Vbiz 28/8: Lộ bạn trai kém tuổi của MC Kỳ Duyên, Kỳ Hân cao tay giữ chân Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sở hữu thân hình nóng bỏng ở độ tuổi U60, thế nhưng, bạn trai kém 8 tuổi của cô David Duy Hân cũng phong độ không kém.

mc-ky-duyen-va-ban-trai-3

Trên trang facebook cá nhân, MC Kỳ Duyên tung ra bộ ảnh mới do cô thực hiện nhằm ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của người tình kém 8 tuổi. Đi kèm với những hình ảnh này, nữ MC tuổi U60 còn dành những lời có cánh cho bạn trai. "Tình yêu dành cho nghệ thuật nhiếp ảnh sống dậy trong tôi một cách mãnh liệt như “thuở ban đầu lưu luyến ấy”, chưa từng bị rời bỏ. Tôi mân mê chải chuốt từng góc cạnh, từng góc độ ánh sáng. Tôi đắm đuối trong ánh mắt "người yêu" đang nhìn tôi qua ống kính và dường như cả không gian này chỉ có anh và tôi…” - MC Kỳ Duyên viết. Nói về chuyện chênh lệch tuổi tác khi yêu, Kỳ Duyên quan điểm rằng đó không phải là điều quan trọng trong tình yêu. Ở độ tuổi ngoài 50 của mình, cô nghĩ mình không còn nhiều thời gian nữa nên "cứ yêu mau, yêu lẹ, cứ dồn sức cho tình yêu".

ky-han-mac-hong-quan-1-11

Người mẫu Kỳ Hân đã đăng tải bức ảnh có hình ổ khóa bên trên viết tên của cô và Mạc Hồng Quân cùng với dòng chữ nhỏ Thái Lan. Kỳ Hân chia sẻ: "Ngày xưa chúng bạn hay bà Tám, rằng cứ viết tên của mình và người yêu vào rồi khoá chặt lại, xong là vứt chìa khoá ra sông, thì 2 người sẽ được khoá chặt bên nhau trọn kiếp. Thế là 2 năm trước mình cũng làm thử, năm nay có thằng cu Tỏi hơn chín tháng rồi". Dòng chia sẻ của Kỳ Hân được chồng bình luận bằng biểu tượng cười. Chuyện tình cảm của Ly Kute - Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân từng gây xôn xao dư luận một thời gian dài. Dù mỗi người đã có một cuộc sống riêng thế nhưng dư luận vẫn còn quan tâm đến họ. Mỗi bài đăng của các nhân vật chính trong chuyện tình, thì các anti-fan lại kéo vào để lại bình luận về đối phương.

em-gai-tran-thanh 1

Mới đây, em gái Trấn Thành - Huỳnh Ân đã khoe khéo đến mọi người khi check-in tại trường Đại học RMIT, một trong số trường có tiếng ở Việt Nam dành cho hội “con nhà giàu” khi theo học tại đây. RMIT hay có tên gọi khác là Viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne, trụ sở chính tại trung tâm thương mại thành phố Melbourne, Úc. Được biết, trường nằm trong nhóm 200 đại học hàng đầu thế giới. Đây cũng là trường đại học có học phí đắt nhất, để có một tấm bằng tốt nghiệp ở RMIT mỗi năm số tiền phải bỏ ra khoảng 300 triệu đồng/năm. Huỳnh Ân có cuộc sống đủ đầy, sung túc mà nhiều người mơ ước. Cô thường xuyên đăng ảnh đi du lịch cùng gia đình hay là những lần đi chơi vui vẻ cùng bạn bè.

ba0-thanh 1

Diễn viên Bảo Thanh đã tổ chức buổi offline với người hâm mộ tại Hà Nội. Sau vai diễn trong "Sống chung với mẹ chồng", cô được đông đảo khán giả yêu mến. Buổi offline còn có sự góp mặt của gia đình Bảo Thanh. Có thể nói, sau hàng loạt những scandal không hay vợ chồng nữ diễn viên vẫn giữ được hạnh phúc. Không chỉ vậy, Bảo Thanh đã có màn biểu diễn tình tứ bên chồng, cô không ngại ôm chặt anh thể hiện tình cảm khi hát ca khúc 'Tình thôi xót xa'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link