Vbiz 26/5: Hạ Vi 'thả thính' hậu chia tay Cường Đô la, lộ bạn trai đại gia của Diễm My 9x?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ khi Hạ Vi liên tục đăng tải chia sẻ những dòng trạng thái "thả thính' trên trang cá nhân.

ha-vi 2

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người lo lắng: "Ai sẽ là người tẩm bổ cho tôi khi tôi ốm đau". Có thể thấy, những ngày qua Hạ Vi liên tục đăng tải những dòng trạng thái vu vơ như: "Feel like storm is coming (Cảm thấy như sắp có giông bão ập đến)"; hoặc chia sẻ hình ảnh với dòng chữ: "Someday this pain will be useful (Nỗi đau hôm nay sẽ hữu ích mai sau)"... Điều này, khiến người hâm mộ chú ý, cho rằng cô lại đang chán nản giống như thất tình. Thời gian qua, Hạ Vi trở thành tâm điểm của dư luận khi bị vướng nghi án ghen tuông, đá xéo vợ cũ của bạn trai. Theo đó, cô phải gánh nhận không ít gạch đá từ dư luận. Sau khi thêm nghi vấn Cường Đô la dứt khoát chia tay Hạ Vi, người đẹp lại thường đăng tải những dòng tâm trạng u buồn, oán thán.

diem-my

Đầu năm 2016, Diễm My 9x tiết lộ đã chia tay bạn trai vì muốn tập trung cho sự nghiệp. Sau đó, cô trở nên kín tiếng trong chuyện đời tư. Tuy nhiên mới đây, trên Instagram của mình, người đẹp liên tục đăng tải những hình ảnh và status "đáng ngờ" về một anh chàng bí ẩn. Nhiều người hâm mộ cho rằng, cô nàng hiện đang hạnh phúc bên tình yêu mới. Chân dung của anh chàng này cũng được tìm kiếm và nhanh chóng lộ diện.

ly-nha-ky-o-san-bay-9-142

Sau 10 ngày sang Pháp tham dự Liên hoan Phim Cannes lần thứ 70, Lý Nhã Kỳ đã đáp máy bay về nước đêm qua (25/5). Mặc dù trải qua một chuyến bay dài 8 tiếng nhưng nữ diễn viên vẫn tỏ ra không hề mệt mỏi. Khác với hình ảnh lộng lẫy trên thảm đỏ Cannes, thời trang tại sân bay của Lý Nhã Kỳ vô cùng trẻ trung với váy áo denim, balo và kính mắt hàng hiệu.

ho-ngoc-ha-mat-khong-phot

Vào ngày 26/5, đông đảo nghệ sĩ sẽ tham dự "Vũ hội đèn lồng" tại sân vận động Chi Lăng (Đà Nẵng), trong đó có Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ đã sớm có mặt ở Đà Nẵng để chuẩn bị cho chương trình này. Trong thời gian rảnh, giọng ca "Tội lỗi" tranh thủ đi tham quan thành phố và thưởng thức các món ăn nơi đây. Dù mặc đồ giản dị, tóc búi cao, trang điểm nhẹ nhàng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng xinh đẹp. Ngay khi phát hiện có sự xuất hiện của người nổi tiếng trong quán, nhiều người hôm mộ đã đứng lên, xích lại gần để nói chuyện, quay clip. Không hề khó chịu, "Nữ hoàng giải trí" tỏ ra vui vẻ khi giao lưu với fan.

Theo:  khoevadep.com.vn