Vbiz 25/10: Phan Thành báo tin hot cho Midu, Jennifer Phạm phản ứng bất thường khi hành động bất cẩn

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 25/10 nổi bật với thông tin như Phan Thành báo tin hot cho Midu và Jennifer Phạm phản ứng bất thường khi hành động bất cẩn.

vo-dai-gia-phunutoday1-21

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh đang selfile khá xinh đẹp kèm dòng chú thích là lời bài hát đậm chất ngôn tình "Là thế. Khi yêu ai thì dù trong mưa. Vẫn cảm thấy ấm áp dư thừa" khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Có lẽ, sau bao sóng gió, người phụ nữ này đã tìm lại được cho mình "chốn bình yên" sau bao biến cố về cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn. Có vẻ như chị Vân Anh đang rất hạnh phúc và cảm thấy ấm áp trong tim. Nhiều người dành cho chị lời chúc dễ thương về vẻ đẹp mặn mà cũng như chị đã tìm lại được cho mình niềm vui và cuộc sống trọn vẹn.

quach-ngoc-ngoan-phunutod

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải hình ảnh Phượng Chanel đang tạo dáng khá tự nhiên, sành điệu cùng gương mặt tươi tắn tại Paris xinh đẹp. Theo đó, nam diễn viên đào hoa hài hước bày tỏ, "Đã được làm phó nháy cho bạn này rồi" khiến ai nấy đều cảm thấy thích thú.

phan-thanh-phunutoday2-20

 Phan Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang selfile khá tự nhiên, sang chảnh kèm dòng chú thích đầy tự tin rằng "Uống xong ly nước cam rồi lên Gym nào. Chuẩn bị cho vai diễn sắp đến thôi". Rất nhiều người cảm thấy thích thú nhưng cũng vô cùng hoang mang trước lời thông báo bất ngờ của chàng thiếu gia giàu có, rằng anh lần đầu thử sức với điện ảnh. Thậm chí, có cư dân mạng còn đồn đoán rằng, có lẽ Midu cũng phải ngỡ ngàng khi nghe tin này, Phan Thành đang dần lấn sân vào làng giải trí, cụ thể là diễn xuất, trở thành đồng nghiệp với bạn gái cũ của anh.

pham-bang-bang-phunutoday

Phạm Băng Băng cùng đoàn làm phim Tôi không phải Phan Kim Liên tại buổi giao lưu với các sinh viên tại một trường Đại học. Tại sự kiện, nữ diễn viên diện trang phục khá đơn giản với áo len xanh kết hợp với chân váy đỏ và thoải mái giao lưu với khán giả. Thế nhưng, sự cố bất ngờ xảy ra sau 10 phút mở đầu, buổi họp báo bị gián đoạn khi người dẫn chương trình cho biết người đẹp cần rời khỏi hội trường ngay lập tức. Mặc dù khá ngỡ ngàng nhưng cô vẫn quyết định làm theo yêu cầu từ phía BTC.

jennifer-pham-phunutoday2

Sau khi bị fan la ó vì bụng bầu vượt mặt nhưng đứng lên xích đu chông chênh, Jennifer Phạm bất ngờ chia sẻ bức tâm thư khá dài nhằm viết gửi cho con gái cưng bé bỏng. Rất nhiều người cảm thấy xúc động và nghẹn ngào trước tình cảm mà Hoa hậu dành cho các con bé bỏng của mình. Theo người đẹp, kể từ khi mang thai đến khi có con, người mẹ phải bỏ rất nhiều thói quen vì những điều đó có thể sẽ ảnh hưởng đến các con và hơn bao giờ hết, cô mong những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với các con yêu của mình.

huyen-my-phunutoday1-1034

Là Á hậu Việt Nam sở hữu gương mặt xinh đẹp và tài năng xuất chúng nhưng ít ai biết được rằng, Huyền My đã từng xuất hiện trong MV "Những cô nàng ham vật chất" của ca sỹ Minh Quân và đảm nhận 1 vai diễn quan trọng hồi năm 18 tuổi. Cụ thể, trong dự án âm nhạc "Những cô nàng ham vật chất", Huyền My vào vai một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ và khiến cho vị "đại gia" do Quang Thắng đảm nhận phải "mê mẩn" vì nhan sắc của mình.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-21

Quế Vân chia sẻ đoạn clip Hồ Ngọc Hà ngồi trên xe ô tô, giọng ca gốc Quảng Bình liên tục trò chuyện với các bé bằng tiếng Anh. Chỉ sau vài giờ chia sẻ, đoạn clip đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", nhiều fan hết lời ca ngợi khả năng nói tiếng Anh của Hồ Ngọc Hà và con trai - bé Subeo và những người bạn của cậu bé.

bao-anh-7-1558

Trên trang facebook cá nhân của mình, ca sĩ Bảo Anh chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý giữa đêm với nội dung: "Ngỡ sẽ yêu lâu dài...ai ngờ không phải....". Điều này khiến không ít người hâm mộ của cặp đôi lo lắng cho mối quan hệ của hai người.

Theo:  khoevadep.com.vn