Vbiz 25/6: Hoa hậu Thu Hoài bị chơi ngải, vợ Việt Anh "phát điên" vì chồng bị gái lạ gạ đi khách sạn?

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn yêu người em thân thiết Phạm Hương, Hoa hậu Thu Hoài đã lên tiếng nói mình bị bùa ngải, lưỡng tính.

hoa-hau-thu-hoai-pham-huo

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau thông tin được cho là để "bóc phốt" Hoa hậu Phạm Hương. Theo những thông tin được chia sẻ thì Phạm Hương là lưỡng tính, cặp với nhiều đại gia, Hoa hậu Thu Hoài, Huyền My... Thậm chí, có thông tin còn cho rằng Phạm Hương muốn bỏ chơi với Thu Hoài khi đã hưởng được nhiều lợi lộc nhưng Hoa Hậu Quý bà vẫn im lặng nhưng bị bỏ bùa ngải. Sau khi đọc được những thông tin này, Hoa hậu Thu Hoài bật cười và chia sẻ: "Trời ơi tui vừa bị ngải, vừa bị lưỡng tính luôn. Coi bác sĩ ở đâu vậy các mẹ ơi". Được biết, Hoa hậu Thu Hoài và Phạm Hương là chị em thân thiết trong showbiz Việt.

viet-anh 2

Mới đây, trên trang cá nhân của mình vợ diễn viên Việt Anh - Trần Hương đăng tả dòng trạng thái đầy bức xúc khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nguyên nhân là vì người đẹp phát hiện một cô gái đã có chồng rủ rê Việt Anh vào nhà nghỉ. Hương Trần còn tiết lộ, người phụ nữ này đang rất hot. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải, Hương Trần đã xóa đi và thay bằng một status khác. Cô giải thích rằng "Mình buồn thì mình đăng mà mình vui thì mình xóa. Còn ai đúng ai sai người ta tự biết, giật dây tí cho sợ...".

quang-le 4

Mới đây, ca sĩ Quang Lê chia sẻ bài viết  anh lý giải về vụ ồn ào lộ ảnh "nóng" bên bạn gái Thanh Bi. Đi kèm với bài viết, bạn trai của nữ diễn viên "Người phán xử" có dòng chú thích khiến nhiều người chú ý: "Rảnh rỗi nhìn cái lỗi của mình chuyện trò đừng nói xấu người ta". Anh giải thích, hình ảnh anh thân mật bên Thanh Bi chỉ là cảnh quay trong một MV sắp ra mắt. Sau lời chia sẻ của Quang Lê, bạn gái Thanh Bi cũng có dòng trạng thái trên trang facebook cá nhân nhằm bảo vệ bạn trai. Thanh Bi viết: "Đừng có vu khống bạn trai tôi, bạn trai tôi không hề có "bức ảnh" đó, tôi hoàn toàn tin tưởng bạn trai tôi. Tôi cũng không hiểu vì sao nó lại rò rỉ trên mạng. Tôi hoàn toàn tin tưởng người yêu tôi! Quang Lê".

ky-han 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bức xúc đăng đàn khi con trai bị miệt thị. Nữ người mẫu cho biết, bé mới 7 tháng tuổi nên chẳng có tội tình gì, nếu có gì, cô mong mọi người cứ chửi rủa bản thân, nhưng xin đừng động đến con trai cô. Kỳ Hân cho rằng con trai mình vô tội và mong mọi người ngừng chửi rủa. Trước đó, Kỳ Hân cũng tức giận đáp trả khi bé Tỏi bị chê xấu. Kỳ Hân cũng lên tiếng để mỉa mai những kẻ đang nói xấu, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link