Vbiz 23/4: Đàm Vĩnh Hưng tố Hồ Ngọc Hà vụ 'tày đình', vợ đại gia kim cương nói lời 'cay đắng'

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 23/4 nổi bật với những thông tin xoay quanh vụ nghi vấn Minh Hằng 'tố' Hồ Ngọc Hà 'chèn ép' khỏi The Face và vợ đại gia kim cương nói lời "cay đắng" tới nữ ca sĩ?

yen-nhi3-1039-phunutoday

Yến Nhi chia sẻ đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm bày tỏ nỗi bức xúc trong lòng. Theo đó, nữ ca sĩ viết, "Bao nhiêu công sức, bao nhiêu tâm huyết, bao nhiêu tiền bạc đầu tư chỉnh chu để nhận lại là sự chèn ép của cả 1 ê kíp chương trình. Thật ra cũng không muốn lên tiếng nhưng không nhịn nổi khi thấy chị mình tội như vậy. Khóc không phải vì yếu đuối, khóc vì tiếc những gì mình đã thật tâm vun đắp để cống hiến nhưng lại bị người khác vùi dập. Sao mọi người lại nỡ làm vậy với chị tôi. Thương chị Yến Trang". Hàng loạt người hâm mộ bắt đầu lên tiếng phản hồi. Ngay lập tức, nhiều người đã đặt luôn trong đầu câu hỏi vì sao Yến Nhi lại phát ngôn như vậy? Điều gì đã và đang khiến "Song Yến" không thể nhẫn nhịn thêm? Có lẽ Yến Trang cùng ekip đang bị dìm hàng so với các đội khác, cụ thể là đội của Bảo Thy và S.T trong chương trình.

vu-hoang-viet-phunutoday1

Vũ Hoàng Việt đăng tải hình ảnh anh cùng Yvonne Thúy Hoàng selfile khá tình cảm kèm dòng chú thích "Chào cả nhà" đầy phấn khởi. Trong khi cựu người mẫu giản dị với áo phông, quần short thì bạn gái đại gia lại điệu đà và vô cùng sexy với áo ren đen kết hợp với áo khoác đỏ ngoài gợi cảm. Tuy nhiên, một số người hài hước trêu rằng, từng bị từ chối lời cầu hôn nên Vũ Hoàng Việt phải chăm chỉ đưa bạn gái đi du lịch để hâm nóng tình cảm?

tu-anh-phunutoday1-1020-p

Mẹ Á hậu Tú Anh vừa đăng tải hình ảnh con gái nằm trên giường bệnh với gương mặt khá mệt mỏi. Tuy nhiên, khi được bạn bè hỏi thăm, cô cho biết Tú Anh mới bị ngã tới mức rách cằm, phải khâu 7 mũi.

kieu-oanh-phunutoday2-232

Kiều Oanh bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc về cuộc sống giản đơn nhưng rất đỗi chân thành, tình cảm của đôi vợ chồng già với tựa đề "Ông là ai thế". Đó là một câu chuyện bình dị chứa đựng cả một tình yêu lớn lao. Có thể đi cùng nhau đến hết quãng đường đời, thực hiện lời hứa thốt ra trong cái khoảnh khắc chiếc nhẫn trao tay. Không cần bà nhận ra tôi, chỉ cần tôi vẫn nhớ bà là được. Chừng nào bà còn hiện hữu trong cuộc đời tôi, tôi sẽ không bao giờ cảm thấy mệt". Theo đó, vợ của cố nghệ sĩ Duy Nhân bày tỏ, "Coi chi xong rồi mếu" khiến nhiều người không khỏi xót xa. Không ít người đau lòng nhưng cũng không quên dành cho cô những lời động viên, an ủi và hy vọng sớm vượt qua giai đoạn sóng gió này.

670hnh-2230491481

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh chính thức đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý "Chả phải khôn hay dại mà là tham thì thâm thôi" giữa "bão" tình cảm. Sau vài giờ chia sẻ, dòng trạng thái của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Dù không "điểm mặt chỉ tên" nhưng ai nấy đều hiểu người phụ nữ này đang muốn ám chỉ điều gì và nói đến đích danh ai?

dam-vinh-hung-phunutoday2

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm "bênh" Hồ Ngọc Hà sau khi nữ ca sĩ bị tố chèn ép Minh Hằng rời khỏi The Face. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ, "Trời đã sinh ra Hưng sao còn lại sinh Hà? Theo đó, nhiều người rất đồng tình với cách xử sự của nam ca sĩ và cho rằng, đó là nghĩa cử cao đẹp mà anh muốn dành cho em gái Hồ Ngọc Hà của mình, bênh vực và bảo vệ cô giữa "bão" thị phi.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh những lọ hoa tuyệt đẹp được trưng bày trong nhà, tôn vẻ ấm cúng kèm cảm giác "ngày chủ nhật tuyệt vời". Tuy nhiên, trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Trong khi nhiều người thích thú và dành cho cô lời ngợi khen "có cánh" về sự bình tĩnh và bản lĩnh khi đối mặt với thị phi thì không ít người cho rằng, Hồ Ngọc Hà nên lên tiếng nói gì đó thay vì cứ im lặng mãi như vậy.

cat-phuong-1-1055-phunuto

Nghệ sĩ hài Cát Phượng công khai yêu “phi công trẻ” hồi tháng 2 đầu năm nay. Bạn trai của cô cũng là người hoạt động nghệ thuật – diễn viên Kiều Minh Tuấn. Cặp đôi chênh nhau tới 8 tuổi. Cát Phượng giãi bày trên một tờ báo: “Thật ra căn nhà chung cư 3 tỷ mới mua đây là của Kiều Minh Tuấn mua tặng tôi và tôi cảm nhận được tình cảm ấy rất chân thật. Bây giờ ai thương mình, ai ghét mình tôi cảm nhận được chứ. Đây là tình cảm thật sự của tôi. Có lẽ là ông trời bù đắp lại cho tôi sau những chuyện buồn”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn