Vbiz 20/7: Thúy Ngân và Trung Dũng công khai thân mật ở khách sạn, Phạm Hương bị "ném đá" vì cư xử “kém duyên”

( PHUNUTODAY ) - Mục Giải trí hôm nay có những thông tin nổi bật như sau: Thúy Ngân và Trung Dũng công khai hẹn hò tại một khách sạn sang trọng; Phạm Hương khiến cộng đồng mạng phẫn nộ “ném đá” dữ dội vì “kém duyên”; Sau 2 tháng tố Phạm Anh Khoa “gạ tình”, Phạm Lịch tiếp tục lên tiếng;...

Hai tháng sau vụ lùm xùm, mới đây Phạm Lịch có chia sẻ thẳng thắn về chuyện cũ. Cô cho biết, dư chấn sau ồn ào nghiêm trọng hơn những gì từng suy nghĩ nhưng cô vẫn chấp nhận. Phạm Lịch cũng từng nghĩ tới hậu quả vô cùng tệ sẽ xảy ra khi lên tiếng nhưng điều cô làm là lương thiện, không trái với đạo đức xã hội nên mọi người có quyền phán xét và đánh giá. Đồng thời, vũ công họ Phạm tiết lộ đến thời điểm hiện tại những lời uy hiếp, gạ tình thô bạo vẫn còn trong cô nhưng đã ít ám ảnh hơn. Sau khi cuộc đấu tranh chống lại những hành động thiếu đứng đắn của Phạm Anh Khoa kết thúc, cuộc sống của Phạm Lịch cũng dần ổn định trở lại. Thay vì ế show như những gì từng tiết lộ, hiện tại Phạm Lịch nhận được lời mời hợp tác của những người từng làm việc trước kia. Bản thân nữ vũ công cũng nghĩ do ăn ở tốt nên cô đã vượt qua chuyện cũ, và cô dặn lòng phải sống tử tế hơn. Đặc biệt, trước câu hỏi hỏi về tâm trạng

Hai tháng sau vụ lùm xùm, mới đây Phạm Lịch có chia sẻ thẳng thắn về chuyện cũ. Cô cho biết, dư chấn sau ồn ào nghiêm trọng hơn những gì từng suy nghĩ nhưng cô vẫn chấp nhận. Phạm Lịch cũng từng nghĩ tới hậu quả vô cùng tệ sẽ xảy ra khi lên tiếng nhưng điều cô làm là lương thiện, không trái với đạo đức xã hội nên mọi người có quyền phán xét và đánh giá. Đồng thời, vũ công họ Phạm tiết lộ đến thời điểm hiện tại những lời uy hiếp, gạ tình thô bạo vẫn còn trong cô nhưng đã ít ám ảnh hơn. Sau khi cuộc đấu tranh chống lại những hành động thiếu đứng đắn của Phạm Anh Khoa kết thúc, cuộc sống của Phạm Lịch cũng dần ổn định trở lại. Thay vì ế show như những gì từng tiết lộ, hiện tại Phạm Lịch nhận được lời mời hợp tác của những người từng làm việc trước kia. Bản thân nữ vũ công cũng nghĩ do ăn ở tốt nên cô đã vượt qua chuyện cũ, và cô dặn lòng phải sống tử tế hơn. Đặc biệt, trước câu hỏi hỏi về tâm trạng "nhẹ nhõm", cảm nhận bản thân có được công bằng khi Phạm Anh Khoa mở họp báo xin lỗi, vũ công họ Phạm gật đầu xác nhận.

Suốt mấy ngày qua, cứ lên Instagram story là lại thấy dân tình thi nhau tham gia trò Q&A. Đây là một chức năng mới cho phép chúng ta đặt câu hỏi cho bất kì ai thông qua một box nhỏ. Người nhận được câu hỏi sẽ trả lời lại bằng chính những story của mình. Từ cư dân mạng cho đến những người nổi tiếng - ai ai cũng háo hức muốn thử để xem người khác sẽ đặt những thắc mắc gì cho mình. Phạm Hương cũng không ngoại lệ khi tham gia một trò chơi hỏi đáp trên Instagram story, hoa hậu bất ngờ gây chú ý lớn khi có phát ngôn gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng. Cụ thể là, khi được fan đặt câu hỏi liên quan tới nhan sắc

Suốt mấy ngày qua, cứ lên Instagram story là lại thấy dân tình thi nhau tham gia trò Q&A. Đây là một chức năng mới cho phép chúng ta đặt câu hỏi cho bất kì ai thông qua một box nhỏ. Người nhận được câu hỏi sẽ trả lời lại bằng chính những story của mình. Từ cư dân mạng cho đến những người nổi tiếng - ai ai cũng háo hức muốn thử để xem người khác sẽ đặt những thắc mắc gì cho mình. Phạm Hương cũng không ngoại lệ khi tham gia một trò chơi hỏi đáp trên Instagram story, hoa hậu bất ngờ gây chú ý lớn khi có phát ngôn gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng. Cụ thể là, khi được fan đặt câu hỏi liên quan tới nhan sắc "Làm sao có thể đẹp được như vậy, chị đẹp quá". Thay vì trả lời khéo léo đúng với tố chất của một hoa hậu, người đẹp sinh năm 1991 lại khiến rất nhiều người bất ngờ khi trả lời đầy mỉa mai "Đầu thai kiếp sau nha em". Ngay lập tức, câu trả lời kém duyên của Phạm Hương khiến nhiều fan rất phẫn nộ liên tục "ném đá" vì cách ứng xử vô cùng đáng buồn của một hoa hậu.

Cũng giống như Phạm Hương, Lan Khuê cũng hưởng ứng trào lưu

Cũng giống như Phạm Hương, Lan Khuê cũng hưởng ứng trào lưu "Question" trên Instagram. Nhưng trái lại cô nhận được rất nhiều lời khen của fan. Cụ thể sau khi chia sẻ: "Mợ theo phong trào. Supermeow hỏi gì mợ...?, Lan Khuê đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ fan. Trong số đó, đa các câu hỏi xoay quanh nhan sắc của Lan Khuê. Câu trả lời thật thà, pha chút hài hước, lầy lội của chân dài này khiến nhiều người thích thú.

Đầu tháng 6/2018, tin đồn Hoài Lâm và người yêu Bảo Ngọc chia tay khiến người hâm mộ hoang mang, khi cô bất ngờ xoá hết hình ảnh của cả hai trên trang cá nhân. Giữa lúc người hâm mộ còn chưa biết chuyện đó đúng hay sai thì mới nhất, nhiều hình ảnh được cho là Bảo Ngọc với chiếc bụng lớn, thậm chí cùng Hoài Lâm bế một đứa trẻ được tung ra gây xôn xao. Liên lạc với quản lý của ca sĩ Hoài Lâm, người này cho biết hiện tại Hoài Lâm không có ở Việt Nam, những thông tin mang tính chất riêng tư như chuyện này cần chính nam ca sĩ lên tiếng trực tiếp trả lời. Trong khi đó, nam nghệ sĩ Gia Bảo cho biết đã nghe thông tin về chuyện này nhưng gia đình không quan tâm.

Đầu tháng 6/2018, tin đồn Hoài Lâm và người yêu Bảo Ngọc chia tay khiến người hâm mộ hoang mang, khi cô bất ngờ xoá hết hình ảnh của cả hai trên trang cá nhân. Giữa lúc người hâm mộ còn chưa biết chuyện đó đúng hay sai thì mới nhất, nhiều hình ảnh được cho là Bảo Ngọc với chiếc bụng lớn, thậm chí cùng Hoài Lâm bế một đứa trẻ được tung ra gây xôn xao. Liên lạc với quản lý của ca sĩ Hoài Lâm, người này cho biết hiện tại Hoài Lâm không có ở Việt Nam, những thông tin mang tính chất riêng tư như chuyện này cần chính nam ca sĩ lên tiếng trực tiếp trả lời. Trong khi đó, nam nghệ sĩ Gia Bảo cho biết đã nghe thông tin về chuyện này nhưng gia đình không quan tâm. "Đây có thể là những hình ảnh được chế từ fan" - Gia Bảo nói. Trước đó, chia sẻ trong một sự kiện, nghệ sĩ Gia Bảo - anh trai họ của Hoàng Ngọc, cho biết hiện tại gia đình đã chấp nhận Hoài Lâm dù trước đó từng một mực phản đối. Nguyên nhân là vì gia đình thấy được tình cảm giữa cặp đôi này hoàn toàn nghiêm túc, chín chắn.

Dù bị dính nghi án hẹn hò nhưng Thuý Ngân và Trung Dũng không hề né tránh nhau lẫn khán giả. Thậm chí cặp diễn viên Trung Dũng - Thúy Ngân lại có nhiều giây phút khá vui vẻ và không ngần ngại chia sẻ điều này với người hâm mộ. Mới đây, cả hai vừa có bữa tối thân mật tại một khách sạn sang trọng. Đặc biệt là Thuý Ngân và Trung Dũng cùng diện trang phục tông xuyệt tông. Trong suốt buổi livestream trò chuyện cùng khán giả, Thuý Ngân và Trung Dũng có những hành động khá thân thiết. Nam diễn viên chủ động đi lấy thức ăn cho bạn diễn xinh đẹp. Không chỉ thế, Trung Dũng còn tiết lộ, họ có khá nhiều điểm chung về cách ứng xử với mọi người xung quanh. Anh thường xuyên kiêm luôn nhiệm vụ tư vấn trang phục cho Thuý Ngân. Ngoài đời, Trung Dũng cũng gọi Thuý Ngân bằng tên Hân, nhân vật trong phim chứ không gọi tên thật của cô. Điều này lại đặt lên nghi vấn cặp đôi đã công khai hẹn hò?

Dù bị dính nghi án hẹn hò nhưng Thuý Ngân và Trung Dũng không hề né tránh nhau lẫn khán giả. Thậm chí cặp diễn viên Trung Dũng - Thúy Ngân lại có nhiều giây phút khá vui vẻ và không ngần ngại chia sẻ điều này với người hâm mộ. Mới đây, cả hai vừa có bữa tối thân mật tại một khách sạn sang trọng. Đặc biệt là Thuý Ngân và Trung Dũng cùng diện trang phục tông xuyệt tông. Trong suốt buổi livestream trò chuyện cùng khán giả, Thuý Ngân và Trung Dũng có những hành động khá thân thiết. Nam diễn viên chủ động đi lấy thức ăn cho bạn diễn xinh đẹp. Không chỉ thế, Trung Dũng còn tiết lộ, họ có khá nhiều điểm chung về cách ứng xử với mọi người xung quanh. Anh thường xuyên kiêm luôn nhiệm vụ tư vấn trang phục cho Thuý Ngân. Ngoài đời, Trung Dũng cũng gọi Thuý Ngân bằng tên Hân, nhân vật trong phim chứ không gọi tên thật của cô. Điều này lại đặt lên nghi vấn cặp đôi đã công khai hẹn hò?

Tối qua 19/7, Lý Nhã Kỳ đã tổ chức một buổi tiệc thân mật để mừng tuổi mới bên một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Không lựa chọn những quán ăn xa hoa, cô còn gây chú ý khi tự tay nướng đồ ăn cho khách mời tham dự. Trước giờ showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là người đẹp vô cùng chịu chơi với bộ sưu tập hàng hiệu thuộc

Tối qua 19/7, Lý Nhã Kỳ đã tổ chức một buổi tiệc thân mật để mừng tuổi mới bên một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Không lựa chọn những quán ăn xa hoa, cô còn gây chú ý khi tự tay nướng đồ ăn cho khách mời tham dự. Trước giờ showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là người đẹp vô cùng chịu chơi với bộ sưu tập hàng hiệu thuộc "hàng khủng". Không ít lần, cô gây xôn xao khi xuất hiện trong những bộ cánh kèm phụ kiện với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Tuy nhiên trái ngược hình ảnh lộng lẫy, xa hoa thường thấy, Lý Nhã Kỳ khiến ai nấy không khỏi thích thú khi diện trang phục ở nhà vô cùng giản dị. Nói về bộ độ này, Lý Nhã Kỳ hài hước "bóc giá" theo trào lưu "Rick Kids" đang gây sốt những ngày qua: "Này chủ nhân của buổi tiệc, đã mặc đúng bộ đồ nướng thịt. Áo mình mua có 5 ngàn thôi, quần thì mua ở chợ Bến Thành 2 ngàn nữa". Màn "tự thú" của Lý Nhã Kỳ làm những ai có mặt đều phải bật cười thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc đời thường nhẹ nhàng, giản dị với bộ đầm đen và xách chiếc túi ngoại cỡ. Bên cạnh những lời khen có cánh “Người đẹp dùng gì cũng đẹp”, không ít người mang chiếc túi hàng hiệu của Hà Hồ ra mổ xẻ thậm chí còn mỉa mai so sánh với chiếc giỏ đi chợ của các bà các mẹ. Trước lời chê bai thậm tệ của cộng đồng mạng, nữ ca sĩ cũng đã bất ngờ lên tiếng đáp trả đầy bức xúc. Chưa dùng lại ở đó, người em thân thiết Lý Quí Khánh cũng lên tiếng đồng cảm với đàn chị, công khai mỉa mai những kẻ không biết nhưng lại tỏ ra nguy hiểm:

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc đời thường nhẹ nhàng, giản dị với bộ đầm đen và xách chiếc túi ngoại cỡ. Bên cạnh những lời khen có cánh “Người đẹp dùng gì cũng đẹp”, không ít người mang chiếc túi hàng hiệu của Hà Hồ ra mổ xẻ thậm chí còn mỉa mai so sánh với chiếc giỏ đi chợ của các bà các mẹ. Trước lời chê bai thậm tệ của cộng đồng mạng, nữ ca sĩ cũng đã bất ngờ lên tiếng đáp trả đầy bức xúc. Chưa dùng lại ở đó, người em thân thiết Lý Quí Khánh cũng lên tiếng đồng cảm với đàn chị, công khai mỉa mai những kẻ không biết nhưng lại tỏ ra nguy hiểm: "Đâu phải ai cũng biết xài hàng như nàng... Chơi hàng Top of the line mà limited. Thôi Hà ơi... làn đi chợ nhưng chợ vàng, cao cấp nhưng không hấp tấp, mắc tiền nhưng khó có liền, hàng đầu với giá nhảy lầu". Ngay lập tức, người hâm mộ đã tìm ra “danh tính” của chiếc túi xách “độc đáo” mà Hồ Ngọc Hà khéo khoe trên trang cá nhân. Cabat là thiết kế của đầu tay của Giám đốc Sáng tạo Tomas Maier khi mới bước chân vào nhà mốt Bottega Veneta. Chiếc túi có giá chính xác là 10.300 USD (khoảng hơn 230 triệu đồng). Mặc dù trông rất đơn giản nhưng Cabat được đan bằng các dải da đã qua lựa chọn hoàn toàn thủ công.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link