Vbiz 21/1: Trấn Thành "quấn quýt" gái lạ, Ngọc Trinh bỏ đấu giá sim đi làm từ thiện Hoàng Kiều thái độ thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Sự thật chuyện Trấn Thành "quấn quýt" với 2 chân dài trong quán karaoke, Bất ngờ với thái độ của Hoàng Kiều khi biết Ngọc Trinh bỏ đấu giá sim đi làm từ thiện

hoang-kieu-1037

Những ngày qua Ngọc Trinh và câu chuyện xung quanh việc đấu giá sim tiền tỷ đang là đề tài được đông đảo công chúng quan tâm. Trước mọi ồn ào qua lại "tố nhau" Ngọc Trinh quyết định bỏ đấu giá sim và đi làm từ thiện. Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh cô trao quà cho người dân nghèo đón tết ấm cúng nơi quê nhà Trà Vinh của mình kèm theo đó cô viết: "Ai nói gì nói, việc mình mình làm! Chúc bà con ăn tết zui ze!". Bạn trai Hoàng Kiều cũng đã chia sẻ lại trạng thái của người yêu kèm theo chú thích ngắn gọn "Mặc kệ người ta nói" như muốn khẳng định lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh trước những chỉ trích của dư luận. 

tranthanh-ngoi-ben-2-co-gai-1-0918

Cách đây không lâu bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Trấn Thành ngồi cạnh 2 cô gái ăn mặc hở hang trong một quán karaoke đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Dù trên gương mặt hiện rõ sự "thờ ơ" nhưng bức ảnh vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên sự thật không phải là vậy. Mới đây Trấn Thành cũng lên tiếng giải thích về thông tin này. "Bức hình này được chụp khi tôi đi diễn tại quán bar ở Hà Nội. Lúc ấy tôi đang ngồi đợi hát và Hari Won cũng có mặt tại đó. Bức ảnh này được chụp trước khi cưới, lúc ấy tôi đã quen Hari Won được mấy tháng rồi. Trang phục đang mặc là trang phục biểu diễn. Khi các cô gái ngỏ lời ghi lại vài khoảnh khắc tôi vui vẻ đồng ý chụp hình chung cùng họ", nam MC cho biết. 

page-1105

 Cặp trai tài, gái sắc Kim Tae Hee – Bi Rain đã kết thúc mối tình kéo dài hơn 3 năm bằng một đám cưới giản dị và ấm cúng ngày 19.1 vừa qua. Đám cưới của cặp đôi khiến nhiều người quan tâm khi hội tụ rất nhiều điều bất ngờ như đám cưới tiết kiệm nhất, ít khách mời nhất, giản dị nhất... đặc biệt cặp đôi còn không có kế hoạch đi tuần trăng mật. Tuy nhiên mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ lên đường tới đảo Bali, Indonesia vào ngày 22/1 để hưởng tuần trăng mật trong 5 ngày. Sau đó, cặp đôi sẽ quay trở lại Hàn Quốc tiếp tục thực hiện lịch trình làm việc của mỗi người.

truong-minh-cuog

Sau 7 năm vắng bóng trên màn ảnh, Trương Minh Cường sắp tái xuất với tuyến nhân vật bí ẩn, tính cách phức tạp. Anh không chia sẻ nhiều về vai diễn vì muốn giữ bí mật với khán giả nhưng tiết lộ sẽ xuất hiện với những khuôn mặt biến hóa liên tục. "Jang Dong Gun" Việt Nam lần đầu tự thể hiện nhiều pha võ thuật, đánh đấm gay cấn, không cần cascadeur trên phim trường. Nam diễn viên kể, vì quá máu lửa với vai diễn, anh đã bị thương nghiêm trọng khi quay cảnh hành động ở cuối phim. Ngoài vai trò diễn viên, Trương Minh Cường còn là nhà sản xuất của phim võ thuật này. Anh hiện vẫn đi về giữa Mỹ và Việt Nam để đảm đương việc kinh doanh, hoạt động nghệ thuật và chăm sóc gia đình.
 

ngoc-trinh-7529-1484967360

Trên tài khoản Instagram, Ngọc Trinh viết dòng tâm trạng trước khi đáp chuyến bay đi Hawaii. Người đẹp 9X tâm sự: "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy, hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu". Lời tự sự của Ngọc Trinh về tình yêu dành cho tỷ phú Hoàng Kiều nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít người chúc phúc cho cô và bạn trai 72 tuổi sẽ hạnh phúc bền lâu. Cũng có nhiều người đoán, 'nữ hoàng nội y' bay sang Hawaii để đoàn tụ với người tình tỷ phú.
 

Theo:  khoevadep.com.vn