Vbiz 26/10: Ngọc Duyên nghèo khổ trong quá khứ, Hồ Quỳnh Hương vướng tình tay 3?

( PHUNUTODAY ) - Hé lộ mối quan hệ phức tạp giữa ca sĩ Hồ Quỳnh Hương với 2 chân dài Next Top Quang Hùng, Quỳnh Châu.

ngoc-duyen 1

 Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ngọc Duyên sinh ra trong một gia đình không mấy khá gải, là chị cả trong gia đình nên cô nếm trải nhiều khó khăn của cha mẹ. Cô tâm sự, bố cô đã từng đi bán vé số dạo để kiếm tiền nuôi các con.

quang-hung 4

 Trong MV đánh giấu sự trở lại của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sắp được gia mắt tới đây, cặp đôi Next Top Quang Hùng - Quỳnh Châu vào vai đôi tình nhân đầy ngọt ngào, tình tứ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hồ Quỳnh Hương trong MV cũng khiến nhiều người tò mò đón đợi sản phẩm này của cô.

loan_bikini_1

 Tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016, Nguyễn Thị Loan chỉ dừng bước ở top 20. Người xuất sắc giành ngôi vị cao  nhất của cuộc thi là người đẹp đến từ Indonesia.

tang-thanh-ha-phunutoday2-1047

 Nhân dịp sinh nhật tuổi 31 của bà xã Tăng Thanh Hà, trên trang cá nhân của mình, Louis Nguyễn - ông xã Tăng Thanh Hà gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến vợ yêu rằng, "Happy Birthday to my sweet, beautiful, talented, loving wife" (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật bà xã ngọt ngào, xinh đẹp, tài năng và đáng yêu của tôi) khiến ai nấy đều cảm thấy ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn