Vbiz 24/08: Hà Hồ và Kim Lý tiếp tục công khai tình cảm, Lê Phương bị mỉa mai khi lấy nhiều đời chồng?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ngầm công khai tình cảm, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà liên tục dành cho nhau nhau những lời lẽ yêu thương, ngọt ngào. Bên cạnh đó, bị antifan mỉa mai lấy nhiều đời chồng, Lê Phương "đanh đá" đáp trả khiến fan cứng họng.

kimlyhaho

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Kim Lý gây chú ý khi chia sẻ bài hát "I Feel It Coming" của The Weekend. Kèm với đó, nam diễn viên viết: "Em yêu". Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà đã đáp lại lời gọi đầy tình tứ này bằng hình ảnh của Kim Lý trong show diễn "Love Songs: Cả một trời thương nhớ". Theo đó, anh thể hiện rõ sự hào hứng khi đứng hẳn lên để vỗ tay cổ vũ Hồ Ngọc Hà. Nam diễn viên cũng không quên "thả tim" trước lời đáp trả đáng yêu của Hà Hồ. Cũng trong đêm nhạc này, Hà Hồ đã ngầm khẳng định cô đang hạnh phúc trong tình yêu mới, tình yêu mà "không nói ai cũng biết". Không nói cụ thể song khán giả có thể nhanh chóng nhận ra, người nữ ca sĩ nhắc tới là Kim Lý. Đặc biệt trước đó, ánh paparazi lại tiếp tục chụp được ảnh Hà Hồ tay trong tay cùng Kim Lý rời khỏ địa điểm diễn, đi ăn với bạn bè và về thẳng nhà cô ở Nhà Bè.

lephuong

Vượt qua nhiều sóng gió, Lê Phương đã chính thức lên xe hoa lần hai với ông xã kém tuổi Trung Kiên. Bên cạnh những lời chúc mừng hạnh phúc mới của Lê Phương thì một số cư dân mạng lại buông lời khiếm nhã, mỉa mai nữ diễn viên có nhiều đời chồng. Bị xúc phạm Lê Phương đáp đanh thép: "Chị trông có tuổi mà văn hóa thấp kém thế". Trước đó, tân nương Lê Phương đã chia sẻ khoảnh khắc ông xã vào bếp nấu ăn chăm sóc cho gia đình trước ngày diễn ra tiệc tại Sài Gòn. Trước sự khiếm nhã này, Lê Phương đáp đanh thép: "Trông lớn mà lời nói thì thật thấp kém, khi dùng Facebook thật thì nên suy nghĩ trước khi bình luận bạn nhé. Họa từ miệng mà ra bạn à". Không chỉ đáp trả đanh thép, Lê Phương cũng trải lòng về điều hơn lẽ thiệt khi quyết định lên xe hoa lần 2: "Điều mà Phương cảm thấy quan trọng nhất đó là người đàn ông ra đường có thể hô mưa gọi gió gì thì không biết nhưng khi về nhà họ vẫn có thể chia sẻ công việc nhà, quan tâm sức khỏe chăm sóc mình. Như vậy, Phương thấy là quá tốt rồi".

phi-thanh-van-4-1702-phunutoday

Đầu tháng 3, Phi Thanh Vân tậu căn hộ sang trọng có giá hàng chục tỷ đồng để làm quà tặng cho con trai cũng như bản thân nhân dịp sinh nhật. Mới đây nhất, "Nữ hoàng dao kéo" tiếp tục khoe một căn nhà đang xây dở để làm quà cho con trai yêu. Sự phát đạt nhanh chóng của người đẹp khiến fans vô cùng ngưỡng mộ. Sau những ồn ã về chuyện tình cảm với chồng cũ Bảo Duy, Phi Thanh Vân lại một lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi cô khoe bộ ảnh mới chụp căn hộ mới mua có giá gần chục tỷ đồng. Phi Thanh Vân cho biết, đây là món quà cô tặng cho con trai vừa tròn 1 tuổi và bản thân nhân dịp sinh nhật. 

jennifer-pham-1-1021-phunutoday

 Sau khi ly hôn vào năm 2009, anh và Jennifer Phạm từng không 'nhìn mặt nhau' trong thời gian dài, tuy nhiên gần đây cả hai lại khá thân thiết. Nói về mối quan hệ hiện tại, nam ca sĩ Quang Dũng chia sẻ: "Thời điểm đó, chúng tôi có nhiều hiểu lầm, Bảo Nam thì còn quá nhỏ. Tôi và Jen gần như không nói chuyện, chỉ khi có việc cần thiết mới liên lạc. Tôi có nhắn tin rất nhiều lần nhưng Jen không trả lời. Tuy nhiên khi thời gian trôi đi, quá khứ khép lại và Jen tìm được hạnh phúc riêng, chúng tôi mới trò chuyện và chia sẻ với nhau trong để cùng chăm sóc, nuôi dạy Bảo Nam. Tôi là người chủ động 'làm hòa' vì Jen đã giận thì không bao giờ muốn nói chuyện". Cũng theo nam ca sĩ, anh và vợ cũ giờ như hai người bạn, cả hai có mối liên hệ là con trai nên có cùng mối quan tâm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn