Vbiz 28/12: Hà Hồ gặp đen ngày cuối năm, ngày vui của Lâm Khánh Chi và Chúng Huyền Thanh

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ không có tên trong đề cử quan trọng của ZMA. Đoạn clip ghi lại màn đấu giá của Hoa hậu Đại dương và Lý Nhã Kỳ cùng MC đang trở thành tâm điểm quan tâm của khán giả.

ha-ho 1 Người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi Hồ Ngọc Hà không có tên trong danh sách công bố các hạng mục bình chọn của giải thưởng âm nhạc hằng năm Zing Music Awarlds (ZMA) ở những hạng mục trọng. Mặc dù năm nay, nữ hoàng giải trí vẫn ra album và có những liveshow Cả một trời thương nhớ hoành tráng cả TP.HCM lẫn Hà Nội. Còn nhớ năm 2016, chính Hồ Ngọc Hà là ca sĩ chiếm hai giải thưởng quan trọng và danh giá nhất là Nghệ sĩ của năm và Album của năm bất chấp những ồn ào không hay của cô.  

ngan-anh
 Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh - vừa tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý vì một đoạn clip ghi lại buổi đấu giá áo dài từ thiện của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ. Cụ thể, theo những thông tin xuất hiện trên mạng thì Hoa hậu Đại dương đưa ra con số 700 triệu đồng để đấu giá chiếc áo dài, nhưng sau đó cô lại "lật kèo". Trước ồn ào vụ việc, Ngân Anh cũng đã có những phản hồi chính thức trên facebook cá nhân. Ngân Anh cho biết: "Sự thật khi đựơc anh MC Minh Hùng hỏi: Theo Ngân Anh, chiếc áo dài mà Á hậu Trương Thị May mặc sẽ được đấu giá với con số bao nhiêu, và Ngân Anh có muốn gửi gắm lời chúc may mắn nào cho phần đấu giá chiếc áo dài này không, mình đã trả lời: "Em nhìn bộ áo dài chị May đang mặc với thiết kế công phu như thế và em biết đó là tâm huyết của anh Đinh Văn Thơ, em hy vọng bộ áo dài này sẽ được bán với giá trị cao nhất có thể là 700 triệu đồng". Như vậy, hoàn toàn không có chuyện trả giá 700 triệu đồng rồi không lấy vì mặc không quyền lực như một số thông tin trên mạng xã hội. Người tung clip đã cắt cúp với dụng ý không tốt. Điều này chính anh MC Minh Hùng cũng đã lên tiếng khẳng định".
31_2003668
 

Sáng 28/12, lễ vu quy của nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi chính thức diễn ra tại nhà riêng ở quận 9, TP.HCM. Dù buổi lễ được diễn ra trong không khí ấm cúng với sự chứng kiến của gia đình hai bên, bạn bè thân thiết của cô dâu - chú rể nhưng vẫn không kém phần trọng đại, hoành tráng. Sau lễ cưới tại nhà chồng ở Long Hải (Vũng Tàu), Lâm Khánh Chi và chồng kém tuổi sẽ tổ chức buổi tiệc để mời bạn bè nghệ sĩ tới chung vui vào ngày 11/1/2018 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Quận 4, TP HCM. Nữ ca sĩ từng cho biết, việc cô tổ chức đám cưới rình rang và sẵn sàng đầu tư số tiền lớn cho ngày trọng đại để cộng đồng LGBT không bị xem thường.

1514426571-24-26026780_1809844069048438_729371039_o-1514417019-width660height493
 Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao thông tin hôn phu của Chúng Huyền Thanh thu nhập 500 triệu đồng/tháng. Trước những bàn tán, Jay Quân cho hay: "Thông tin tôi kiếm nửa tỷ/tháng có vẻ chưa đầy đủ. Tôi có làm kinh doanh và doanh thu có lúc đạt con số đó, nhưng bạn biết đấy doanh thu là một chuyện còn lời lỗ là chuyện khác". Chàng trai sinh năm 1990 khẳng định có đủ điều kiện để lo cho gia đình tương lai một cuộc sống đầy đủ nên mới quyết định tiến tới hôn nhân. Bên cạnh đó, Chúng Huyền Thanh đóng góp không ít công sức, củng cố thêm cho cuộc sống đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link