Vbiz 24/2: Hồ Ngọc Hà tức giận vì lộ 'người yêu' mới, Hạ Vi 'mách' Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 24/2 nổi bật với những thông tin như Hồ Ngọc Hà tức giận vì bị chê bai sau ồn ào lộ "người yêu" mới và Hạ Vi phát ngôn 'choáng'?

cuong-do-la-phunutoday1-0

Trước sự thích thú của Hồ Ngọc Hà khi được gặp "thần tượng" Loki, nhiều người tò mò không hiểu trong khi cô đang rất hạnh phúc như thế thì Cường Đô la làm gì, cảm giác của anh thế nào sau khi vợ cũ tìm được niềm vui sau những ngày tháng trầm lặng vì sóng gió? Trên trang cá nhân của chàng đại gia phố núi, bạn bè của anh vẫn chia sẻ những hình ảnh chiếc siêu xe bạc tỉ cùng những buổi tụ tập, trò chuyện giữa những người bạn mà chẳng hề đả động gì đến giọng ca gốc Quảng Bình.

ha-vi-phunutoday2-2159-ph

Trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm chia sẻ về sự đối lập giữa sắc đẹp và sự hiểu biết. Theo đó, "hotgirl vạn người mê" viết, "Sắc đẹp sẽ lu mờ khi đối diện với sự hiểu biết".

viet-trinh-3-1487849015_6

Trong tập ba game show Cặp đôi hài hước, Việt Trinh và Lý Hùng đảm nhận vai trò giám khảo. Khi nhận xét tiết mục kể về hai anh em bị mẹ bỏ rơi, nữ diễn viên cho biết cô không đồng tình với cách thí sinh dùng hình ảnh người khuyết tật để gây tiếng cười. Tuy nhiên, đến phần chấm điểm, "người đẹp Tây Đô" vẫn thống nhất cùng Lý Hùng cho thí sinh điểm cao. Sau đó, nam tài tử chia sẻ thêm anh hiểu dù Việt Trinh thường có những nhận xét nghiêm khắc với thí sinh nhưng cuối cùng cô đều dành điều tốt nhất cho họ. Trước tình trạng này, MC Hiếu Hiền liền trêu rằng, "Chúng ta phải hiểu nhau mới làm việc tốt. Giống như anh Hùng với chị Trinh vì rất hiểu nhau nên đến giờ này vẫn không đến được với nhau".

untitled-1030-phunutoday

Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ con trai Tấn Đức phải đi viện giữa đêm khiến nhiều người lo lắng. Cô viết: "Thương con quá hicccc! Đêm rồi vẫn phải đi bệnh viện, cố lên con yêu của mẹ. Mẹ luôn bên con, mạnh mẽ con trai nhé. Mẹ sẽ làm tất cả để con yêu khỏe. So Sad!". Trong khi đó, Bảo Duy lại chia sẻ những clip anh vui vẻ ăn chơi với bạn bè tại một vũ trường ngoài trời nổi tiếng ở Vũng Tàu.

phi-thanh-van-1-1052-phun

Mới đây, Phi Thanh Vân livestream ghi lại cảnh cô đang chuẩn bị tham gia một sự kiện buổi tối. Trong đó, nhiều ngời không khỏi choáng váng trước nhan sắc của Phi Thanh Vân hậu chia tay. Cô diện bộ váy hai dây xẻ sâu táo bạo khoe gần như trọn vòng một căng đầy "thả rông" của mình. Dõi theo từng khung hình của vợ cũ Bảo Duy không chỉ khiến các đấng mày râu "xốn xang" mà còn khiến các mẹ bỉm sữa "phát hờn" với ngoại hình cực sexy của "người đẹp dao kéo" này.

linh-chi-phunutoday-4-140

Linh Chi chia sẻ, thời gian này cô khá áp lực vì chuyện tình cảm trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Người đẹp chọn cách im lặng, không thanh minh, giải thích. Cô vui vì được bạn trai Lâm Vinh Hải luôn quan tâm, động viên yên tâm làm việc. Anh hứa sẽ đến ủng hộ cô trong ngày công diễn vở kịch mới. Sau điện ảnh, Linh Chi hy vọng sẽ gặt hái thành công với vai trò diễn viên kịch. Những ngày qua chân dài nỗ lực học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ các đàn anh, đàn chị trong nghề. Cô khá hồi hộp trước khi lên sân khấu vì chất giọng yếu, chưa từng diễn kịch trước đây.

ho-ngoc-ha-phunutodayvn-1-0952-phunutoday

 Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân đầy bực tức: "Vài điều cảm nhận vài chuyện: 1: Đẹp-xấu, già- trẻ ko còn là vấn đề quá quan trọng khi ra thế giới vì mỗi người 1 mắt nhìn khác nhau mà điều quan trọng là thần khí,lối ứng xử, hiểu biết sự tự tin. 2: Hãy học cách chia sẻ thay vì phán xét,học cách xã giao lịch sự thay vì nói những câu khó nghe, đầu óc chỉ ghen tức,nghĩ chiêu xấu thì thần thái ko thể sáng được. 3: Cố gắng lên, cơ hội xung quanh các bạn, hãy tập trung mục tiêu của chính mình, bồi đắp những thiếu sót thay vì chỉ thích đi chỉ trích,soi mói nói xấu người khác. Bởi những người hơn bạn,đi xa hơn bạn họ ít khi quan tâm những lời rỗi hơi. ps: Với mình 1 là nói thẳng mặt nhau còn ko bao giờ chửi đá xéo chi cho mệt,,, đừng để những thứ bẩn vây quanh mắt bạn."
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn