Vbiz 21/7: Hạ Vi xinh đẹp khiến Cường Đô la hối hận, Cát Phượng cưới chạy bầu?

( PHUNUTODAY ) - Hạ Vi bất ngờ được truyền thông nước ngoài khen ngợi. Cát Phượng tiết lộ sốc về tin đồn cưới chạy bầu.

ha-vi 1

Mới đây, một trang báo Trung Quốc đã đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của Hạ Vi kèm theo theo những lời khen ngợi về nhan sắc. Không chỉ vậy,  "Mỹ nữ vạn người mê" còn được khen có nụ cười tỏa nắng cùng gu thời trang thanh lịch. Hạ Vi được nhiều người biết đến khi công khai hẹn hò với tình cũ của Hồ Ngọc Hà. Cách đây không lâu, Hạ Vi xác nhận đã chia tay "Thiếu gia phố núi" Cường Đô la. Nguyên nhân cặp đôi chia tay là do không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Hạ Vi cho biết hiện tại cô đang độc thân và trau dồi các kỹ năng để chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật mới.

cat-phuong 2

Mới đây, trong một sự kiện của làng giải trí, Cát Phượng bất ngờ công khai việc cô và người tình trẻ kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, trong một bức ảnh được một người bạn chia sẻ trên trang Instagram, người hâm mộ nhận ra điểm bất thường ở vòng 2 của nữ diễn viên. Nhiều người cho rằng, Cát Phượng đang mang bầu nên vòng 2 mới to như vậy. Trước những bàn tán của dư luận, Cát Phượng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: “Cái áo hôm đi quay Lớp học vui nhộn có chật phần eo. Đã vậy, Cát vừa ăn no nên phần bụng to hơn bình thường. Chứ không hề có chuyện bầu bì”.

a-1500524488647-89-0-520-

Có thể nói, sau Sống chung với mẹ chồng, diễn viên Anh Dũng được nhiều người quan tâm chú ý. Anh thường xuyên cập nhật trạng thái trên trang cá nhân của mình. Thời gian này, nh Dũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái bày tỏ sự mệt mỏi và cô đơn vì lịch diễn dày đặc. Bên cạnh đó, các fan còn nghi rằng, có thể nam diễn viên điển trai đã chia tay bạn gái xinh đẹp Bạch Dương khi vừa "nổi danh" trong showbiz. Trước những bàn tán của dư luận, phía Anh Dũng và bạn gái vẫn giữ thái độ im lặng.

quang-le 2

Thời gian qua, dư luận xôn xao khi Quang Lê xác nhận “đường ai nấy đi” với người yêu 9x Thanh Bi. Chia sẻ về nguyên nhân chia tay sau 2 năm hẹn hò, Quang Lê cho hay, vụ ồn ào ảnh “giường chiếu” trước đó không phải là nguyên nhân khiến tình cảm của cả hai rạn nứt, bởi từ 4 tháng trước, Thanh Bi và Quang Lê đã chia tay trong lặng lẽ. Bởi, trong suốt thời gian hẹn hò, cả hai người gần như không có thời gian dành cho nhau vì Thanh Bi và Quang Lê đều quá bận rộn. Trước những chia sẻ do phía Quang Lê đưa ra, Thanh Bi vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên,  trên trang facebook cá nhân, người đẹp bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Để đây và muốn kết bạn. 300 bạn đầu tiên thôi nha. Tỉ năm mới vào facebook đăng ảnh của mình. Xem ai còn nhớ Thanh Bi. Lần nào cũng phải im lặng. Khổ thân Thanh Bi". Dòng trạng thái kèm hình ảnh miệng cười tươi tắn của nữ diễn viên phim "Người phán xử" ngay sau đó thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn