Vbiz 28/2: Ngọc Trinh có tin vui, Hương Lan tiếp tục "chỉ bảo" Việt Hương

( PHUNUTODAY ) - Hậu chia tay, Ngọc Trinh thông báo tin vui trên trang cá nhân.

ngoc-trinh 1

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ khoe "tin vui": “Sau bao ngày chờ đợi thì hiện tại fanpage của Trinh đã được facebook cấp dấu tick xanh chính chủ rùi nè hí hí, sau này phải siêng up fanpage lên thui. Mốt không sợ bị ai vào page của mình mà cứ kêu mình là hàng giả nữa hoho…”. Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người cho rằng, cô xứng đáng nhận được kết quả tốt đpẹ này. Có thể thấy, sau những ồn ào chuyện tình cảm, Ngọc Trinh đã lấy lại tinh thần vui vẻ, rạng rỡ.

thanh-thao-phunutoday 2

 Dù mới 5 tuổi nhứng bé Jacky Minh Trí đã được mẹ Thanh Thảo "hứa hôn". Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thanh Thảo hạnh phúc đăng tải dòng trạng thái được con trai sang thăm sau bao ngày xa cách. Kèm theo đó là những hình ảnh cậu bé diện sơ mi trắng đeo nơ, khoác thêm áo vest bên ngoài, tay kéo vali. Chưa hết, Thanh Thảo còn hào hứng khoe thêm 1 tin vui nữa, đó chính là việc con trai mình hứa hẹn sẽ gọi ca sĩ Hồng Ngọc là… mẹ vợ: “Gửi gạo từ nhỏ vì mẹ quá mê Hồng Ân“. Chi tiết này khiến người hâm mộ khá thích thú. Được biết, bé Jacky Minh Trí là con của Ngô Kiến Huy và em gái ca sĩ Thanh Thảo. Tuy nhiên, khi câu bé 2 tuổi đã được Thanh Thảo làm thủ tục nhận nuôi hợp pháp.

lam-vinh-hai 1

 Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, Lâm Vinh Hải lên tiếng trên trang cá nhân đầy bức xúc. "Chính thức hiểu câu: Ăn không được phá cho hôi". Nhiều người cho rằng, Lâm Vinh Hải dành câu nói này cho antifan, còn một số lại nghĩ rằng, anh đang muốn đáp trả lại lời tố cáo của vợ cũ - Lý Phương Châu. Tuy nhiên, lời bóng gió của Lâm Vinh Hải đã nhận được nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. Một người dùng mạng viết: Thà im lặng để người khác nghĩ mình ngu, còn hơn mở miệng ra để họ không còn nghi ngờ gì nữa". Lời bình luận của D.T nhanh chóng nhận được sự đồng tình của cư dân mạng với hơn 1,2 nghìn lượt thích và 46 bình luận.

huong-lan-phunutopday-0925-phunutoday

 Những ngày qua, ồn ào xung quanh việc Việt Hương và Hoài Tâm diễn hài "tục" trong đám cưới ca sĩ ĐÌnh Bảo khiến danh ca Hương Lan bỏ về được nhiều người quan tâm. Trước những bàn tán của dư luận, danh hài Việt Hương cũng lên tiếng xin lỗi mọi người và tự phạt mọi người. Những tưởng câu chuyện sẽ dừng lại thì mới đây, danh ca Hương Lan lại tieps tục phản hồi lời xin lỗi của Việt Hương. Chị cho rằng bản thân mình là người thắng tính nên nói thẳng, chỉ đích danh. Nữ ca sĩ Hương lan cho biết thêm, những lời của mình được dành riêng cho Việt Hương và Hoài Tâm cũng như những nghệ sĩ trẻ sắp bắt đầu con đường biểu diễn nghệ thuật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn