Vbiz 23/3: Hạ Vi ngày càng "tiều tụy" khi Cường Đô la về bên Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi đau lòng khi bắt gặp hình ảnh ngày càng "tiều tụy" của Hạ Vi.

ha-vi 1

Mới đây, tham dự một sự kiện của làng giải trí, nhiều người không khỏi bất ngờ với sự xuất hiện của Hạ Vi. Theo đó, cô xuất hiện một mình trên thảm đỏ, diện trang phục có phần chững chạc so với tuổi, vóc dáng gầy gò. Nhiều người cho rằng, Hạ Vi ngày càng xuống sắc cũng như "tiều tụy" sau những tin đồn chia tay Cường Đô la. Trước đó, sáng 18/3 một người bạn của Hà Hồ chia sẻ hình ảnh đi ăn đêm cùng nữ ca sĩ và doanh nhân Quốc Cường. Trong ảnh, ca sĩ mặc giản dị, ngồi đối diện với chồng cũ. Trước đó, cô cũng tỏ ra thoải mái khi tạo dáng để bạn chụp hình lúc bước xuống xe. 

minh-luan-2-1134-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Minh luân bất ngờ chia sẻ tâm thư dành cho người yêu cũ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trước đó, trong buổi họp báo ra MV Gió về miền xuôi tại TP HCM, Minh Luân chính thức thừa nhận việc đã chia tay bạn gái sau 3 năm gắn bó. Dù không nói tên bạn gái nhưng việc Lan Ngọc không xuất hiện cổ vũ Minh Luân như mọi lần, bạn bè và những người có mặt đều biết Minh Luân đang nhắc đến Lan Ngọc. Nam diễn viên cho biết, bạn gái anh đã trả lại nhẫn cho anh và đi theo người khác.

mc-thanh-trung-6-0941-phunutoday

 Sau 3 năm hẹn hò, MC Thành Trung và bạn gái 9x đã chính thức về chung một nhà. Tiệc cưới của cặp đôi được tổ chức hoành tráng tại một nhà hàng sang trọng. Bên cạnh đó, cặp đôi còn nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân và đồng nghiệp. Đáng chú ý, MC Thành Trung còn rước dâu bằng xe sang trị giá 21 tỷ vượt mặt hàng loạt sao Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

quang-le-phunutoday1-1050-phunutoday

 Trong một gameshow truyền hình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tức giận, mắng Quang Lê "trở mặt" trên sóng truyền hình khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo đó, sau khi Đàm Vĩnh Hưng buông những lời "mật ngọt", Quang Lê liền "xúi" thí sinh nên về với đội của Lệ Quyên mặc dù trước đó danh ca hải ngoại cũng ra sức tranh giành. Trước sự bất lợi sẽ mất đi thí sinh tiềm năng, Đàm Vĩnh Hưng liền đứng lên và nói Quang Lê: "Giờ anh mới phát hiện ra em trở mặt rất giỏi, lúc mới ra thấy nhún nhảy thì nói về với anh hợp đó, bây giờ nói về với Lệ Quyên, ngồi xuống".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn