Vbiz 27/5: 'Sự thật' mối quan hệ của vợ Duy Nhân và mẹ chồng, 'bạn trai' Võ Hồng Ngọc Huệ lên tiếng?

( PHUNUTODAY ) - 'Sự thật' mối quan hệ của vợ Duy Nhân và mẹ chồng, người đàn ông trong clip nóng với Võ Hồng Ngọc Huệ đã nói gì?

giai-tri-1

Sau 2 năm Duy Nhân qua đời về bệnh ung thư máu người hâm mộ vẫn chưa thể nào quên hình ảnh người vợ "tào khang" Kiều Oanh luôn bên chồng trong những tháng ngày khó khăn.

Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn Kiều Oanh chia sẻ về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của mình vẫn rất tốt: "Lúc nào rảnh thì tôi cố gắng về thăm ba mẹ. Mẹ tôi cũng hay gọi điện hỏi thăm xem tôi ăn uống làm sao, có đồ ăn ngon đều để dành gọi tôi qua lấy về ăn. Mẹ còn dặn: đi làm tối về thì cứ qua mẹ ở lại."

giai-tri-2

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước việc top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 Võ Hồng Ngọc Huệ lộ clip nóng cùng bạn trai và ngay sau đó, người đẹp bị một tài khoản facebook có tên K.T.L tố "giật chồng".

Được biết sau đó, Ngọc Huệ đã chính thức gửi lời xin lỗi tới mẹ, gia đình, bạn bè và đặc biệt là người phụ nữ K.T.L. Người đẹp của Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 đã nhận mình sai hoàn toàn và khồng có gì để bao biện thêm. Cô muốn một lần đối đầu để rồi kết thúc. Và đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, Ngọc Huệ lên tiếng về scandal này.

Tuy nhiên, chủ facebook K.T.L - người vợ hợp pháp suốt 11 năm của người đàn ông trong clip nóng với Ngọc Huệ - không chấp nhận lời xin lỗi và liên tục đưa ra những lời lẽ phản bác. Câu chuyện chưa đi đến hồi kết thì vừa mới đây, cộng đồng mạng lại dậy sóng khi tìm ra facebook cá nhân cùng đoạn chat gây sốc của người đàn ông này khi anh ta cho rằng, chuyện "chẳng có gì lớn lao cả".

giai-tri-4

Nhã Phương - Trường Giang là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Chuyện tình cảm của cặp đôi này vốn đã quen thuộc với khán giả bởi sự xuất hiện dày đặc các thông tin về cặp đôi trên các phương tiện truyền thông. Đặc biệt, các fan hâm mộ đang đón chờ một đám cưới đầy lãng mạn "bên bờ biển" của đôi trai tài - gái sắc trong thời gian tới.

Tuy nhiên trong chương trình " Lần đầu tôi kể" vừa qua, Nhã Phương đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi lần đầu trải lòng về mối tình sâu đậm từng có trong quá khứ. Đó là người đến trước và có thời gian ở bên Nhã Phương sâu sắc hơn nhiều so với Trường Giang.

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chia sẻ: Tại thời điểm ghi hình bộ phim "Gia đình số đỏ", cô đã gặp và cảm mến người bạn trai cũ của mình. Anh chính là một thành viên trong ekip đoàn làm phim. Nhã Phương cho biết: "Anh ấy chính là người cho tôi biết thế nào là yêu".

giai-tri-3

Sau scandal "chèn ép" ở The Face, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lần đầu đứng chung sân khấu trong đêm nhạc được tổ chức ở Đà Nẵng vào tối 26/5. Theo một nguồn tin, cả hai nhận lời tham gia chương trình trước khi xảy ra ồn ào. Ban tổ chức cũng sắp xếp các tiết mục khác đan xen để hai nữ ca sĩ không phải khó xử.

Hồ Ngọc Hà có tiết mục biểu diễn trước Minh Hằng. Cô xuất hiện trong sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn khán giả. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 mở đầu bằng ca khúc What Is Love và Destiny với vũ đạo sôi động, bốc lửa. Để chào tạm biệt, Hồ Ngọc Hà “chiêu đãi” người xem một ca khúc khác là Keep Me In Love.

Minh Hằng hát cuối chương trình. Cô chào khán giả Đà Nẵng bằng ca khúc Anh từ đâu, nhạc phim Bao giờ có yêu nhau do nữ ca sĩ kiêm diễn viên đóng cặp cùng Quý Bình. Giọng ca xinh đẹp đã nỗ lực để giữ giọng hát ổn định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn