Vbiz 22/5: Ngọc Trinh "răn đe" bạn trai mới, khó tin với cuộc sống hiện tại của Siu Black sau khi vỡ nợ?

( PHUNUTODAY ) - Quá đau khổ vì tình Ngọc Trinh "răn đe" bạn trai mới, khó tin với cuộc sống hiện tại của Siu Black sau khi vỡ nợ tiền tỷ?

giai-tri-1

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: "Ai cũng ước muốn khao khát được yêu. Được chờ mong tới giờ ai nhắc đưa đón buổi chiều. Mỗi sáng thức dậy được ngắm một người nằm cạnh ngủ say."

Kể từ ngày bước chân vào làng giải trí và được ông bầu Khắc Tiệp dẫn dắt, cuộc đời Ngọc Trinh đã bước sang một trang mới. Cũng kể từ đây cặp đôi Vũ Khắc Tiệp – Ngọc Trinh đi liền với nhau như hình với bóng. Ở bất cứ sự kiện thời trang, event nào cũng xuất hiện cặp đôi này. Từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005 đến cuộc thi Hoa hậu Trang sức, hay đến những bộ hình bikini nóng bỏng khoe làn da nuột nà trắng nõn cũng luôn thấp thoáng đằng sau là bóng hình của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Kể từ đó, dân luận dấy lên nghi vấn Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp không chỉ hợp tác theo đúng nghĩa là đồng nghiệp. Liên tiếp sau đó, Ngọc Trinh quen và yêu đại gia lớn tuổi nhưng đều không thành.

giai-tri-2

Chia sẻ với Zing, nữ ca sĩ Siu Black cho biết, cô làm nông cũng không nổi nên chủ yếu giúp gia đình những công việc lặt vặt, đơn giản như đi chợ nấu ăn cho mọi người. Công việc nhà cửa có các cháu và chị em trong làng phụ giúp.

Ca sĩ Siu Black cũng chia sẻ về việc cô đang bị bệnh tiểu đường, đã sút còn 59 kg. Cô nói: "Tôi thấy mọi thứ khả quan hơn, nhưng vẫn còn cảm giác mệt mỏi và biếng ăn. Ngày xưa, từ “biếng ăn” không có trong từ điển của Siu Black mà chỉ có biết ăn mọi lúc mọi nơi. Bây giờ, món mình thích lắm cũng chỉ cố ăn được một chén. Hiện tôi được 59 kg, nhưng do chiều cao khiêm tốn nên nhìn vẫn cứ to.

Mới đây, tôi lần thứ 3 đổi đơn thuốc tiểu đường để phù hợp với thể trạng. Bác sĩ nói do huyết áp tôi cao hơn người bình thường nên dễ ra đi bất cứ lúc nào.

Do đó, tôi phải tập trung ăn kiêng và đo huyết áp liên tục nên có hơi vất vả". Hiện tại, Siu Black ngoài việc đi diễn còn tham gia làm giám khảo của một số gameshow để kiếm thêm thu nhập.

giai-tri-4

Những ngày vừa qua, cư dân mạng dường nhưu “dậy sóng" bởi một trang cá nhân tố Á hậu Huyền my “Thả thính” bạn trai của mình. Không những thế, cô gái
còn tung lên những hình ảnh được cho là đoạn chat giữa Á hậu Huyền My và bạn trai đã nhắn tin qua lại với nhau.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, mẹ Á hậu Huyền My đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên: “Tôi vô cùng sửng sốt khi con tôi bị gán vào vụ việc này. Tôi chính là người trực tiếp cùng Huyền My đến buổi diễn, cùng về và theo sát con gái trong suốt đêm diễn của NTK Hoàng Hải. Tôi khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc, càng không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kỳ ai không có liên quan khác. Khi biết được thông tin trên, tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái mình và tức giận cô gái đã tung tin".

giai-tri-5

Minh Hương được biết đến qua vai diễn Vàng Anh trong seri phim truyền hình dành cho giới trẻ "Nhật ký Vàng Anh". Kể từ đây, Minh Hương được khán giả chú ý nhiều hơn với những vai diễn có chiều sâu.

Có thể nói, trong số những hotgirl đóng cả hai phần của bộ phim dành cho giới trẻ này, Minh Hương được xem là người đẹp có cuộc sống yên bình và viên mãn nhất.

Không chỉ là một diễn viên, Minh Hương còn là nhạc công đàn tỳ bà tài năng và là một MC duyên dáng. Tuy nhiên, tên tuổi của Minh Hương vẫn chưa được biết đến nhiều bởi cô không sử dụng chiêu trò để nổi tiếng giống những hotgirl khác. Minh hương từng chia sẻ: "Mỗi người đều chọn cho mình một cách “nổi” riêng. Với bản thân, tôi luôn chọn cách sống đơn giản, không bon chen cũng không quá cầu kỳ và cũng chẳng muốn “đánh bóng” tên tuổi. Cũng có thể vì có gia đình rồi nên tôi không muốn cuộc sống bị ảnh hưởng, xáo trộn. Nếu tôi tạo sóng gió chắc cuộc sống hiện tại sẽ chẳng yên bình được như bây giờ đâu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn