Vbiz 22/9: Đàm Vĩnh Hưng khuyên Xuân Bắc, Nhã Phương chia tay Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - "Thực tế là, KHÔNG SAO ĐÂU" - điều mà Đàm Vĩnh Hưng nhắn gửi tới Xuân Bắc trên trang cá nhân mới đây giữa bão dư luận.

damvinhhung3-1626-phunuto

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân gửi lời động viên tới nghệ sĩ Xuân Bắc giữa ồn ào vợ tố NSND Anh Tú chèn ép trong công việc. Dòng trạng thái của "ông hoàng nhạc Việt" nhạn chóng nhận được chú ý của cộng đồng mạng cũng như sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp như ca sĩ Phi Nhung, Hồ Ngọc Hà. Nhiều cư dân mạng cho rằng, điều mà Mr. Đàm nhắn nhủ tới Xuân Bắc rất thực tế và đúng đắn.

nha-phuong 1

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Nhã Phương đăng tải dòng trạng thái khiến người hâm mộ lo lắng. Cô viết: "Đừng bao giờ tiết kiệm nụ cười ngay cả khi bạn buồn, vì không bao giờ bạn biết được có thể có ai đó sẽ yêu bạn vì nụ cười đó". Nhiều người cho rằng, gần đây Nhã Phương có chuyện buồn về mặt tình cảm, cũng ít thấy cô và Trường Giang xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Bản thân Nhã Phương luôn có những chia sẻ buồn mang chút hoài niệm về ngày xưa. Trước đó, Trường Giang đã gặp phải tai nạn không may. Được biết, chiếc xe Mercedes của danh hài này đã đâm vào đuôi một chiếc xe khác. Điều làm cho dư luận chĩa mũi dùi chỉ trích vào Trường Giang là vì cách ứng xử của anh ngay sau vụ tai nạn khi đang say xỉn là to tiếng, quát mắng nạn nhân khi bị quay clip. Tuy cơ quan chức năng đã xác định Trường Giang tuy say xỉn nhưng lại không phải người lái xe, thế nhưng dư luận vẫn hết sức thất vọng với các hành xử của danh hài này.

lam-khanh-chi-2

Thời gian qua, việc công khai góc khuất đời tư sau nhiều năm giấu kín khiến Lâm Khánh Chi trở thành tâm điểm của dư luận. Không chỉ vậy, nữ hoàng chuyển giới cũng nói rõ hơn về những khúc mắc với đồng nghiệp làng giải trí. Ngoài Phương Thanh, người đẹp chuyển giới cũng nhắc tới mối quan hệ với Hương Giang Idol. Lâm Khánh Chi chia sẻ việc cô không chơi với Hương Giang: "Nói cho mọi người hiểu, tôi không bao giờ ganh tị hay ghét Hương Giang. Do cách cư xử của Hương Giang khiến cho tôi và cô ấy không thân được. Cách cư xử của Hương Giang quá dở, cô ấy bị vô lễ và hỗn không riêng với tôi mà với ai cũng vậy nên 'Công Chúa' mới không chơi".

ly-nha-ky-2-1504-phunutod

Có thể nói, Lý Nhã Kỳ là một trong số mỹ nhân sở hữu khối tài sản vô cùng lớn với  biệt thự dát vàng, siêu xe hàng chục tỷ, nhiều bất động sản, shop thời trang, kim cương. Hiện tại, nhắc đến Lý Nhã Kỳ người ta lại nhắc đến sự xa hoa, nhung lụa và sự thành công của nữ diễn viên trên nhiều lĩnh vực. Mới đây, người đẹp lại tiếp tục mạnh tay chi 100 tỷ mua căn hộ siêu sang tại Singapore. Được biết, căn hộ penthouse ở khu Orchard, Singapore - một trong những khu chung cư cao cấp nhất tại đất nước này. Không gian nơi đây rất tuyệt vời và đầy đủ tiện nghi cao cấp và giá trị căn hộ cũng vô cùng đắt đỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link