, khi bị chê hát quá tệ và cho rằng cô không bao giờ được xếp vào hàng các ca sĩ đúng nghĩa. Đọc được bình luận này, Hồ Ngọc Hà thẳng thừng trả lời: "Dạ hôm nào em mời anh đi coi. Nếu em hát quá tệ thì khán giả đâu vỗ tay cho em từng câu chữ đúng không anh? Em mua được 100 người chứ từ 1000 người trở lên em không mua được anh à. Em chưa bao giờ đòi hỏi ai phải mê mình nhưng để chê hay nói người khác những điều tiêu cực thì phải thuyết phục mới lắng nghe chứ những người suốt đời nhìn người khác và cuộc đời đầy tiêu cực như anh chán lắm".

hoa-hau-bi-quang-le-duoi-

Trước khi có cuộc tình nhiều thị phi với hot girl Thanh Bi, Quang Lê cũng từng gây ồn ào khi yêu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ 2006 Linda Vi Trâm Nguyễn. Nam ca sĩ khẳng định Linda Vi Trâm Nguyễn là mối tình đầu của mình. Hai người từng có nhiều bức ảnh tình cảm thời quen nhau. Tuy nhiên, anh lại sẵn sàng đuổi cô ấy ra khỏi nhà chỉ vì ghen. Theo lời Quang Lê, khi bắt gặp bạn gái trò chuyện và nhắn tin tình tứ với người đàn ông khác, anh đã đuổi cô ra khỏi nhà. Quang Lê thừa nhận nguyên nhân khiến anh và Linda chia tay nhau vì anh ghen. Hiện tại, Linda Vi Trâm Nguyễn vẫn đang độc thân. Cuộc sống của cô vô cùng hạnh phúc bên bố mẹ và bạn bè.

duong-my-linh-2-1503-phun

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Dương Mỹ Linh đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý:  "Khi còn nhỏ mình làm sai bất kỳ một chuyện gì thì luôn được ba mẹ nhắc nhở dạy bảo và ba mẹ cho rằng còn nhỏ chưa biết suy nghĩ nên mới có những hành động không đúng hay việc làm không đúng và dễ thứ tha vì đó là trẻ con. Nhưng có những người lớn đã rất lớn, trải đời chiêm nghiệm rất nhiều nhưng sao lại có những hành động nông cạn, ấu trĩ hết lần này đến lần khác mà chỉ có độ tuổi trẻ con thiếu hiểu biết mới mắc phải. Vậy người đó có nên học lại từ đầu không? Mà chắc khó quá... thôi bỏ qua vậy". Chia sẻ của người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, phải chăng những dòng này là Dương Mỹ Linh đang muốn nhắn đến bạn trai cũ?

le-phuong 1

Người hâm mộ vô cùng vui mừng trước thông tin Lê Phương sẽ làm đám cưới với bạn trai kém tuổi vào tháng 8 năm này. Cặp đôi đã có hơn 1 năm tìm hiểu mới đi đến quyết định về chung một nhà. Một người bạn thân thiết của cặp đôi tiết lộ thêm, Lê Phương và Trung Kiên  sẽ tổ chức đám cưới tại 3 địa điểm Trà Vinh (8/8), Ninh Thuận (16/8) và TP HCM (18/8). Cả hai đã đặt may rất nhiều trang phục cho ngày trọng đại, trong đó có 3 bộ áo dài đôi với các tone màu tím, đỏ, trắng. Riêng tiệc cưới ở TP HCM, Lê Phương muốn có một không gian ấm cúng, sang trọng và dự định mời 200 khách là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn