Vbiz 22/3: Hà Tăng lộ quá khứ, Thụy Anh lấy đại gia sau nhiều năm lùm xùm với Ngô Kiến Huy?

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng lộ quá khứ, Thụy Anh lấy đại gia sau nhiều năm lùm xùm với Ngô Kiến Huy? là những tin giải trí hấp dẫn ngày 22/3.

giai-tri-1

Cách đây không lâu, em gái Thanh Thảo – Thụy Anh khiến nhiều người chú ý khi đăng ảnh đeo nhẫn, mặc váy cô dâu cùng hình ảnh nắm tay một người đàn ông bí mật và chia sẻ trên trang cá nhân: "Tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày". Nhiều người cho rằng em gái Thanh Thảo đã tìm được hạnh phúc mới và sắp tổ chức đám cưới. Rất nhiều bạn bè cùng cộng đồng mạng đã gửi lời chúc tốt đẹp tới cô.

Trên trang cá nhân Thụy Anh cũng chia sẻ hình ảnh thân mật với một người đàn ông chững chạc, lịch lãm tại Mỹ. Nhiều người cho rằng, đây chính là chồng sắp cưới của Thụy Anh.

giai-tri-2

Trên trang cá nhân mới đây, Thân Thúy Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô cùng Tăng Thanh Hà diện trang phục "tông xuyệt tông" gợi cảm. Theo đó, "ngọc nữ" màn ảnh Việt dù đang ở cữ sau sinh con thứ 2, cô vẫn trở thành tâm điểm chú ý khi người chị em thân thiết bất ngờ chia sẻ lại ảnh hẹn hò cách đây 1 năm.

Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh thời quá khứ của Tăng Thanh Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sỹ thì không ít người ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc hiện tại của người đẹp.

giai-tri-3

Mới đây, Hà Hồ và Cường Đô la tiếp tục bên nhau để cổ vũ con trai Subeo trong một cuộc thi bơi. Dù không cùng xuất hiện trong 1 hình ảnh, tuy nhiên mỗi người đều chia sẻ một đoạn video ghi lại hình ảnh Subeo cùng tiếng cổ vũ, reo hò. Điều này cho thấy cặp đôi đã xuất hiện cùng nhau trong thời điểm đó. Có thể thấy, tần suất bên nhau của Hà Hồ và Cường Đô la khá dày đặc. Trong showbiz cũng hiếm có cặp đôi nào chia tay rồi vẫn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp vì con cái như cả hai.

giai-tri-4

Tập 6 của chương trình truyền hình Trời sinh một cặp sẽ lên sóng vào cuối tuần này. Phía sau hậu trường, Thanh Thảo vừa tranh thủ nghe lại lời bài hát, vừa được bạn trai ân cần chăm sóc. Trong tất cả các ngày ghi hình của chương trình, bạn trai luôn xuất hiện từ sáng đến tối để hỗ trợ cho cô. Lúc Thanh Thảo biểu diễn trên sân khấu khi anh lặng lẽ một góc theo dõi. Sự tình cảm của anh dành cho Thanh Thảo khiến ai nấy đều ghen tị. Mới đây trong tập 5, Thanh Thảo tiết lộ mong muốn sẽ có con vào cuối năm nay. Điều đó càng khiến fan hi vọng một đám cưới không xa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn