Tử vi mới nhất 12 con giáp 23/11/2017: 3 con giáp MỒM MÉP NHƯ TÉP NHẢY, NÓI CHUYỆN CUỐN HÚT AI CŨNG MÊ

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp có tên trong danh sách dưới đât sẽ có một ngày thứ năm sảng khoái. Các bạn mồm mép, rất biết cách nói chuyện để thu hút người khác nên đào hoa vượng, có thể phát triển thành các mối quan hệ xa hơn.

Tuổi Hợi

Vận trình của người tuổi Hợi có một ngày thứ năm sảng khoái. Bạn mồm mép, rất biết cách nói chuyện để thu hút người khác nên đào hoa vượng, có thể phát triển thành các mối quan hệ xa hơn. Nhiều lựa chọn nhưng vẫn thận trọng, đừng đùa với lửa nhé.

Hãy rõ ràng và trung thực trong mọi tình huống, độc thân có thể qua lại với nhiều người để xem mình phù hợp nhất với ai nhưng không có nghĩa là bắt cá hai tay, hậu quả sẽ rất khó lường đấy.

Bản mệnh không có nhiều cơ hội công việc trong ngày hôm nay, kể cả có kinh doanh ngoài thì cũng không mấy hanh thông. Dù thời cơ rất thuận lợi, bản mệnh cũng không lười biếng nhưng vận may ít nên đi mãi không tới đích, chưa thu được lợi.

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

con-giap-1

Ảnh minh họa.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của người tuổi Ngọ công việc hanh thông, phát tài, nhìn chung khá tốt đẹp, còn gặp được người hợp ý, kết thành bạn tốt. Giao tiếp tốt, mồm mép như tép nhảy. Coi như cả tài lộc và nhân duyên đều hết ý.

Năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ, nổi bật, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Đi cùng với đó là sự mềm dẻo, khéo léo và khôn ngoan rất đáng nể. Ngay cả khi chưa hết tuần thì bạn đã hoàn thành hết công việc, còn chuẩn bị thêm nhiều dự án mới.

Nhưng đừng quên, xuất hành không phải là ý hay trong hôm nay đâu. Nếu bạn muốn đi xa thì sẽ gặp trở ngại rất lớn, có thể là tai nạn hoặc trắc trở xe cộ, đường xá, không thuận lợi.

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: xanh lá

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi thứ năm của người tuổi Mão có một ngày rủng rỉnh tiền bạc, được nhiều người nể trọng, có khả năng giao tiếp siêu đỉnh. Bản mệnh có thể tiêu xài thoải mái, tận hưởng thành quả lao động của chính mình.

Hôm nay là ngày để thể hiện tình cảm nhưng bạn lại gặp phải nhiều đối thủ đáng gờm. Điều này ít nhiều gây khó khăn trong việc chinh phục đối tượng. Hơn thế nữa, bạn hơi lơ là gia đình đấy, hãy dành nhiều thời gian hơn bên gia đình, đừng chỉ lo cho tình cảm riêng.

Cuối ngày người tuổi Mão cảm thấy đuối, hãy về nhà nghỉ ngơi, tắm nước nóng và đi ngủ sớm để lấy lại sức khỏe. Công việc rất quan trọng nhưng sức khỏe còn quan trọng hơn, hãy biết cân bằng.

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: cà phê, trắng

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT