Vbiz 28/5: "Phát sốt" ảnh "giường chiếu" của Hồ Ngọc Hà, Vũ Hoàng Việt - bạn gái U60 có "tin vui"?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 28/5 nổi bật với những thông tin như lộ ảnh "giường chiếu" của Hồ Ngọc Hà, Vũ Hoàng Việt hạnh phúc, nói lời "có cánh" với bạn gái đại gia U60?

18739883_1486989261346008

 Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải hình ảnh anh cùng Yvonne Thúy Hoàng đang mải miết du hí tại Dubai sau bao ngày bận rộn với công việc. Theo đó, cựu người mẫu không ngại ngần dành tặng bạn gái những lời "có cánh" như minh chứng tình yêu của mình, "Dù ai nói ngả nói nghiêng thì mình vẫn đứng không nghiêng không ngả". Rất nhiều người ngưỡng mộ tình cảm mà chàng trai sinh năm 1989 dành cho bạn gái hơn tuổi của anh và hy vọng hai người sớm "về chung một nhà", xây dựng tổ ấm hạnh phúc sau ồn ào từ phía dư luận về "mối tình chênh tuổi".

18664653_1015867523279009

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile khá dễ thương, khoe khéo đường nét trên gương mặt. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý của người đẹp "Anh muốn yêu lần nữa không?". Không ít người cho rằng, Hoa hậu thật táo bạo khi mở lời hỏi "anh muốn yêu lần nữa không?".

18698240_1593928713950751

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô tạo dáng sexy kèm đoạn chú thích ngắn ngủi , đầy hài hước. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình bày tỏ, “Chào buổi sáng bên này về bên ấy, thật sự bình yên nhẹ nhõm, cái cảm giác mỗi lần đi xa ít ngày... Cháu có mặc đồ các bác nhá, ngủ sâu dậy sáng phái nên diễn hơi sâu”. Ngoài những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng đẹp mặn mà thì không ít người cho rằng, nữ ca sĩ thật dễ thương, hài hước và mừng vì cô đã bình yên trở lại sau bao sóng gió cuộc sống cũng như những lời thị phi đầy ác ý.

ho1-1308-phunutoday

Hồ Ngọc Hà bỗng chia sẻ cảm xúc lúc nửa đêm trong khoảng thời gian xa nhà cũng như đoạn clip ghi lại quá trình vẽ chân dung nữ ca sĩ. Theo đó, bà mẹ một con bày tỏ, “Nửa đêm bước sang ngày chủ nhật bình yên ở Birmingham, có tí trái múi giờ nên mình lên giường đi ngủ khi 8pm bên này, giờ thì 4am, không ngủ được nữa. Ngắm các tình yêu của mình bày tỏ cảm xúc. Thích cái cảm giác các bạn bay từ mọi nơi tụ tập về 1 điểm để gặp mình, còn cảm giác này khó tả lắm, vẽ mình, khó lắm chứ, cực lắm chứ, vậy mà lăn lê mấy ngày cũng xong. Yêu là phải thế đúng không nè”. Nhiều người thích thú với sự hài hước “yêu là phải thế” của Hồ Ngọc Hà cũng như thể hiện tình cảm với nữ ca sĩ.

phuong-my-chi-5

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng đáp trả về việc bị một nhân viên nhà hàng "tố" mặt lạnh te chỉ chăm chăm bấm điện thoại khi đi ăn cùng gia đình nhưng lại rất thảo mai khi có người đến xin chụp ảnh cùng. Tuy nhiên, "cô bé dân ca" khẳng định, câu chuyện mà chị nhân viên nói về gia đình em không đúng sự thật. "Không lẽ lúc nào em ngồi bấm điện thoại cũng phải cười? Khi có khán giả đến xin chụp hình thì em rất vui vẻ cũng bị nói giả tạo? Thực sự em không biết làm cách nào để chị hài lòng!"- Phương Mỹ Chi cho biết.

bao-duy-phunutoday1-1327-

Bảo Duy bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn nhằm khoe bạn gái mới trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là đoạn trạng thái ngắn, ghi rõ cách xưng hô của anh với người yêu. Theo đó, chồng cũ Phi Thanh Vân viết, “Mai bà già về lại Úc rồi. Cả nhà đưa bà già đi ăn tối!”. Một số người hâm mộ trêu rằng, chắc chắn bạn gái sẽ “dằn mặt” Bảo Duy khi anh dám gọi cô gái xinh đẹp này là “bà già”.

20170528144739-tanh

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh chính thức lên tiếng thông báo khẩn đến toàn thể người hâm mộ về việc cô bị mượn danh để lừa tiền. Cụ thể, giọng ca "Một thời đã xa" bị một con nợ cá độ bóng đá tự xưng là lái xe riêng của cô để vay khoảng 500 triệu đồng rồi bỏ trốn. Tuy nhiên, Phương Thanh cho rằng, cô không có quản lý, chỉ có một lái xe riêng là em trai tên Tâm mà thôi. Do đó, nữ ca sĩ đưa ra thông báo khẩn để cảnh giác người hâm mộ, tránh mắc bẫy kẻ gian.

Theo:  khoevadep.com.vn