Vbiz 20/07:Vy Oanh sinh con thứ 2 tại Mỹ với chồng đại gia giấu mặt, Cát Phượng cưới Kiều Minh Tuấn vì chạy bầu?

( PHUNUTODAY ) - Vy Oanh sinh con thứ 2 tại Mỹ với chồng đại gia. Diễn viên Cát Phượng dính nghi án cưới tình trẻ kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn vì chạy bầu?

cat-phuong-dinh-nghi-an-co-bau-1-1436-phunutoday

 Mới đây, Cát Phượng chụp ảnh với các học trò của mình và chia sẻ: "Quay Lớp học vui nhộn với 'Lũ trò yêu quái'. Cát tui cười muốn banh cái giọng. Mỗi lần lên cái lớp này là các nếp nhăn trên gương mặt tui lại hằn sâu thêm vì cười. Yêu các trò! 10, 20 năm sau mà cái lớp này vẫn còn thì sao ta?".
Nhiều fan dễ dàng nhận ra ngoại hình của Cát Phượng có gì đó "khác lạ" so với những hình ảnh đời thường trước đó. Bởi, trong hình ảnh này, khó nhận ra vòng hai của nữ diễn viên khi mặc chiếc váy suông.
Ngoài Cát Phượng thì Thanh Duy cũng chia sẻ hình ảnh này trên Instagram cùng lời chia sẻ: "Lớp chúng mình rất rất vui". Ở phần bình luận của Thanh Duy, nhiều fan cho rằng Cát Phượng rất giống đang mang bầu.
Trước đó không lâu, Cát Phượng bất ngờ công khai việc đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn. Cặp đôi đang sống hạnh phúc bên nhau và Cát Phượng cũng dự định sẽ mang thai trong thời gian tương lai gần.

vo-con-gia-bao-bo-ve-nha-ngoai-1-1032-phunutoday

Mới đây, diễn viên Gia Bảo viết: "Ai nói gì cứ nói, thêm thắt đơm đặt gì cứ việc. Tôi yêu bà này vô cùng tận". Trước đó, hôm 17/7, nam diễn viên đăng ảnh bên con gái và lời nhắn nhủ khác dành cho Thanh Hiền. "Đón con rồi đưa con đi chơi, chăm sóc con, vui và hạnh phúc. Mong có sớm có ngày má bé Grammy tháp tùng nữa là đủ đầy".
Gia Bảo cho biết điều khiến anh vui mừng là dù hiện vợ vẫn chưa dọn về nhà nhưng quan hệ hai người đã cải thiện đáng kể. "Thật lòng buồn và xin lỗi vì làm người mình yêu thương phải buồn vì mình. Sau cơn mưa trời lại sáng", nam nghệ sĩ viết.
Trước đó, anh cũng từng chia sẻ nguyên nhân khiến vợ chồng anh mâu thuẫn. Gia Bảo thừa nhận: "Chuyện hôn nhân trở nên căng thẳng là do lỗi phần lớn ở tôi. Tôi và vợ đều làm nghệ thuật. Ngoài những áp lực công việc, vợ tôi còn một mình chăm con, quán xuyến việc nhà. Tôi lại không chia sẻ với cô ấy. Một ngày, tôi quá bận đi diễn, quay game show từ tinh mơ đến ba, bốn giờ sáng hôm sau nên không chú ý gì đến việc nhà. Có khi, nhiều ngày liền tôi không gặp mặt vợ con". 

vy-oanh-1-0943-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Vy Oanh hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh ngay sau khi vừa sinh hạ con gái. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Dạ con khoẻ re, chỉ số mọi thứ tốt, háu ăn... cũng được khen như anh hai Benjamin ngày trước vậy đó ạ. Mami sinh thường nhưng ráng canh cho con giờ đẹp lắm ạ. Hiện tại, daddy với mami, ông bà nội ngoại đang bị con thôi miên hết rồi. Con sẽ về Việt Nam để diện kiến chào cả nhà vào một thời gian ngắn nữa nha. Thôi thì mami có hy sinh tí cũng đáng. Giờ mami nhũn như con chi chi, còn em thì khoẻ re như bò kéo xe. Kệ, tôi chịu luôn".
Tuy nữ ca sĩ không tiết lộ giới tính cũng như chỉ số cân nặng của đứa con thứ 2 nhưng theo những dòng comment phía dưới thì đó là một tiểu công chúa xinh xắn, dễ thương. Vy Oanh nhận được "cơn mưa" lời chúc từ bạn bè, người thân cũng như fans hâm mộ.

contraithuminh-0942-phunutoday

 Được đánh giá là nữ ca sĩ trẻ trung, hiện đại và vô cùng nhiệt huyết nhưng Thu Minh lại khá quyết liệt trong việc bảo vệ hình ảnh con trước báo chí và công chúng. Nữ ca sĩ chị kiên quyết không công khai
hình ảnh cận mặt của con trai bởi theo cô, làm như vậy để con có cuộc sống bình yên, có tuổi thơ bình thường như bao đứa trẻ khác.
Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã bất ngờ đăng tải hình ảnh bé đang ngủ với dòng trạng thái vô cùng dễ thương: “Bình yên với yêu thương "mù quáng" ...anh quậy , anh phá, anh không chịu ăn, hở chút là ăn vạ... hic ... thế mà chỉ cần anh nở nụ cười "Sát Thủ" là tôi lại mềm lòng..hic..phải làm sao đây”.
Ngay lập tức, dòng trạng thái này nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Bởi đây là lần đầu tiên, những hình ảnh cận mặt rõ nhất về cậu bé được ca sĩ tiết lộ. Rất nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ, tầm trồ và bất ngờ trước hình ảnh dễ thương với hàng mi cong vút tựa "soái ca nhí" của con trai Thu Minh.

Theo:  khoevadep.com.vn