Vbiz 26/4: Hồ Ngọc Hà 'trắng tay', vợ đại gia kim cương tiết lộ thêm bí mật

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 26/4 nổi bật với những thông tin như Hồ Ngọc Hà "trắng tay" sau nghi vấn bị Minh Hằng tố chèn ép và vợ đại gia kim cương tiết lộ sự thật bất ngờ.

ngoclan-2-1416-phunutoday

Mới đây, em gái Thanh Bình chia sẻ đoạn trạng thái khá dài trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, cô kể về các anh trai và dành những lời khen ngợi cho chị dâu: “Chị tâm lí lắm. Hay hỏi thăm tui, mua đồ cho tui”. Hơn nữa, cô còn sợ chị dâu lo lắng nên ít khi dám than vãn với Ngọc Lan. Điều này cho thấy tình cảm của Ngọc Lan và “bà cô bên chồng” vô cùng tốt, giống như chị em ruột thịt vậy".

midu-phunutoday1-1146-phu

Trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang tạo dáng sang chảnh trên thảm đỏ lễ trao giải Cống hiến diễn ra tối 25/4 tại TP.HCM. Theo đó, điều khiến nhiều người thích thú hơn cả chính là dòng trạng thái "thả thính" đầy ẩn ý của nữ diễn viên "Thiên thần áo trắng" rằng, "Ai thầm thương trộm nhớ em đêm nay?".

ho-ngoc-ha-phunutoday2-10

Nếu như trước đây, người ta luôn nhắc đến Hồ Ngọc Hà với danh xưng "Nữ hoàng giải trí" thì thời điểm hiện tại, "Nữ hoàng thị phi" như một thương hiệu mà mọi người dành cho giọng ca gốc Quảng Bình. "Sóng gió" liên tiếp ập đến và những người trong cuộc gồm vợ đại gia kim cương và Minh Hằng lần lượt đích danh chỉ thẳng tên cô là người gây ra "lỗi".

con-trai-tang-thanh-ha-1-

Mới đây, trong ngày sinh nhật tròn 2 tuổi của Richard, Tăng Thanh Hà còn tiết lộ thêm một điều đặc biệt về quý tử nhà mình. Nữ diễn viên tự hào khoe con trai có niềm đam mê với các loài khủng long, cậu bé có thể đọc được hết tên của tất cả các loài, giỏi hơn cả mẹ.

ho-ngoc-ha-1-1055-phunuto

Tối 25/4, tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Cống hiến đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt dàn sao hạng A. Ở hạng mục quan trọng nhất - Ca sĩ của năm, Noo Phước Thịnh đã giành được chiến thắng sau khi vượt qua những đối thủ như Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Trần Thu Hà, Đông Nhi. Đây cũng là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh được đề cử ở giải Cống hiến và đã đoạt giải. Giải thưởng Ca sĩ của năm mà Noo Phước Thịnh nhận được do ca sĩ cẩm Vân trao. Hồ Hà nhận được hai đề cử Cống hiến là Nghệ sĩ của năm và Chương trình của năm. Tuy nhiên, cuối cùng cô đều phải ra về trắng tay.

img20170331210308769

Mới đây, thông tin Trấn Thành bị cấm diễn trên các chương trình thuộc Đài truyền hình Vĩnh Long khiến khán giả ngỡ ngàng. Theo đó, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết việc họ từ chối sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành nằm trong kế hoạch siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình của mình. Nhà đài cho rằng những lùm xùm trong thời gian qua của Trấn Thành khiến anh không thích hợp với các chương trình nữa. Trước những bàn tán của cộng đồng mạng, Trấn Thành vẫn giữ thái độ im lặng. Trên trang cá nhân của mình, nam MC bày tỏ trạng thái trên trang cá nhân mình bằng một bức ảnh gồm ba dấu câu: chấm hỏi, chấm than và chấm hết.
 

Theo:  khoevadep.com.vn