Vbiz 24/4: Cường Đô la dửng dưng với Hà Hồ, vợ đại gia kim cương lên tiếng?

( PHUNUTODAY ) - Trước lùm xum chèn ép đồng nghiệp của vợ cũ, Cường Đô la dửng dưng lạ thường. Vợ đại gia kim cương lên tiếng nhắc nhở, dạy dỗ Hà Hồ?

cuong-dola-phunutoday1-1014-phunutoday

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "Đang về nhà", kèm theo đó hình ảnh anh lái xe ô tô. Chia sẻ của đại gia phố núi được nhiều người quan tâm. Theo đó, nhiều người đặt dấu hỏi rằng, không hiểu chàng đại gia phố núi có mảy may quan tâm đến vụ nghi vấn Minh Hằng 'tố' Hồ Ngọc Hà 'chèn ép' rời khỏi ghế nóng The Face 2017 đang gây xôn xao dư luận trong thời gian qua hay không?  

vo-dai-gia-kim-cuong 1

 Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của dư luận khi bị Minh Hằng bất ngờ tố gây sức ép khiến giọng ca Sắc môi em hồng phải rời khỏi ghế nóng The Face 2017. Tuy nhiên trước những sóng gió bủa vây tứ bề đến với nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, cô không có bất cứ ý kiến gì khiến dư luận đứng ngồi không biết tiếp diễn câu chuyện sẽ đi đến đâu. Mới đây, vợ đại gia kim cường bất ngờ cho đăng tải dòng trạng thái gây chú ý được cho là ám chỉ đến bê bối của Hồ Ngọc Hà. Chị viết: “Chả phải khôn hay dại mà là tham thì thâm thôi”. Dòng trạng thái của vợ Chu Đăng Khoa nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận.

hoang-thang-qua -doi

 Sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, nghệ sĩ Hoàng Thắng đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 63. Được biết, trước khi qua đời ông có biểu hiện khó thở, sau đó hôn mê sâu. Dù các y bác sỹ bệnh viện K - Tân Triều đã tận tình cứu chữa nhưng ông đã không qua khỏi. Nghệ sỹ Hoàng Thắng phát hiện mình bị ung thư phổi vào giai đoạn trước Tết Nguyên đán, sau khi bị ho ra máu kéo dài. Sau khi chuyển xuống Bệnh viện K3 - Tân Triều để điều trị, nam nghệ sỹ phải thường xuyên đối diện nhiều cơn đau kéo dài khiến cân nặng sụt giảm, thể lực suy yếu. Cách đây gần 1 tuần, nhiều thông tin về việc nghệ sĩ Hoàng Thắng mắc bệnh hiểm nghèo được các đồng nghiệp của ông thông báo rộng rãi. Tuy nhiên, nhiều người không thể ngờ được nam nghệ sĩ nổi tiếng với các vai phản diện lại ra đi nhanh lên thế.

mac-hong-quan-ky-han-1-1135-phunutoday

 Trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân đăng tải hình ảnh được vợ tặng chiếc iPhone 7 màu đỏ trên trang cá nhân. Anh viết: "Về nhà một tuần, ngoan quá nên vợ thưởng". Được biết, đây không phải lần đầu tiên, Kỳ Hân mạnh tay chi tiền mua quà tặng chồng. Trước đó, nhân dịp sinh nhật Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã mua tặng ông xã một chiếc xe máy điện làm phương tiện đi lại quanh khu vực Hà Nội. Có thể nói, sau khi lập gia đình, Mạc Hồng Quân thay đổi rất nhiều, anh không còn bị chỉ trích là một người đào hoa nữa mà thay vào đó là hình ảnh ông bố đảm đang. Khi không phải đi tập luyện cùng đội tuyển, anh vào bếp nấu ăn, trông con giúp vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link