Vbiz 25/3: Kỳ Hân nói gì về con riêng của chồng, chia tay Thanh Thảo 'chồng cũ' Jennifer Phạm tiết lộ bí mật?

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Hân bất ngờ nói về bé Khoai Tây - con riêng của Mạc Hồng Quân và Ly Kute.

ky-han-livestream-noi-gi-ve-be-khoai-tay--con-rieng-cua-mac-hong-quan-va-khanh-ly-095538

Mới đây, Kỳ Hân khiến nhiều người chú ý khi quay video livestream trên trang cá nhân để trò chuyện cùng bạn bè và các fan. Trước câu hỏi của fan: "Em thấy Khoai Tây em có cảm giác gì không" Kỳ Hân không ngần ngại chia sẻ dù hai nhà sống gần nhau tại một khu chung cư ở Hà Nội, Kỳ Hân tiết lộ cô chưa từng gặp mặt bé Khoai Tây. Tuy nhiên chân dài quê Sóc Trăng cho biết dù cô có nói gì mọi người cũng sẽ cho là giả tạo nên tốt nhất là im lặng. "Thế mọi người muốn Hân trả lời là cảm giác như thế nào? Thực ra trong lòng mọi người đã có câu trả lời mọi người muốn rồi. Thế nên cho dù Hân có nói cái gì đi chăng nữa thì chắc chắn mọi người cũng sẽ chửi. Một là con này điêu, hai là con này giả tạo. Thế! Câu trả lời đã có sẵn trong lòng mọi người rồi, hỏi Hân làm gì nữa? Hân trả lời thế nào cũng bị nói. Thì thôi, im lặng và cười", Kỳ Hân nói.
 

midu-1-2019-phunutoday

 Trên trang cá nhân của mình, Midu đăng tải dòng trạng thái: "Hôm qua tìm Anh. Hôm nay đã thấy. Du đã có gấu cả nhà ạ". Kèm theo đó là hình ảnh cô chụp cùng một chú gấu bông to tại một trung tâm thương mại. Trước đó, Midu cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi viết: "Em là cô gái mặc váy đỏ. Bỏ cả thế giới nhỏ để yêu anh. Tìm anh cuối bể cùng trời". Được biết Midu đang có chuyến du lịch đầu tiên trong năm 2017. Trước những dòng trạng thái của Midu, người hâm mộ không khỏi thích thú. Sau ồn ào tình cảm với thiếu gia Phan Thành, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp những dòng trạng thái đầy tâm trạng, buồn thương. Cô chỉ tập trung vào hoạt động nghệ thuật và công việc kinh doanh riêng.

thanh-thao-phunutoday1-0953-phunutoday

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Quang Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, giọng ca "Chân tình" cho biết, bản thân anh luôn bị hấp dẫn bởi những phụ nữ thông minh, và Thanh Thảo là một cô gái như vậy. Trước hàng loạt những câu hỏi về chuyện tình yêu của mình, Quang Dũng cho biết giữa anh và Thanh Thảo đều không muốn công khai mối tình của mình. Công việc của hai người đôi khi cần sự ồn ào, nhưng trong tình yêu anh muốn sự nhẹ nhàng lãng mạn, không ồn ào thái quá. Anh và Thanh Thảo đều được nhiều người biết đến, nên rất dễ bị soi mói. Anh sợ tan vỡ nên mới không công khai chuyện này.
 

phi-thanh-van-1-1015-phunutoday

Sau khi chính thức được toà án giải quyết ly hôn Phi Thanh Vân đã rất vui mừng: "Giờ tôi thực sự là phụ nữ độc thân rồi", Phi Thanh Vân nói. Tuần sau cô sẽ tới tòa án nhận quyết định ly hôn. Phi Thanh Vân kể, khi ra tòa, giáp mặt chồng cũ, cô vẫn quan tâm hỏi han việc làm ăn của Bảo Duy còn anh khá kiệm lời. Nữ diễn viên tâm sự, tuy chia tay nhưng chồng cũ vẫn là cha của con trai cô. Phi Thanh Vân không muốn đối đầu với Bảo Duy. Cô mừng vì hai người đã đạt được những thỏa thuận về con cái và giữ được lịch sự, tôn trọng khi gặp nhau. Nữ diễn viên ngậm ngùi thừa nhận, cô thất bại trong hôn nhân vì lựa chọn sai lầm, lấy người không phù hợp với mình.
 

chong-trang-khan-2-1625-phunutoday

 Trang Khàn được biết đến là một người mẫu có cá tính, cô luôn thẳng thắn trong mọi hành động, lời nói của mình. Điều này khiến Trang Khàn nhận không ít lời rèm pha, chỉ trích của dư luận. Tuy nhiên, đối với người thân đặc biệt là chồng thì Trang Khàn là một người phụ nữ mang lại cho anh nhiều niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Được biết, Trang Khàn và ông xã Louis Trần quen nhau trong những chuyến đi từ thiện. Cả hai dần xích lại gần nhau và yêu nhiều hơn. Hiện tại, cặp đôi đã có một tiểu công chúa xinh đẹp, đáng yêu. Trong khi Trang Khàn ở lại Việt Nam để làm việc cũng như chăm sóc con gái thì Louis Trần đang ở Mỹ. Tuy nhiên, anh vẫn luôn một lòng hướng về vợ con, điều này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn