Nhan sắc mỹ nhân khiến loạt đạo diễn "đổi tình lấy vai" phải lao đao

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc đã tố cáo 30 đạo diễn Trung Quốc với quy luật bất thành văn cùng những giao dịch tình ái mà cô cùng nhiều sao nữ phải âm thầm chịu đựng.

Cuối năm 2003, nữ diễn viên Trương Ngọc bất ngờ lên tiếng bóc mẽ vụ giao dịch tình ái chấn động giữa cô với đạo diễn Hoàng Kiến Trung xảy ra vào tháng 6.2002, đổi lại cô nhận được nhiều cơ hội đóng phim và nhanh chóng nổi tiếng.

Tuy nhiên đạo diễn Hoàng đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng, ông từng đi ăn với Trương Ngọc, có uống hai cốc bia và không nhận thức được chuyện gì xảy ra sau đó.

sao-hoa-doi-tinh-lay-vai 1

 Nữ diễn viên Trương Ngọc trước scandal kiện tụng loạt đạo diễn tên tuổi.

Sự việc càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi Trương Ngọc đưa ra clip để làm chứng, tố cáo hơn 30 đạo diễn và diễn viên vì hành vi dùng danh tiếng ép cô quan hệ tình ái.

Sau hành động dũng cảm nói trên của Trương Ngọc, tháng 1.2004, tạp chí Đài phát thanh và truyền hình Trung Quốc đăng tin về bình luận của 3 đạo diễn Trương Kỷ Trung, Vu Mẫn và Hoàng Kiến Trung nhận định về hành động của Trương Ngọc là vu oan giá họa, vu khống Hoàng Kiến Trung.

Đặc biệt đạo diễn Trương cho biết: “Tất cả những vai diễn mà cô ấy có được chẳng qua là nhờ vào thân xác mà có. Cô ấy làm ô uế cả làng giải trí này”. Cảm thấy bị xúc phạm và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân, Trương Ngọc đã đâm đơn kiện 3 đạo diễn trên.

sao-hoa-doi-tinh-lay-vai 2

 Trương Ngọc tung clip làm chứng trước tòa.

Giữa năm 2006, Viện kiểm soát quận Hải Định, thành phố Bắc Kinh xét sử và kết luận, lời nói của 3 đạo diễn trên không đủ cấu kết thành tội xâm phạm quyền riêng tư. Tuy vậy, Trương Ngọc cảm thấy không phục nên tiếp tục kiện lên trên. Tòa án Bắc Kinh sau đó xét xử và vẫn ra phán quyết như trên.

Giữa tháng 7 năm 2015, Trương Ngọc phát biểu trong buổi họp báo: “Đã mấy lần tôi đâm đơn kiện nhưng đều thất bại, vì vậy lần này tôi quyết định tổ chức họp báo để tố cáo những gã đạo diễn vô đạo đức kia”.

Nhiều người cho rằng, hành động của Trương Ngọc chỉ như trứng trọi đá. Bởi trong khi những đạo diễng từng bị nữ diễn viên tố cáo vẫn tiếp tục làm phim như chưa hề có chuyện gì xảy ra, bản thân Trương Ngọc gần như bị tẩy chay và không nhận được bất kỳ hợp đồng đóng phim nào. Hiện tại, Trương Ngọc đã hoàn toàn biến mất khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

sao-hoa-doi-tinh-lay-vai 3

  Hiện tại, Trương Ngọc đã hoàn toàn biến mất khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

Trương Ngọc sinh năm 1976 tại Bắc Kinh, cô được biết đến là nữ diễn viên truyền hình của Trung Quốc. Các tác phẩm tiêu biểu của cô như Khang Hy đế quốc, Lam sắc yêu cơ…

Năm 2009 trong lễ sinh nhật lần thứ 33 cô đăng tải ảnh cưới trên Weibo sau nhiều năm vắng bóng kể từ scandal kiện cáo nhiều tên tuổi đạo diễn lơn. Qua đó lần đầu nữ diễn viên tiết lộ hình ảnh ông xã với người hâm mộ. Trương Ngọc chia sẻ chồng cô không phải đại gia mà chỉ là một doanh nhân bình thường.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn