Vbiz 2/2: Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả dư luận, Phi Thanh Vân tiết lộ lý do ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng về mối tình chóng vánh với Hoàng Kiều, Phi Thanh Vân tiết lộ lý do ly hôn chồng trẻ

ngoc-trinh-1403

 Mối tình "đũa lệch" chóng vánh của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều vẫn là đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận. Sau khi vị tỷ phú 72 tuổi quyết định chia tay "nữ hoàng nội y", người đẹp chọn cách im lặng đồng thời khoá trang cá nhân. Đến sáng nay (2.2), sau khi mở lại Facebook cá nhân khoảng 1 giờ, mỹ nhân Trà Vinh đã chia sẻ 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ như cách trả lời dư luận về tâm trạng 10 ngày qua khi bị Hoàng Kiều bỏ khiến nhiều người chú ý.

phi-thanh-van-8m-1519

Mới đây, Phi Thanh Vân gây chú ý khi lần đầu tiết lộ lý do ly hôn. Cô phủ nhận lý do cô ngoại tình, khiến gia đình tan vỡ. "Tôi không có ai khác nhưng giữa hai vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn khó hàn gắn. Tới lúc hết duyên hết nợ thì chia tay thôi", người đẹp nói. Cách đây vài ngày, "bà mẹ một con" cũng đăng tải những dòng tâm sự như ngầm nhắn gửi đến chồng trẻ và úp mở nguyên nhân dẫn đến kết cục ly hôn của hai người: "Phụ nữ họ sẽ không bỏ bạn vì bạn mắc lỗi mà họ bỏ bạn vì bạn mắc một lỗi quá nhiều lần. Khi một người tự nhiên thay đổi thái độ dành cho bạn thì đừng vội trách họ. Nếu muốn cứu vãn chỉ còn một cách duy nhất là bạn tự nhìn lại bản thân mình. Khi người phụ nữ im lặng là vì họ cảm thấy quá thất vọng, có nói gì cũng không còn ý nghĩa nữa...".

dam-tang-dien-vien-bui-doi-cho-lon-6-1140

Nam diễn viên phim Bụi đời Chợ Lớn - Vũ Trần Tiến Thành đã qua đời vào đúng mùng 3 Tết, hưởng dương 33 tuổi. Được biết, diễn viên Vũ Trần Tiến Thành mắc căn bệnh ung thư gan và nhập viện điều trị hơn tháng nay nhưng không qua khỏi. Anh trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào lúc 8h sáng ngày 30.1 sau nhiều tháng. Sau ba ngày làm lễ tại nhà riêng, sáng nay (2/2) nhằm mồng 6 Tết, linh cữu của nam diễn viên Vũ Trần Tiến Thành đã được đưa đến hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa. Tro cốt của chàng trai trẻ tài năng sẽ được an nghỉ tại một nhà thờ ở quận Tân Bình.

nha-quang-teo-3-ngoisaovn-w573-h301_2nqgprn3l0che-1023

Khối tài sản nhờ lao động nghệ thuật mà Quang Tèo có được khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, nghệ sĩ Quang Tèo cho biết, vợ chồng anh vừa sắm một căn hộ chung cư có diện tích gần 200m2 tại Mỹ Đình. Đây là thành quả của vợ chồng diễn viên hài nổi tiếng sau nhiều năm làm lụng vất vả, miệt mài. “Năm nay là một cái tết rất đặc biệt với gia đình tôi vì đã có một căn mới. Tôi sẽ cố gắng tiếp tục làm việc để đạt được thêm nhiều thành quả trong thời gian tới. Trước đó, gia đình 4 người nhà tôi đang ở trong căn nhà chỉ rộng 35m2...” Quang Tèo chia sẻ.

con-trai-mac-hong-quan-phunutoday-1-0952

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân đăng tải hình ảnh bà xã Kỳ Hân bế con trai Cu Tỏi, kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Con heo bế con Khỉ bước vào năm con Gà thật an lành, mạnh khoẻ và thành công nha..." Công chúng "mong chờ" được ngắm dung mạo của Cu Tỏi - tên gọi thân mật ở nhà của con trai Mạc Hồng Quân. Sau nhiều tấm ảnh làm mờ hoặc chụp xa thì đầu năm mới, ông xã Kỳ Hân đã đăng tải ảnh khá rõ khuôn mặt đáng yêu của con trai.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn