Vbiz 27/9: Hương Giang bí mật lấy chồng, Ngọc Trinh muốn níu kéo bạn trai đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh Hương Giang Idol mặc áo cưới đi bên "trai lạ" khiến nhiều người không khỏi đồn đoán rằng cô đã bí mật cưới chồng.

huong-giang-phunutodayvn-3-1031

Mới đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước những hình ảnh Hương Giang Idol xuất hiện trọng bộ váy cưới lộng lẫy bên "chú rể lạ". Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa có động thái nào về thông tin này. 

ky-han-mac-hong-quan 2

 Mối tình giữ siêu mẫu Kỳ Hân và tuyển thủ Mạc Hồng Quân tốn không ít giấy bực của báo chí. Từ khi bí mật hẹn hò đến khi về chung một nhà, cặp đôi luôn vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ dư luận. Mới đây, dư luận lại dấy lên nghi vấn mối quan hệ giữa cô và mẹ Mạc Hồng Quân không được tốt đẹp cho lắm.

truong-nhi-phunutoday.vn 1

 Sau hơn một năm đổ vỡ, nữ diễn viên Trương Nhi chia sẻ về tình cũ - nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Theo đó, cô tiets lộ, Lương Bằng Quang nhiều lần nhắn tin avf gọi điện cho cô nhưng cô không phản hồi.

ngoc-trinh-phunutodayvn-2247

 Đón sinh nhật ở tuổi 27 khi mới chia tay bạn trai đại gia, Ngọc Trinh chia sẻ dòng tâm sự dài trên trang cá nhân của mình. Nhiều người cho rằng, "nữ hoàng nội y" đang cố níu kéo bạn trai đại gia quay lại bên mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link