Sau ồn ào kết hôn, Hồ Ngọc Hà xúc động vì "món quà" siêu sang của Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng nhau chia sẻ những bức ảnh vui vẻ, thoải mái sau ồn ào kết hôn.

Trong khoảng thời gian gần đây, Hà Hồ và Kim Lý vướng tin đồn sắp kết hôn khiến dư luận hoang mang. Thế nhưng, cặp đôi vẫn một mực quyết "im hơi lặng tiếng".

Empty
Hồ Ngọc Hà thích thú trong chuyến du lịch cùng Kim Lý và bố mẹ

Hồ Ngọc Hà thích thú trong chuyến du lịch cùng Kim Lý và bố mẹ

Bỏ mặc tin đồn, Kim Lý tiếp tục dành thời gian tham gia chuyến nghỉ dưỡng cùng Hồ Ngọc Hà và bố mẹ của cô tại Đà Nẵng. Có thể thấy, kể từ khi yêu Hà Hồ, nam diễn viên "Hương Ga" vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc, quan tâm bạn gái cũng như vun đắp tình cảm với bố mẹ cô.

Mặc dù không chia sẻ hình chụp chung nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn nhiệt tình bình luận và chia sẻ bức ảnh mà cô chụp cho bạn trai trên trang cá nhân của anh.

Trước đó, một người bạn của Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải bức hình nữ ca sĩ đang selfie, trên tay là chiếc nhẫn kim cương cỡ đại lấp lánh. Đồng thời, người này cũng cho biết bà mẹ một con rất ghét sống ảo nên chẳng cần phải mượn hình của ai, thực tế là nữ ca sĩ có đặt mua một chiếc nhẫn hình trái tim nên mới đăng hình trước để khoe fan.

Empty

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng đáp trả rất đanh thép bằng một status và khẳng định: "Bà đã có nhẫn" khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên khi so sánh, nhiều người cho rằng chiếc nhẫn mới tậu của Hà Hồ có nhiều khác biệt so với chiếc nhẫn mà cô đã đăng tải trước đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn