Vbiz 25/9: Vỡ mộng hôn nhân của Lâm Tâm Như, "hợp đồng tình ái" của HH Phương Nga

( PHUNUTODAY ) - Cuộc hôn nhân sau 2 tháng của Lâm Tâm Như, lộ bằng chứng "hợp đồng tình ái" của HH Phương Nga và đại gia là có thật.

giai-tri-phunutoday.vn

Lâm Tâm Như từng thổ lộ cô chưa bao giờ có khái niệm phải vội vàng chuyện hôn sự: "Rất nhiều bạn bè bằng tuổi xung quanh tôi vẫn độc thân, với chúng tôi điều đó rất bình thường. Hai người có cái vui của hai người, một mình cũng có cái thú riêng của nó".

Sau đám cưới, Lâm Tâm Như và chồng bận "tối mắt" với công việc, họ gần như lúc nào cũng xa nhau. Tuy nhiên, cả hai không thấy điều này là khó khăn hay bất tiện. Lâm Tâm Như trải lòng: "Kể cả lúc yêu hay bây giờ, chúng tôi đều quen với cuộc sống này. Tôi và Kiến Hoa không giống các cặp khác có thể gắn bó với nhau mỗi ngày giờ, nên việc "mỗi người một nơi" cũng chẳng có gì là bất thường. Dù là kết hôn rồi hay còn là một cặp đang yêu nhau, mỗi người đều cần có một không gian riêng, sự độc lập cho riêng mình". "Vậy sự thay đổi trước và sau hôn nhân là gì?" - "Cuộc sống không có gì thay đổi cả, có chăng chỉ là yếu tố tinh thần và thân phận thôi", cô đào tâm sự.

giai-tri-phunutoday.vn-1

Trong phiên xét xử sơ thẩm ngày 21/9, bà Nga khai nhận tại tòa rằng, số tiền 16,5 tỷ đồng mà ông Mỹ chuyển cho bà không phải tiền mua nhà mà thực chất đó là tiền thanh toán "Hợp đồng tình ái". Hợp đồng có "điều khoản" là Nga phải quan hệ tình cảm với bị hại trong 7 năm tính từ năm 2012.

Trước những thông tin này, phóng viên đã tìm mọi cách liên hệ với ông Cao Toàn Mỹ, người bị hoa hậu Phương Nga tố đã ký hợp đồng 16,5 tỷ đồng với cô. Tuy nhiên, vị đại gia này chỉ trả lời: "Tôi chắc chắn không viết những email này. Xin lỗi tôi không thể trao đổi thêm".

Mặc dù vậy, nhiều người tinh ý đã phát hiện ra thêm một điểm trùng khớp giữa lời khai của Hoa hậu Phương Nga về nội dung bản “hợp đồng tình yêu” 16,5 tỷ đồng với bản hợp đồng đang được cư dân mạng lan truyền.

Cụ thể, trong lời khai trước tòa ngày 21/9, Hoa hậu Phương Nga cho biết trong thỏa thuận, ngoài việc giữ quan hệ với nhau 7 năm, Nga phải cam kết một số điều khoản khác như không được quen biết người khác, không được đóng phim chứa cảnh nóng. Trùng hợp, đây cũng là điều kiện xuất hiện trong bản hợp đồng bị rò rỉ trên mạng.

giai-tri-phunutoday.vn-2

Sáng 24/9, thông tin nghệ sĩ hài Vân Dung bị ung thư vú bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội, kèm theo đó là những bức hình nữ danh hài đi khám tại Khoa Ung bướu tại một bệnh viện cũng như cảnh đã được phẫu thuật.

Tuy nhiên theo xác minh của báo chí sau đó, đây chỉ là một cảnh diễn của nghệ sĩ Vân Dung và chuyện cô bị ung thư là không có thật. Vân Dung hiện vẫn vui vẻ, khỏe mạnh và cô vừa có một chuyến công tác tại Thanh Hóa.

giai-tri-phunutoday.vn-3

Ngày 24/9 vừa qua, gia đình Minh Thuận và MC Anh Khoa đã có chuyến từ thiện theo đúng tâm nguyện của nam ca sĩ. Đại diện gia đình Minh Thuận có anh trai ruột là anh Nguyễn Minh Phúc, em rể và em nuôi - cũng là trợ lý của Minh Thuận hơn 20 năm qua. Anh Minh Thuận đã tới 4 địa điểm để thăm gặp và trao tiền từ thiện, trong đó có: Chùa Nghệ Sỹ (tại Gò Vấp), Chùa Kỳ Quang, Viện Thiên Thần chăm sóc và nuôi dạy các trẻ em mồ côi (Quận 9, TP HCM) và Viện Dưỡng Lão Nghệ Sỹ.Vào Chủ nhật (26/9), gia đình Minh Thuận sẽ lên đường về lại Mỹ, họ cũng xin phép được mang theo hình ảnh của Minh Thuật được in làm backdrop sân khấu trong đêm văn nghệ cuối cùng dành cho anh, tạo hình và poster của anh về Mỹ làm kỷ niệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn