Sành điệu, sang chảnh hơn nhờ 4 công thức phối đồ với quần shorts da

( PHUNUTODAY ) - Quần shorts da chắc chắn không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Đặc biệt với quý cô yêu thích sự tinh tế, cá tính thì chiếc quần shorts da sẽ không thể thiếu trong tủ đồ vào dịp hè này.

1. Quần shorts da phối cùng áo thun đơn giản

41

Áo thun luôn là một trong những món đồ thời trang có mặt trong tủ đồ của phái đẹp bởi phong cách trẻ trung, năng động và khả năng kết hợp "siêu hạng" của chúng.

40

Bên cạnh những cách phối đồ thông thường, bạn hãy thử biến hóa chiếc áo thun đơn giản trở nên thật cá tính khi kết hợp cùng với chiếc quần shorts da mạnh mẽ. Với cách phối này, bạn sẽ có ngay một vẻ ngoài thật mới mẻ và thời trang nhưng không hề nhàm chán.

2. Quần shorts da phối cùng áo sơ mi

42

Ai nói đồ da là khó phối nào? Một chiếc quần short mà bạn có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc áo sơ mi mềm mại và dịu dàng để phối cùng quần short da. Vì vốn dĩ đây là item đã rất cá tính rồi nên với một chút khéo léo lựa chọn một chiếc áo sơ mi phù hợp bạn sẽ có thể kết hợp được thêm sự nữ tính vào bộ trang phục của mình.

43

Tuy nhiên đừng quên nguyên tắc đơn giản và tiết chế nhé! Hầu hết những dáng áo sơ mi hiện tại đều khá rộng và dài. Bạn có thể sơ vin vạt áo trước vào quần để trông gọn gàng hơn và làm chiếc quần cá tính của mình nổi bật hơn. Kết hợp thêm một đôi giày cao gót, đây hoàn toàn có thể là sự kết hợp tuyệt với để đi làm cho những ngày quá chán đồ công sở.

3. Quần shorts da và áo blazer

44

Cũng là một gợi ý khác để bạn diện quần short da để đi làm trong những ngày trời nắng nóng, đó chính là khoác thêm một chiếc blazer bên ngoài. Áo bên trong có thể là áo thun hoặc áo sơ mi đơn giản đều rất hợp. Việc khoác thêm blazer sẽ cho bạn một vẻ ngoài kín đáo và đứng đắn hơn, phù hợp với môi trường công sở nhưng cũng không kém phần cá tính.

45.1

Bạn có thể kết hợp những sự đối lập để giúp bản thân ấn tượng hơn. Một chiếc blazer dáng dài nổi bật thì chiếc quần da sẽ ngắn và ôm sát cùng với chiếc áo bên trong màu nhã nhặn và ít họa tiết. Còn nếu chiếc quần của bạn đã là điểm nhấn thì phần thân trên nên được tiết chế với kiểu dáng đơn giản và màu đơn sắc.

4. Quần shorts da phối với da

46

Những item cùng chất liệu da sẽ dễ dàng phối hợp cùng với nhau. Nếu như bạn chưa nghĩ ra được đôi giày nào có thể phù hợp với chiếc quần của mình thì cũng đừng lo lắng.

47

Chỉ cần nhớ kỹ lấy một nguyên tắc rằng da luôn có thể đi cùng với da thì bạn đã có được cách giải quyết cho riêng mình. Đôi giày da hẳn là lựa chọn an toàn của bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn