Vbiz 19/8: Lộ bạn trai đại gia của Ngọc Trinh, Hạ Vi hôn trai lạ sau chia tay Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - Đại gia bí ẩn tặng nhẫn kim cương cho Ngọc Trinh bất ngờ lộ diện. Hạ Vi bị bắt gặp hôn môi tình tứ với trai lạ sau chia tay đại gia phố núi.

khac-tiep av

Mới đây, trên trang cá nhân của mình ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay Ngọc Trinh chạy trên đường phố. Điều đáng nói là cặp đôi diện trang phục cô dâu chú rể vô cùng xinh đẹp. Kèm theo hình ảnh, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Thương em đã mấy năm rồi. Hỏi xin cha mẹ sống đời bên nhau. Hôm nay sính lễ trầu cau. Anh qua trình họ vui câu đá vàng". Dòng trạng thái của Khắp Tiệp thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người vào chúc mừng cho cặp đôi luôn hạnh phúc. Nhưng cũng nhiều ý kiến rằng đây chỉ là chiêu trò câu like của nữ hoàng nội y và ông bầu của mình.

ha-vi-hon-quoc-thien-4-00

Trên trang Instagram cá nhân, Quốc Thiên gây sốc khi công khai đăng ảnh hôn môi Hạ Vi khá tình tứ trong quán bar dưới ánh đèn tối mịt, nhạc mở xập xình. Hình ảnh được chụp khi cả hai cùng tham dự tiệc sinh nhật của nam ca sĩ Lê Hiếu. Chứng kiến cảnh tượng tình tứ này của Hạ Vi và Quốc Thiên, không ít người ngạc nhiên và cho rằng Hạ Vi đang hẹn hò với quán quân “Vietnam Idol” mùa thứ 2 sau khi “đường ai nấy đi” với đại gia Cường Đô la.

le-phuong 1

Sau đám cưới, Lê Phương đăng tải hình ảnh ông xã Trung Kiên đảm đang nấu nướng ở trong bếp. Cùng với tấm hình, cô còn kèm theo dòng chú thích: “Mời cả nhà cơm chiều”. Có thể thấy, nữ diễn viên 32 tuổi này rất hạnh phúc khi lấy được một người chồng vừa tâm đầu ý hợp vừa đảm đang như Trung Kiên. Người hâm mộ không khỏi vui mừng khi thần tượng của mình tìm được bến đỗ bình yên mới sau những đổ vỡ tình cảm. Tuy nhiên,  cũng có những bình luận của một số cư dân mạng thẳng thừng chê bai Trung Kiên. Có người cho rằng nhan sắc Trung Kiên kém hơn hẳn chồng cũ Quách Ngọc Ngoan và người tình cũ Quý Bình của cô. Có người lại nghi ngờ vào độ bền lâu của cuộc hôn nhân mới giữa Lê Phương và Trung Kiên. Trước những bình luận ác ý dành cho chồng mới, Lê Phương đã đáp trả đầy mạnh mẽ. Bà mẹ một con này khẳng định không nhìn người qua vẻ bề ngoài đồng thời nhắc nhở các cư dân mạng nên suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn bởi họa tự miệng mà ra.

linh-chi-lam-vinh-hai-ly-

Giữa ồn ào của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu, nhiều người tò mò về phản ứng của tình mới Lâm Vinh Hải. Linh Chi  tỏ ra không mấy quan tâm đến ồn ào giữa Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Linh Chi đăng ảnh đi chơi với hội chị em, trong đó có Ngọc Trinh như không có chuyện gì xảy ra. Ngoài ra, cô còn khoe mái tóc mới. Điều này hoàn toàn khác với tính cách của Linh Chi khi yêu Lâm Vinh Hải. Nếu trước đây, Linh Chi nhiều lần lên tiếng bênh vực Lâm Vinh Hải khi bạn trai bị chỉ trích, "ném đá". Tuy nhiên, khi Lâm Vinh Hải được nhiều người cảm thông, "mũi dao" dư luận hướng về phía Lý Phương Châu thì Linh Chi lại mảy may quan tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn