Vbiz 28/6: Hạ Vi lộ tin nhắn nhạy cảm với Cường Đô la, chồng Bảo Thanh tiết lộ sốc về ồn ào của vợ?

( PHUNUTODAY ) - Hạ Vi bị hacker dọa đăng tin nhắn với bồ cũ. Chồng Bảo Thanh tiết lộ sự thật trước những ồn ào tình ái với bạn diễn của cô.

ha-vi-2-1105-phunutoday

Mới đây người hâm mộ không khỏi lo lắng khi hacker dọa đăng tải tin nhắn giữa cô và tình cũ Cường Đô la. Không chỉ vậy, người này còn thoải mái chia sẻ trên trang cá nhân của Hạ Vi những thông báo như trang cá nhân của mình. Người này tiết lộ mỗi post Hạ Vi đăng quảng cáo trên facebook có giá 22 triệu đồng. Tuy nhiên, hacker này sẽ lấy “rẻ” 5 triệu đồng và nếu ai đăng 2 triệu đồng cũng đồng ý. Trước những yêu sách của người này, Hạ Vi khẳng định sẽ lập trang cá nhân mới chứ không thỏa hiệp. Cô cũng kêu gọi mọi người cùng tẩy chay, xóa trang cá nhân này để bảo vệ thông tin cá nhân.

baothanhdongcanhnong02149

Thời gian qua, cộng đồng mạng xôn xao về những dòng tin nhắn được cho là của Bảo Thanh gửi đến diễn viên Việt Anh. Tuy nhiên, Bảo Thanh lại  tiếp tục vướng vào lùm xùm từng muốn thân mật với bạn diễn Lâm Minh Thắng khi đóng phim "Người chồng điên". Trước những ồn ào vợ mình phải chịu đựng những ngày qua, anh Thắng - chồng Bảo Thanh cho hay:  "Những tin tức đó tôi cũng đã được biết. Nhưng thật ra không có gì cả. Tôi tin vợ mình. Suốt mấy chục tập phim "Sống chung với mẹ chồng", tôi cũng tới trường quay cùng Bảo Thanh. Thậm chí tôi còn diễn vai quần chúng trong phim. Việt Anh đã có vợ nên mọi chuyện nhạy cảm hơn, chứ vợ tôi và Anh Dũng còn thân mật hơn. Đi với tôi hai người vẫn khoác tay nhau vui vẻ. Nếu Dũng mà cũng có vợ và vợ hay ghen thì chắc sẽ thành scandal nữa rồi".

Diem Huong (3)

Thời gian qua, khán giả tò mò về cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Diễm Hương bởi sau những lùm xùm scandal cô dường như 'mất tích" khỏi làng giải trí. Diễm Hương lý giải: "Tôi cảm thấy cuộc sống của mình ở thời điểm hiện tại rất hạnh phúc và thoải mái. Bên cạnh tôi có chồng, con trai và công việc cũng rất tốt. Với tôi, sau những "sóng gió" và biến cố xảy đến, gia đình vẫn là một chỗ dựa vững chắc. Tôi cảm thấy vui vì điều đó”. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1990 cũng khẳng định cô và chồng không rạn nứt tình cảm như nhiều lời đồn đoán.

luynh1_LHLA.jpg

Mới đây, tham gia một chương trình truyền hình dành cho các cặp vợ chồng nổi tiếng, Dương Cẩm Lynh và chồng - nhà sản xuất phim Anh Khoa có những chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ. Dương Cẩm Lynh tiết lộ, cô được ông xã cưng chiều hơn từ khi về chung một nhà. Trên trang cá nhân của mình, Dương Cẩm Linh thường xuyên đăng tải những hình ảnh cô cùng chồng cho con trai đi du lịch, nghỉ dưỡng...

Theo:  khoevadep.com.vn