Vbiz 21/5: "Lộ" người yêu mới của Ngọc Trinh, bất ngờ trước hành động của bạn gái với mẹ Bảo Duy

( PHUNUTODAY ) - "Lộ" người yêu mới của Ngọc Trinh sau khi chia tay đại gia lớn tuổi, hành động của bạn gái với mẹ Bảo Duy khiến ai cũng "choáng".

giai-tri-1

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ: "Em thích anh. Ɲhưng khoan уêu. Ta chậm thôi bởi vì em hơi khó hiểu. Em thích sự quan tâm. Em thích được nuông chiều. Em thích con trai như anh nhưng em hơi khó уêu".

Lời chia sẻ này ngay lập tức khiến fans thích thú. Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh lại bắt đầu tình yêu mới. Có người khuyên cô nên yêu lại Vũ Khắc Tiệp. Và cũng có ý kiến cho rằng cô giàu như thế không cần yêu đại gia nữa mà yêu người bình thường sẽ hạnh phúc hơn.

giai-tri-2

Bảo Duy bị bắt gặp xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM hôm 19/5. Anh đeo kính đen, tóc chải keo bóng loáng, tỏ ra sốt ruột khi chờ một chuyến bay từ Australia đến. Bạn gái mới của Bảo Duy đeo khẩu trang kín mít, tình cảm chào hỏi mẹ Bảo Duy bằng một cái ôm chặt.

Trước đó, Bảo Duy xác nhận anh có bạn gái mới. "Tôi và cô ấy quen biết lâu rồi nhưng mới chính thức yêu nhau khoảng 2 tháng thôi. Vì mối quan hệ còn quá mới nên lúc này tôi chưa muốn nói nhiều về bạn gái. Cô ấy là người rất bình thường, tính cách hiền lành, hiếu thảo với gia đình", chồng cũ của Phi Thanh Vân nói. Theo một nguồn tin, người mới của Bảo Duy sinh năm 1983, làm kinh doanh, hiện sống ở nước ngoài.

giai-tri-3

11 năm chơi với nhau, 5 năm thân nhau "vào sinh ra tử" trên mọi mặt trận showbiz, Lý Quý Khánh là cái tên gắn với Hà Hồ cho đến thời điểm này. Dù bất cứ hoàn cảnh nào cũng thấy anh luôn sánh vai với "nữ hoàng giải trí". Đó ngoài là mối quan hệ đối tác, còn có 1 tinh chị em hiếm thấy trong showbiz.

Nhà thiết kế họ Lý là người giúp cho hàng loạt mĩ nhân V-biz như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Trương Thị May, Phạm Hương,... tỏa sáng bởi những trang phục chăm chút của mình. Những bộ cánh do anh thiết kế thường xuyên lọt top trang phục đẹp do người hâm mộ bình chọn.

Nhà thiết kế họ Lý là người giúp cho hàng loạt mĩ nhân V-biz như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Trương Thị May, Phạm Hương,... tỏa sáng bởi những trang phục chăm chút của mình. Những bộ cánh do anh thiết kế thường xuyên lọt top trang phục đẹp do người hâm mộ bình chọn.

giai-tri-4

Mới đây, Phan Như Thảo khoe hình ảnh chồng con cùng lời chia sẻ: "Facebook nầy là của chui. Chị Mami chiếm sóng của chui quá è. Chui đề nghị hãy đổi tên facebook này thành "Bồ Câu and Dad" hoặc "Hai tôm khô chinh ẹp". Lời chia sẻ này khiến một cư dân mạng cho rằng cô quá sến trong việc khoe con.

Nếu như trước đây, Phan Như Thảo nhiều lần bị chê xấu sau khi sinh thì cô không hề lên tiếng. Nhưng khi 'đụng đến con' cô nàng đanh đá đáp trả.

Phan Như Thảo và đại gia Đức An bí mật tổ chức lễ đính hôn vào tháng 11 năm ngoái tại TP HCM. Thời điểm đó, Phan Như Thảo đang mang bầu. Tuy nhiên, ít lâu sau, cô bị sảy thai vì gặp áp lực trước những thị phi xung quanh ồn ào của chồng với vợ cũ - cựu người mẫu Ngọc Thuý. Tháng 3/2016, cô thông báo có tin vui. Từ lúc mang thai, cô chủ yếu ở nhà tĩnh dưỡng và bán hàng online, thỉnh thoảng mới xuất hiện tại một vài sự kiện.

Phan Như Thảo sinh con gái Bồ Câu vào ngày 2/11 tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở Bình Dương. Cô bé nặng 3,4kg và có gương mặt thừa hưởng nhiều nét giống ông bố đại gia. 

Theo:  khoevadep.com.vn