Vbiz 27/09: Nghệ sĩ hài Khánh Nam nguy kịch vì xuất huyết não, em chồng Tâm Tít tiết lộ điều bất ngờ về Maya?

( PHUNUTODAY ) - Tin nghệ sĩ hài Khánh Nam rơi vào tình trạng nguy kịch vì xuất huyết não khiến khán giả vô cùng lo lắng. Bên cạnh đó, việc em chồng Tâm Tít tiết lộ 'sốc' về mối quan hệ thực giữa Maya và Ngọc Thành khiến cư dân mangj được dịp xôn xao.

khanhnam4

Thông tin nghệ sĩ hài Khánh Nam rơi vào tình trạng nguy kịch do xuất huyến não khiến khán giả vô cùng lo lắng.Mặc dù đến thời điểm này, huyết áp của nam danh hài đã có phần ổn định nhưng anh vẫn trong tình trạng hôn mê sâu. Các bác sỹ phải chờ ổn định mọi thứ mới dám tiến hành phẫu thuật. Hiện tại, danh hài Nam Khánh vẫn đang được theo dõi tại phòng cấp cứu đặc biệt của bệnh viện Nhân dân 115. Được biết, nghệ sỹ Khánh Nam vốn có tiền sử về bệnh phổi và một số bệnh khác. Tuy nhiên, do sinh hoạt điều độ lại khá chú ý đến sức khỏe nên nam danh hài chưa bao giờ phải tới mức kiệt quệ. Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả hâm mộ đã cầu nguyện cho nam diễn viên viên nhanh chóng vượt qua được cơn nguy kịch.

emchongtt

 Mới đây, em chồng của Tâm Tít - Phụng Nguyễn đã vào hẳn trang cá nhân của Maya gây lên cuộc khẩu chiến với người tình 7 năm của anh trai và fan của Maya. Cuộc cãi vã gay gắt với vô số từ ngữ nặng nề được tung ra từ cả 2 phía như: “con giáp thứ 13″, "hàng phế thải", "lũ trẻ con mất dạy, "tiểu nhân"...  Theo đó, em chồng và gia đình chồng Tâm Tít đang rất nỗ lực, cố gắng bênh vực Tâm Tít cùng cháu trai. Họ tỏ ra vô cùng bức xúc vì bé Alex bị lôi vào ồn ào một cách ác ý. Phía nữ diễn viên Maya cũng không vừa và tiết lộ vô số sự thật đằng sau. Không kém cạnh, em chồng Tâm Tít cho biết anh trai cô gọi người tình 7 năm là "hàng phế thải rồi nên không chấp và đôi co nữa" dù cho người được khơi mào ồn ào này là Tâm Tít. Hiện tại, khẩu chiến giữa Maya và Tâm Tít chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".

damthutrang

 Nghi vấn Cường Đôla và Đàm Thu Trang đã đính hôn gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua. Trên cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái mới như triết lý về cuộc sống. "Khi giận dữ mà vẫn im lặng. Đó mới chính là lối sống hay". Rất nhiều cư dân mạng đã đồn đoán rằng, đây chính là lời nhắn nhủ “sâu xa” mà Đàm Thu Trang muốn gửi đến Hạ Vi, ý nói cách phản ứng tốt nhất trước những lời bàn tán nên là im lặng bởi trước đó Hạ Vi cũng đã chia sẻ một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ của người đẹp gốc Lạng Sơn lại cho rằng, Đàm Thu Trang như đã lường trước được việc người yêu, kẻ ghét khi công khai chuyện tình cảm. Hiện tại, cả Ddàm Thu Trang và Cường Đôla đều giữ thái độ im lặng trước mọi đồn đoán về chuyện tình cảm của cặp đôi.

huongtram3-1023-phunutoday

 Trò chuyện với Zing, Hương Tràm chia sẻ, câu chuyện khiến Hương Tràm vẫn còn áy náy tới bây giờ và buồn nhất mỗi khi nhắc tới là việc liên quan đến ca sĩ Thu Minh - người thầy đã dìu dắt Hương Tràm trong suốt chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Nữ ca sĩ cho biết, để gọi điện xin lỗi trực tiếp Thu Minh thì cô chưa dám nên cô chọn cách mở lời thông qua tin nhắn. Đến nay, Hương Tràm đã 3 lần nhắn tin cho Thu Minh và mỗi tin nhắn đều rất dài. Thế nhưng, những tin nhắn mà Hương Tràm gửi đến chị chưa bao giờ được hồi đáp. Bên cạnh đó, giọng ca "Em gái mưa" cũng cho biết thêm, nếu có cơ hội gặp Thu Minh, cô sẵn sàng nói hết tất cả nỗi lòng của mình. "Không biết tôi nghĩ thế này có đúng không, nhưng tôi cũng nên bỏ đi suy nghĩ nhận được lời tha thứ từ chị. Có thể sai lầm ngày đó mà tôi gây ra với chị quá lớn, không thể nào bỏ qua được" - Hương Tràm nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link