Vbiz 24/7: Cát Phượng tiết lộ quan hệ giữa chồng-Lý Quý Khánh, Thanh Bi 'tố' Quang Lê đòi gặp nhiều hơn sau chia tay

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng tiết lộ chồng và nhà thiết kế Lý Quí Khánh là hai anh em họ và có nhiều điểm chung nên rất hợp nhau. Sau tuyên bố gây sốc chia tay vẫn có thể ngủ chung của Quang Lê, Thanh Bi tiết lộ Quang Lê đã đề nghị được gặp cô nhiều hơn.

kieu-minhtuan-lyquikhanh-1-0951-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng bất ngờ tiết lộ mối quan hệ giữa bạn trai Kiều Minh Tuấn và NTK Lý Qúi Khánh.
Cô hài hước viết: “Tối qua …nhà thiết kế Lý Quí Khánh mời Cát – Kiều đến dự 1 buổi tiệc rượu mà cậu Khánh là Đại Sứ! Bật mí với toàn xã hội: Kiều Minh Tuấn và Lý Quý Khánh là 2 anh em họ. Anh Tuấn là anh, Khánh là em! Cậu em Lý Quí Khánh tính tình hiền, thật thà, ghét giả tạo, không thích ganh tỵ hay đố kỵ bất kỳ ai. Cậu ấy như chú ong luôn chăm chỉ để có những kết quả tốt nhất cho công việc. Ông anh Kiều Minh Tuấn cũng vậy nên 2 anh em rất hợp nhau!”.

quang-le-chia-tay-thanh-bi-6-1421-phunutoday

 Quang Lê và Thanh Bi là hai cái tên hot nhất trong thời gian vừa qua của làng giải trí showbiz Việt. Không chỉ gây ồn ào trong lúc đang yêu nhau mà khi chia tay, chuyện tình và những phát ngôn của người trong cuộc cũng gây sốc không kém.
Không chỉ chia sẻ lý do chia tay, Quang Lê còn gây sốc khi phát ngôn chia tay vẫn có thể ngủ chung.
Mới đây, Thanh Bi cũng đã chia sẻ lý do hai người chia tay là do Quang Lê không muốn cô làm nghệ thuật, sợ có nhiều người theo đuổi. Bên cạnh đó, cô cũng giải thích về phát ngôn gây sốc của Quang Lê. Nữ diễn viên 'Người phán xử' nói: "Anh Quang Lê là người sống tình cảm, rất đáng yêu và hồn nhiên. Sau khi chia tay, anh ấy còn đề nghị gặp tôi nhiều hơn. Thế cũng đủ hiểu anh ấy tôn trọng và có thiện chí muốn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với tôi. Mọi người đừng vội vàng quy chụp anh ấy chỉ với một vài câu lỡ lời", theo Vietnamnet.

me-chi-trung-qua-doi-1404-phunutoday

 Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung xúc động thông báo tin buồn mẹ anh qua đời trên trang cá nhân: "Vô cùng thương tiếc báo tin mẹ tôi là Bà Phùng Thuý Lan sinh năm 1941 ngụ tại 13 Nguyễn Khắc Cần, phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sau một thời gian lâm bệnh nặng đã mất đêm qua vào hồi 23h27 phút ngày 23/7 (tức ngày 1/6 âm lịch) tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Lễ viếng sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng số 5 Trần Thánh Tông. Cụ thể ngày giờ xin phép được thông báo sau. Gia đình đau buồn kính báo!".
Được biết, lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 8h45, lễ hoả táng cùng ngày vào hồi 11h15 tại Đài hoá thân Hoàn Vũ, Văn Điển - TP Hà Nội.
Trước mất mát của Chí Trung, nhiều anh em nghệ sĩ trong Nam ngoài Bắc như: Quyền Linh, Bằng Kiều, Thảo Vân, Trà My, Á hậu Huyền My... đã gửi lời chia buồn sâu sắc và động viên nghệ sĩ Chí Trung.

nguyen-hoang-1-1132-phunutoday

 Mới đây, nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã lên cơn sốt nặng. Gia đình anh vô cùng lo lắng khi cơ thể anh liên tục co giật. Sau khi gia đình đưa tới
bệnh viện và được uống thuốc Nguyễn Hoàng đã hạ sốt.
Chị ruột của nam diễn viên chỉ mong sức khỏe của anh ổn định, không có thêm biến chứng. Sau 2 lần được cấp cứu tại bệnh viện Tp.HCM vào tháng 4 và tháng 5 vừa qua, tình trạng của Nguyễn Hoàng yếu hơn nhiều.
Hiện tại, Nguyễn Hoàng chỉ có thể hấp thụ thức ăn qua đường ống. Việc trị liệu cũng phải dừng lại vì cơ thể không chịu được các cơn đau. Nguyễn Hoàng cũng bị sụt cân liên tục. Cơ thể của nam diễn viên vẫn ngày một gầy gò, xanh xao vì không hấp thụ được chất dinh dưỡng.
Dù tình trạng sức khoẻ không mấy khả quan nhưng nam diễn viên vẫn còn ý thức, có thể đưa tay khi nhận ra người quen đến thăm mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link